Phim Ảnh

'Sắc đẹp ngàn cân' của người gác 'tòa tháp bóng đêm' đối đầu 'đội quân cảm xúc'

Dx3
Chia sẻ

"Sắc đẹp ngàn cân" là phim Việt mới nhất, cùng với đó là "The Dark Tower", "Emoji Movie", "Gintama" và "Security" cũng chính thức ra rạp.

Tuần này (04/08 - 10/08), rạp phim Việt đón chào Sắc đẹp ngàn cân chính thức ra mắt, cùng với đó sự cạnh tranh khốc liệt của đại diện Nhật Bản: Gintama, đại diện Trung Quốc: Nhà số 81 Kinh thành cùng với The Dark Tower, Emoji MovieSecurity từ Hollywood.

1. Sắc đẹp ngàn cân

Giới hạn tuổi: 13 tuổi trở lên. Khởi chiếu từ ngày 04/08 trên toàn quốc

Chuyển thể từ phim điện ảnh Hàn Quốc nổi tiếng - 200 Pounds Beauty, ngay từ khi dự án của đạo diễn James Ngô được công bố, khán giả Việt đã chờ đợi Sắc đẹp ngàn cân. Bên cạnh kịch bản gốc xuất sắc, phiên bản Việt còn mang đến dàn diễn viên như thể “đo ni đóng giày” cho phim: Minh Hằng, Jolie Phương Trinh, Rocker Nguyễn, Âu Bảo Ngân…

Trailer phim Sắc đẹp ngàn cân.

Phim là một câu chuyện hài hước, lãng mạn về hai cô gái: Jolie (Jolie Phương Trinh) gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở được ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình; trong khi đó Hà My (Minh Hằng) mập ú nhưng có giọng hát trời phú phải đứng sau cánh gà để cất lên giọng ca ngọt ngào.Vì vẻ ngoài xấu xí, Hà My bị mọi người đối xử rất hững hờ nhưng cô luôn vô tư cho đến khi Jolie sỉ nhục cô ngay trước mặt người mà cô yêu thầm nhớ trộm là Duy Khang (Rocker Nguyễn). Mọi chuyện vì thế từ đây bắt đầu thay đổi…

Nên xem: 4.5 / 5*

2. The Dark Tower (tên tiếng Việt: Tòa tháp bóng đêm)

Giới hạn tuổi: 16 tuổi trở lên. Khởi chiếu từ ngày 04/08 trên toàn quốc

Chuyển thể từ bảy cuốn tiểu thuyết đình đám của nhà văn Stephen King, The Dark Tower mang đến nhiều kỳ vọng cho khán giả.

Bộ phim là câu chuyện sử thi về Roland Deschain - tay súng thực thụ sống ở một nơi không ai biết gọi là Mid - World, nó vận hành song song với Trái đất. Và trong Mid - World có một toà tháp đen khổng lồ hoạt động như trung tâm của vũ trụ trong tiểu thuyết của ông (Tòa tháp cao 183 mét, nằm ở cực đông của Tận Giới và được níu giữ bởi 6 Tia (Beam).

Trailer phim The Dark Tower.

Ở đầu mỗi Tia được canh giữ bởi một Vệ thần khổng lồ. Xung quanh Tòa Tháp Bóng Đêm là một vườn hoa hồng khổng lồ có tên Can’Ka No Rey.) nhưng nó đã bắt đầu tan rã và Roland phải truy đuổi một gã phản diện mặc đồ đen và cứu lấy toà tháp.

Phim có sự tham gia của Idris Elba, Matthew McConaughey, Tom Taylor, Claudia Kim, Fran Kranz, Abbey Lee, Jackie Earle Haley, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Nikolaj Arcel.

Nên xem: 4/5*

3. Security (Tên tiếng Việt: Người gác đêm)

Giới hạn tuổi: 18 tuổi trở lên. Khởi chiếu từ ngày 04/08 trên toàn quốc

Tất cả những gì mà Eddie Deacon mong muốn chỉ là một công việc bình thường. Công việc nào cũng được. Nhưng vấn đề là anh ấy đã có một lựa chọn sai lầm, kể cả về thời gian lẫn địa điểm. Một nhân viên bảo vệ ca đêm của một khu mua sắm đã liều mình bảo vệ một bé gái vô tội khỏi sự truy đuổi điên cuồng của một băng đảng xã hội đen.

Trailer phim Security.

Không được trang bị bất cứ một loại vũ khí nào, liệu anh ấy sẽ làm gì khi phải đối đầu với những kẻ tấn công đang sẵn sàng tiêu diệt mọi vật cản trên đường truy đuổi con mồi của chúng?

Phim có sự tham gia của Antonio Banderas, Ben Kingsley, Liam McIntyre.

Nên xem: 3,5/5*

4. The Emoji Movie (tên tiếng Việt: Đội quân cảm xúc)

Giới hạn tuổi: Dành cho mọi lứa tuổi. Khởi chiếu từ ngày 04/08 trên toàn quốc

Tác phẩm khám phá thế giới thú vị và đầy màu sắc bên trong chiếc điện thoại thông minh mà chúng ta gối đầu ngủ hằng ngày. Ở đó, Gene (T. J. Miller) là một biểu tượng cảm xúc M.E.H bất thường khi cậu không thể tạo vẻ mặt “nhìn tui có giống đang quan tâm không?” như bố mẹ mình. Gene được xem là một biểu tượng thất bại và đứng trước nguy cơ bị xóa sổ hoàn toàn.

Trailer phim The Emoji Movie.

Gene cùng với anh chàng ngây ngô Hi-5 (James Corden) và cô nàng Jailbreak (Anna Faris) tạo thành một biệt đội hoàn cảnh đưa nhau đi trốn. Trên chuyến hành trình ấy, họ đi qua những ứng dụng như Facebook, Candy Crush, Twitter,… với vô vàn tình huống dở khóc dở cười và cũng đầy nguy hiểm. Liệu sau tất cả, Gene có định vị được mình là ai bên trong thế giới muôn màu ấy?

Phim được lồng tiếng bởi Christina Aguilera, Patrick Stewart, Sofia Vergara, T. J. Miller,James Corden, Anna Faris, Maya Rudolph…

Nên xem: 3,5/5*

5. Gintama (Tên tiếng Việt: Gintama - Linh hồn bạc)

Giới hạn tuổi: Dành cho mọi lứa tuổi. Khởi chiếu từ ngày 04/08 trên toàn quốc

Lấy bối cảnh thời kỳ suy vong của chế độ samurai ở Nhât Bản, đồng thời cũng là lúc người ngoài hành tinh Amanto hoàn thành cuộc đổ bộ xuống trái đất. Gintoki (Oguri Shun) từng là một võ sĩ đạo với biệt danh “Quỷ Dạ Xoa nơi chiến trường”, nay đã lui về ở ẩn dưới thân phận một thanh niên lười biếng, nhiều thói hư tật xấu.

Trailer phim Gintama.

Anh ta mở cửa tiệm Vạn Năng, thu nhận hai “quả tạ” Shinpachi (Masaki Suda) và Kagura (Kanna Hashimoto), bắt đầu chuỗi ngày ai bảo gì thì làm nấy để kiếm tiền sinh nhai. Thế nhưng bóng ma từ quá khứ và những rối ren chính trị bất ổn vẫn tiếp diễn, khiến anh không thể buông bỏ thanh kiếm Touya và biệt danh sát thủ tóc trắng của mình.

Nên xem: 3,5/5*

6. The House That Never Dies (Tên tiếng Việt: Nhà số 81 Kinh thành)

Giới hạn tuổi: 18 tuổi trở lên. Khởi chiếu từ ngày 04/08 trên toàn quốc

Ở Bắc Kinh thuộc Trung Quốc người ta đồn đại rằng có 4 ngôi nhà ma ám nổi tiếng từ nhiều thập kỷ qua và ngôi nhà số 81 thuộc 1 trong 4 ngôi nhà ấy. Nay các nhà làm phim quyết định sản xuất bộ phim Nhà Số 81 Kinh Thành lấy bối cảnh xoay quanh ngôi nhà số 81 này. Các câu chuyện xoay quanh ngôi nhà có thật trong truyền thuyết này sẽ được biên kịch khai thác 1 cách cụ thể.

Trailer phim The House That Never Dies.

Phim có sự tham gia của Trương Trí Lâm, Chung Hân Đồng, Mai Đình, Giang Lê.

Nên xem: 3,5/5*

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất