Phim Ảnh

Review 'The Secret Life of Pets': Trong sáng, hài hước và dễ thương khó cưỡng

Cindy
Chia sẻ

Phần phim thứ 2 của 'The Secret Life of Pets' là một trong những bộ phim mà ở đó, phần tiếp theo còn vui nhộn hơn bản tiền nhiệm.

Các bạn sẽ phải ngạc nhiên vì cốt truyện chi tiết của một bộ phim giành cho trẻ em. Ba câu chuyện riêng biệt đan kết với nhau cho một cái kết vui nhộn và chân thành. Sự trở lại của bộ đôi đạo diễn Chris Renaud và biên kịch Brian Lynch đã mang lại sự hứng khởi và một thành công lớn. Kết quả là chúng ta có một bộ phim có tính giải trí cao với nhiều nhân vật đáng nhớ.

The Secret Life of Pets 2 - Đẳng cấp thú cưng 2 khởi động với câu chuyện của Max (Patton Oswalt) và Duke (Eric Stonestreet) khi cả hai có thêm một một người bạn cùng nhà mới. Trong một đoạn phim ngọt ngào, chủ nhân của chúng gặp được người bạn trai ngốc nghếch, cô kết hôn và mang thai trong một thời gian ngắn. Chẳng mấy chốc, bé Liam bắt biết bò quanh nhà. Lúc đầu, đứa trẻ được cho là khá phiền phức, nhưng Max dần chuyển sang yêu thích ‘ông trùm’ và trở nên phòng vệ quá mức. Trong lúc đó, Snowball (Kevin Hart), chú thỏ lông trắng mịn đã được cô bé sống cúng tòa nhà với Max nhận nuôi. Được chăm sóc và cho ăn vận như một siêu anh hùng, Snowball nuôi lại trong mình một giấc mơ vĩ đại.

Câu chuyện bắt đầu khi gia đình của Max đi nghỉ ở nông trại của một người thân. Anh giao phó món đồ chơi yêu thích của mình cho Pomeranian, Gidget (Jenny Slate) để giữ nón an toàn, và cậu để mất nó chỉ trong một nốt nhạc. Phẩm chất anh hùng của Snowball được trải qua thử thách khi anh được chọn để giải cứu bởi một Shih Tzu hống hách (Tiffany Haddish). Ở nông trại, Max và Duke bị gây ấn tượng bởi chú chó chăn gia súc đáng sợ, Rooster (Harrison Ford). Anh chàng này không hề hứng thú với các trò hề giành cho thú cưng ở thành phố. Bộ ba cùng trải qua cuộc phiêu lưu với một tổ hợp hành động đầy hứng thú.

Các bộ phim hoạt hình của Illumination luôn biết cách dễ thương hóa mọi thứ. Ekip của họ là chuyên gia của việc khơi gợi những cảm xúc kiểu ‘awww’ như loạt phim Minions. Đẳng cấp thú cưng 2 thu hút khán giả bằng đôi mắt to, ẩm ướt và bộ lông bóng mịn, nhưng thông minh biết cách khi nào nên dừng lại. Đoạn trailer được đăng tải với các đoạn hội thoại, tương tác giữa các nhân vật và môi trường khác nhau. Đẳng cấp thú cưng 2 có một hành động cuối mang tính giải trí vô cùng. Bộ phim kêt thúc với một nốt cao và mang lại những nụ cười lớn.

Đẳng cấp thú cưng 2 có thể là bộ phim vui nhộn nhất mà Kevin Hart từng hóa thân. Tính khí nóng nảy, cáu kỉnh là hoàn toàn phù hợp với Snowball, người đi từ một vai phản diện trở thành nhân vật măc trang phục siêu anh hùng. Một phần ba của bộ phim liên quan đến Snowball và Daisy với nhiệm vụ riêng của họ. Có thể nói đó là phần hay và hài hước nhất của bộ phim. Snowball tham gia vào các trò chơi siêu anh hùng và cũng được dịp trổ tài trong một số cảnh chiến đấu. Một trong số đó thậm chí có thể khiến chúng ta lên cơn co giật vì cười quá nhiều.

Đẳng cấp thú cưng 2 không cố gắng truyền tải thông điệp hay bất kì lời rao giảng nào đối với trẻ em. Nó hoàn toàn đơn thuần là một câu chuyện về những cuộc phiêu lưu của CGI. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng cần có một số yếu tố giáo dục trong một bộ phim dành cho trẻ em. Nhưng đây là rạp chiếu phim chứ không phải trường học ngày chủ nhật. Rõ ràng, Đẳng cấp thú cưng 2 là bộ phim dành cho mỗi lứa tuổi. Phim được sản xuất bởi Illumination và phân phối bởi Universal Pictures hiện đang có mặt tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất