Phim Ảnh

Phim Việt - Thái - Hàn Quốc chiếu rạp tháng 3/2020: Chị Mười Ba dắt tay 'Nắng 3' tái xuất - đối đầu với bom tấn của Song Ji-Hyo!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau màn debut khá thành công của Hương Giang cùng sự xuất hiện của loạt phim hài của thị trường Hàn Quốc, tháng 3 này có những bộ phim châu Á nào ra mắt?

Tháng 2 vừa qua, khán giả đã chính thức được chiêm ngưỡng vai trò mới của Hương Giang với tư cách diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh Sắc Đẹp Dối Trá. Cùng với đó là sự xuất hiện của loạt phim hài, hành động từ thị trường Hàn Quốc như Sở Thú Thoát Ế, Sát Thủ Vô Cùng Cực,… Thị trường Thái Lan tuy chỉ có duy nhất 1 tác phẩm ra mắt khán giả Việt trong tháng 2 nhưng vẫn để lại rất nhiều dấu ấn. Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có là một bộ phim tuyệt vời dành cho những muốn bước tiếp sau những đổ vỡ.

Vậy trong tháng 3 này, thị trường phim Châu Á sẽ “chiêu đãi” khán giả Việt những tác phẩm nào? Cùng xem nhé!

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha (6/3)

Sau Nắng (tháng 8/2016) và Nắng 2 (tháng 8/2017), series phim về cô bé tên Nắng sẽ chính thức trở lại với phần tiếp theo mang tên Nắng 3: Lời Hứa Của Cha. Phần mới này tiếp tục được đạo diễn bởi Đồng Đăng Giao cùng với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc với khán giả Việt như Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Ngân Chi, Oanh Kiều, Hữu Châu,…

Nắng 3 là hành trình đặc biệt của Hồng Ân cùng với người mẹ “bá đạo” Quế Phương trong việc chinh phục lại ông bố Tùng Sơn. Nhưng, đời không như là mơ, Tùng Sơn kiên quyết không nhận con và luôn tìm cách hoá giải những chiêu trò của mẹ con Quế Phương - Hồng Ân.

Trailer Nắng 3

Heartbeats - Loạn Nhịp (13/3)

Heartbeats theo chân Namwan - con gái của gia đình kinh doanh nhà nghỉ tại Chiang Mai tuổi đôi mươi xuân xanh phơi phới. Còn Chai là khách thuê phòng tại đó - đúng chuẩn một “sugar daddy” chính hiệu. Trong hành trình tìm đến Chiang Mai để hóa giải bức thư để lại của người yêu cũ đã mất, Chai đã gặp gỡ Namwan và cô gái này đã giúp anh vượt ra khỏi vùng an toàn cuộc đời mình.

Bộ phim được diễn bởi Jade Bunyoprakarn cùng sự tham gia của Theeradej Wongpuapan, Manasaporn Chanchalerm,… Đây hứa hẹn là một tựa phim tình cảm phù hợp để xem vào dịp Valentine trắng sắp tới.

Trailer Heartbeats

Intruder - Kẻ Xâm Nhập (27/3)

Vợ của Seo-jin đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông và anh luôn cố gắng tìm ra thủ phạm bằng phương pháp thôi miên. Trong lúc thôi miên, Seo-jin luôn nhìn thấy bóng dáng của người em gái You-jin đã mất tích 25 năm trước. Một ngày nọ, Seo-jin nhận được cuộc gọi thông báo đã tìm thấy em gái mình. You-jin trở về nhà như một người hoàn toàn xa lạ, Seo-jin bằng linh cảm đã cố gắng thuyết phục mọi người đây không phải em gái của mình. Liệu You-jin có phải là em gái thất lạc thật sự của Seo-jin hay không? Liệu cô em gái này có dinh liếu đến tại nạn của vợ anh hay không khi trong những lần thôi miên tiếp theo anh luôn thấy hình ảnh You-jin gần hiện trường tai nạn.

Với sự tham gia của Kim Mu-yeol, Ye Soo-Jung, Heo Joon-Seok, Lee Hae-woon,… và đặc biệt là Song Ji-hyo - người nổi tiếng vang rộn tại Việt Nam qua chương trình giải trí Running Man, Intruder hứa hẹn sẽ là một tựa phim kinh dị cuối tháng 3.

Trailer Intruder.

Chị Mười Ba 2: 3 Ngày Sinh Tử (27/3)

Sau Đôi Mắt Âm Dương vào dịp tết 2020, Thu Trang sẽ tiếp tục trở lại màn ảnh Việt ngay dịp đầu năm với bộ phim điện ảnh Chị Mười Ba 2: 3 Ngày Sinh Tử. Bộ phim được đạo diễn bởi Võ Thanh Hòa với sự tham gia của Kiều Minh Tuấn, Châu Bùi, Phát La, Tiến Luật,

Tiếp nối phần đầu tiên, những tưởng sau khi lật đổ ông trùm Hắc Hổ, đồng thời đập tan âm mưu thâm độc của Anh Hai, Chị Mười Ba cùng An Cư Nghĩa Đoàn đã có thể yên ổn làm ăn. Thế nhưng, những kẻ thù mới lại tiếp tục xuất hiện, khiến cho cuộc sống của anh em An Cư Nghĩa Đoàn rúng động thêm lần nữa. Chị Mười Ba đã nhập cuộc trở lại và… bầm dập hơn xưa.

Trailer Chị Mười Ba 2: 3 Ngày Sinh Tử

Classic Again - Cơn Mưa Tình Đầu (27/03)

Classic Again là sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non - một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non. Một ngày, Bota tình cờ tìm thấy chiếc hộp cũ chứa đầy những lá thư và kỷ niệm về mối tình đầu của mẹ. Những bức thư giữa mẹ cô, Dalah và một chàng trai nhà nghèo tên Kajorn khiến Bota nhận ra cảm xúc hiện tại của mình thật giống với câu chuyện tình dở dang của mẹ. Liệu cô có dũng cảm giữ lấy tình yêu của mình hay mối tình đầu của Bota cũng sẽ kết thúc đầy tiếc nuối?

Classic Again là phiên bản làm lại do Thái Lan sản xuất từ The Classic - bộ phim tình cảm, lãng mạn gây được nhiều tiếng vang ở Hàn Quốc và châu Á vào năm 2003. Phiên bản gốc được viết và đạo diễn bởi Kwak Jae-yong, với sự tham gia của Jo Seung-woo, Zo In Sung và đặc biệt là Son Ye Jin - người vừa gây bão tại Châu Á cùng loạt phim Hạ Cánh Nơi Anh. Còn với Classic Again, bộ phim được đạo diễn bởi Thatchaphong Suphasri với sự tham gia của Thitipoom Techaapaikhun, Ranchrawee Uakoolwarawat, Sutthirak Subvijitra, Chonnikan Netjui, Samitpong Sakulpongchai,

Trailer Classic Again

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất