Phim Ảnh

Robert Downey Jr. đang được nhắm đến cho vai diễn trong phim Green Lantern Corps

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Warner Bros. đang nhắm đến Robert Downey Jr. để hóa thân thành Hal Jordan - Lồng đèn xanh trong bộ phim "Green Lantern Corps" thuộc Vũ trụ Điện ảnh mở rộng DC.

Tương lai của nam diễn viên Robert Downey Jr. với Vũ trụ điện ảnh Marvel hiện như “bèo dạt mây trôi”. Các fan có thể sẽ chẳng bao giờ được thấy hình ảnh của một Iron Man do Robert thủ vai được nữa. Tuy nhiên, điều này cũng mở ra rất nhiều cơ hội mới cho anh, cũng như những vũ trụ điện ảnh khác đang muốn có sự góp mặt của nam diễn viên này.

Hàng loạt bộ phim muốn có được sự góp mặt của Robert kể từ sau khi anh rời MCU.

Hiện tại, Warner Bros. đang rất muốn có chữ ký của Robert Downey Jr. để anh tham gia vào Vũ trụ Điện ảnh mở rộng DC, hay chính xác hơn, là với vai diễn Hal Jordan - Lồng đèn xanh.

Kể từ khi sự thất bại của nam diễn viên Ryan Reynolds với vai diễn này, các fan đã luôn thắc mắc rằng liệu tương lai của Green Lantern rồi sẽ đi về đâu.

Trước khi được biết đến qua vai diễn Deadpool, Ryan Reynolds đã từng hóa thân thành Green Lantern.

Trong bộ phim Justice League được ra mắt gần đây, nhà DC đã định nhá hàng sự xuất hiện của quân đoàn Lồng đèn xanh, tuy nhiên đoạn phim này đã nhanh chóng bị nhà sản xuất gỡ bỏ. Vậy nên việc nhân vật này xuất hiện trong Vũ trụ Điện ảnh mở rộng DC chỉ còn là vấn đề thời gian.

Kilowog và Tomar-Re đã xuất hiện trong đoạn phim bị xóa của “Justice League”.

Một vài cái tên “sừng sỏ” khác đã được các fan hay thậm chí nhà sản xuất lựa chọn, bao gồm John KrasinskiZac EfronChris Hemsworth. Nam diễn viên Tyrese Gibson thậm chí là nhiều lần công khai với báo chí rằng anh rất muốn được góp mặt vào Vũ trụ điện ảnh mở rộng DC với vai diễn này. Có một thời điểm, nam diễn viên Tom Cruise là cái tên được nhiều người nhắc đến nhất cho vai diễn này. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, vị trí này đang nhắm đến một cái tên hoàn toàn mới.

Zac Efron trong bức ảnh fan-made.

Một số nguồn tin đã xác nhận, hãng phim Warner Bros. hiện đang thương thuyết với nam diễn viên Robert Downey Jr. để anh vào vai Hal Jordan, dẫu cho nam diễn viên Tom Cruise vẫn đang là cái tên sáng giá trong danh sách. Hiện tại vẫn chưa có bất kì thông báo chính thức nào từ cả hãng phim lẫn nam diễn viên.

Tom Cruise trong bức ảnh fan-made.

Trước đây, đã có một vài nguồn tin cho biết, Robert và Marvel đang bàn về sự quay lại của nhân vật này trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), và điều duy nhất mà trang We Got This Covered có thể xác nhận, chính là Warner Bros. đang bàn bạc với Robert Downey Jr. cho vai diễn Green Lantern.

Kevin Feige cùng một vài người khác ở Marvel cho rằng Robert Downey Jr. đang yêu cầu một khoản thù lao khá lớn để có thể mời được anh một lần nữa góp mặt vào MCU, vậy nên hai bên đang trong quá trình thương thảo. Ngoài việc có cơ hội được trở lại với vai diễn cũ, Robert cũng đang tìm kiếm thứ gì khác mới mẻ trong sự nghiệp của mình, và Warner Bros. với Vũ trụ Điện ảnh mở rộng DC của mình, đang hoàn toàn nắm bắt được tâm lý đó.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin mới nhất