Phim Ảnh

Ryan Reynolds xác nhận Deadpool 3 đang được Marvel phát triển!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ryan Reynold xác nhận Deadpool 3 đang được phát triển tại Marvel Studios, mặc dù chưa có nhiều chi tiết khác được tiết lộ!

Ryan Reynold xác nhận Deadpool 3 hiện đang được phát triển tại Marvel Studios. Khi Disney mua lại 20th Century Fox thành công vào đầu năm nay, người ta nói rằng Merc With A Mouth sẽ là nhân vật X-Men duy nhất không phải khởi động lại tại Disney. Điều này là đúng vì hai bộ phim Deadpool đầu tiên thành công như thế nào. Mặc dù được gắn mác R (cấm trẻ em dưới 18 tuổi), nhưng đây một trong những bộ phim X-Men có doanh thu cao nhất mọi thời đại, cùng nhau kiếm được khoảng 1,5 tỷ đô la tại các phòng vé trên toàn thế giới. Khán giả đã phản ứng yêu thích với loạt phim, vì vậy Disney sẽ giữ mọi thứ như hiện tại .

Mặc dù mọi thứ đều ổn và tốt, nhưng câu hỏi chính xác là khi nào khán giả sẽ thấy phần tiếp theo của Deadpool. Tại Comic-Con 2019, Marvel Studios đã tiết lộ giai đoạn 4 của họ và xác nhận các bộ phim có sự tham gia của Fantastic Four X-Men đang được thực hiện. Nhưng lại không có nhiều thông tin về Deadpool được tiết lộ. Sau đó vào tháng 10, Reynold đã tiết lộ đã có một cuộc họp của anh với Marvel Studios và bây giờ có vẻ như mọi thứ đang diễn ra với tốc độ nhanh để đưa Deadpool trở lại.

Trong lần xuất hiện trên Live With Ryan And Kelly vào dịp giáng sinh, Reynold đã được hỏi về tương lai của thương hiệu Deadpool. Theo nam diễn viên, anh hiện đang hợp tác với Marvel để phát triển một dự án mới: “Vâng, chúng tôi đang làm việc với nó ngay bây giờ. Hiện tại chúng tôi đang ở Marvel,….”. Reynold rõ ràng không thể tiết lộ những chi tiết cụ thể, nhưng điều này rất đáng để nghe.

Với việc Deadpool 3 đang ở giai đoạn kế hoạch, điều đó cho thấy Disney thực sự sẵn sàng tiếp tục loạt phim đình đám. Điều thú vị là liệu loạt phim Deadpool sẽ được tích hợp vào MCU lớn hơn hay là một bộ phim riêng biệt. Vào mùa hè 2019, một số thông tin tiết lộ rằng Disney đã tranh luận về việc Deadpool giữ mác R hay PG-13 như các bộ phim MCU khác. Một trong những điều thú vị khi Deadpool ở cùng một chiếc ô với Avengers là các cảnh tương tác thú vị mà người hâm mộ rất thích nhìn thấy trên màn ảnh rộng.

Thật không may, người xem sẽ không bao giờ thấy Wade Wilson trao đổi với Tony Stark, nhưng vẫn rất thú vị khi thấy Deadpool đồng hành cùng với một số người bạn như Spider-Man, như họ đã làm trong truyện tranh. Vẫn chưa có thông tin gì về Deadpool 3 được tiết lộ thêm, nhưng rất có thể bộ phim vẫn còn vài năm nữa để ra mắt. Giai đoạn 4 của Marvel (bao gồm cả các series trên Disney +) được lên kế hoạch đến năm 2021. Marvel có nhiều ngày phát hành bí ẩn vào năm 2022 và 2023 , vì vậy có lẽ đó là khi Wade Wilson sẽ trở lại màn ảnh rộng.

Vào thời điểm đó, Marvel có thể sẽ có ý tưởng lớn hơn về những gì họ sẽ làm với các loạt phim Fox và có kế hoạch thay thế cho Deadpool, X-Men,…

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất