Phim Ảnh

Ra rạp xem gì mùa Valentine tháng 2/2020: Sản phẩm debut của Hương Giang đối đầu với loạt bom tấn Thái-Hàn

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau mùa Tết với loạt bom tấn đình đám, khán giả Việt sẽ được chào đón dịp lễ Tình nhân với loạt tác phẩm điện ảnh vô cùng ngọt ngào.

Tháng Một vừa qua, khán giả Việt đã được thết đãi một loạt các bộ phim Tết vô cùng đặc sắc với nhiều thể loại khác nhau. Từ 30 chưa phải Tết với thể loại hài gia đình kết hợp cùng kiểu vòng xoáy thời gian mới lạ đến Gái già lắm chiêu 3 - bộ phim tình cảm với nhiều cú twist bất ngờ và kết thúc bởi Đôi mắt âm dương với yếu tố hài kinh dị thu hút khán giả. Tất cả đã giúp khán giả có được một mùa Tết trọn vẹn và đầy yêu thương.

Tháng Hai tới và đặc biệt là dịp lễ Tình nhân (14/02), khán giả Việt sẽ được chiêm ngưỡng những bộ phim châu Á nào? Cùng xem nhé!

Hitman: Agent Joon - Sát thủ vô cùng cực (14/2)

Bộ phim xoay quanh Joon - chàng cựu điệp viên của NIS (National Intelligence Service - Cơ quan Tình báo Trung ương Hàn Quốc), “dứt áo ra đi” khỏi tổ chức, ngày đêm cống hiến thời gian với sở thích truyện tranh. Vòng xoáy “cơm áo gạo tiền” nào dễ vượt qua, truyện anh sáng tác, chẳng mấy ai quan tâm, cho đến khi, anh tự kể lại trải nghiệm điệp viên của mình, kể chậm rãi, từng từ một, thì lượt view lại tăng lên, nhưng kéo theo đó, là bao rắc rối ập đến khi thông tin mật đều được phơi bày.

Trailer “Sát thủ vô cùng cực”.

Đến từ đạo diễn Choi Won-sub cùng dàn diễn viên quen thuộc của Hàn Quốc như Kwon Sang-Woo, Jung Joon-ho, Hwangwoo Seul-hye, Lee Yi-kyung, Lee Ji-Won, Sát thủ vô cùng cực được dự đoán là một bộ phim hài-hành động đáng xem nhất trong dịp lễ Tình nhân 2020.

Secret Zoo - Sở thú thoát ế (14/02)

Trailer “Sở thú thoát ế”.

Thuộc thể loại hài và được đạo diễn bởi Son Jae-gon, Sở thú thoát ế là bộ phim tiếp theo của thị trường Hàn Quốc ra mắt trong dịp lễ Tình nhân này. Bộ phim có sự tham gia của Ahn Jae-hong, Kang So-ra, Park Young-gyu, Kim Sung-oh, Jeon Yeo-bin.

Sở thú thoát ế kể câu chuyện về một sở thú trên bờ vực phá sản. Một luật sư tập sự tên Tae-soo được công ty giao nhiệm vụ tiếp quản việc kinh doanh của vườn thú khi gần như tất cả các con thú đã bị bán đi. Một ý tưởng táo bạo đã được đưa ra để cứu vườn thú “thoát ế”: các nhân viên phải mặc các bộ đồ thú và diễn như những con thú “thứ thiệt”. Mọi chuyện bất ngờ vượt khỏi tầm kiểm soát khi sở thú đột nhiên trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Sắc đẹp dối trá (14/02)

Sắc đẹp dối trá là bộ phim thể loại hài-hành động, xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Dương - một anh chàng cascadeur nhưng lại mang trong mình khát khao trở thành phụ nữ. Một ngày nọ, ước mơ ấy bỗng phải trở thành hiện thực ngay lập tức khi Dương tình cờ chứng kiến một vụ giết người và buộc phải thay đổi nhân dạng để lẩn trốn. Sau cuộc phẫu thuật chuyển giới, cha của Dương đột ngột lâm bệnh nặng, khiến cô phải bất đắc dĩ tham gia vào một cuộc thi Hoa hậu để có đủ tiền lo viện phí cho cha.

Trailer “Sắc đẹp dối trá”.

Kể từ đó, rất nhiều tình huống bi hài và nguy hiểm không ngừng xảy đến với cô. Cùng đoán xem Dương sẽ phải trải qua những gian truân như thế nào? Bộ phim được đạo diễn bởi Kay Nguyễn và là tác phẩm điện ảnh đầu tiên Hương Giang vào vai chính. Ngoài ra, Sắc đẹp dối trá còn có sự tham gia của NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Phát La, Tuấn Trần, Puka, Karen Nguyễn, Lệ Hằng, Đông Kha,…

Happy Old Day - Tháng năm hạnh phúc ta từng có (14/02)

Ngoài Hàn Quốc và Việt Nam, Thái Lan cũng có tác phẩm trình làng khán giả Việt dịp lễ Tình nhân này. Bộ phim xoay quanh nữ nhà thiết kế Jean cùng anh trai Jay lên kế hoạch cải tạo căn nhà đang ở thành văn phòng làm việc để tiết kiệm chi phí, bằng cách vứt bỏ bớt những món đồ không dùng nữa. Trong quá trình dọn dẹp, Jean bỗng phát hiện ra chiếc máy của Aim - người yêu cũ của cô. Cả hai từng có thời gian mặn nồng bên nhau nhưng lại chia tay chẳng lời từ biệt hệt như vứt một món đồ vào thùng rác vậy. Nhưng vứt bỏ một con người thì chẳng thể nào giống như vứt bỏ đồ vật được.

Trailer “Happy Old Year”.

Song, chính những vật dụng ấy lại khiến cô nhớ về những kỷ niệm xưa. Thông qua những vật dụng cũ, họ như bước vào cỗ máy thời gian để nhìn lại những tháng ngày đã qua, cảm nhận được được niềm hạnh phúc xưa tưởng chứng đã rơi vào quên lãng. Thế nhưng, quá khứ vẫn mãi là quá khứ. Hiện tại, JeanAim đã là những con người khác với cuộc sống hoàn toàn mới. Liệu cả hai sẽ bước tiếp theo những hướng khác hay cho nhau thêm một cơ hội?

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất