Phim Ảnh

Phiên bản X-Men của MCU: 5 điều đã được xác nhận và 5 giả thuyết từ fan xoay quanh nội dung phim (Phần 1)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Disney hứa hẹn rằng X-Men sẽ xuất hiện trong MCU. Dưới đây là 5 điều đã được xác nhận về loạt phim này

Sau nhiều tháng đàm phán, Disney cuối cùng đã hoàn thành việc mua lại 21st Century Fox vào đầu năm nay. Việc sáp nhập đã dẫn đến một loạt các thương hiệu phim béo bở tràn vào thư viện ngày càng mở rộng của Nhà Chuột. Đặc biệt hơn, X-MenFantastic Four hiện đã quay trở lại Marvel Studios.

Giám đốc Disney - Bob Iger đã hứa hẹn rằng những nhân vật này, trong thời gian tới, sẽ tham gia Vũ trụ Điện ảnh Marvel khi Kevin Feige đã có đủ thời gian để sản xuất nó. Vì vậy, đây là 5 điều đã được xác nhận cho X-Men của MCU.

Deadpool sẽ là nhân vật X-Men duy nhất không làm lại

Bộ phim X-Men cuối cùng của Fox - Dark Phoenix đã thất bại tại phòng vé và điều này khẳng định hãng phim đã làm cho khá nhiều nhân vật tụt dốc. Điều này sẽ thay đổi vì MCU sẽ bắt đầu mới với một đội được khởi động lại hoàn toàn, nghĩa là một Giáo Sư X mới, một Magneto mới, một Wolverine mới.

Có thể cho rằng, các nhân vật duy nhất thành công trong phiên bản X-Men của Fox Wolverine của Hugh Jackman - nhưng anh đã bị giết, Quicksilver của Evan Peters - nhưng sẽ không thể xuất hiện vì MCU có phiên bản Quicksilver của riêng mình và Ryan Reynold với vai Deadpool. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Deadpool được cho là nhân vật X-Men duy nhất không cần tuyển lại diễn viên cho MCU.

Bộ phim nói về các Mutants (dị nhân), không phải X-Men

Trong một cuộc phỏng vấn với IGN tại San Diego Comic-Con năm nay - nơi Marvel lần đầu tiên công bố rằng họ sẽ làm một bộ phim về các nhân vật đột biến của Marvel, Kevin Feige được hỏi liệu các dị nhân trong phim có phải là X-Men không. Nhà sản xuất cho biết, các thuật ngữ này có thể thay thế cho nhau.

Anh ấy đã không xác định rằng bộ phim tập trung vào “người đột biến” mới của họ sẽ không có X-Men, nhưng anh ấy đã tiết lộ rằng đây là hoàn cảnh khác. Từ trước tới giờ, Feige nổi tiếng là không bao giờ đưa ra câu trả lời quá rộng về các bộ phim sắp ra mắt, để giữ những bất ngờ lớn khi chúng được phát hành.

Phim X-Men của MCU sẽ rất khác so với Fox

Không giống như các nhân vật Thor, Captain America và Black Panther, X-Men là những nhân vật mà hầu hết khán giả đã quen thuộc. Vì vậy, việc MCU khởi động lại X-Men sẽ rất giống như khi hãng khởi động lại Spider-Man. Với Spidey, Marvel tập trung vào việc điều chỉnh các nhân vật phản diện chưa từng thấy trong các bộ phim trước đó và đưa cho Peter Parker một tính cách khác với các phiên bản do Tobey MaguireAndrew Garfield thủ vai.

Đúng như dự đoán, Kevin Feige đã hứa rằng loạt phim X-Men của MCU sẽ là một sản phẩm khá khác biệt so với X-Men của Fox. Điều này có thể có nghĩa là họ có thể tuân thủ truyện tranh - nơi miêu tả chính xác hơn về các nhân vật và thần thoại của các nhân vật.

Hãng phim sẽ giới thiệu phiên bản X-Men của MCU trong tương lai xa

Khi Marvel Studios được nhận các nhân vật X-Men vài tháng trước, Hollywood Reporter cho rằng, do khối lượng các dự án mà Marvel đã phát triển, chúng ta có thể không xem các bộ phim X-Men của MCU cho đến năm 2021. Sau đó, giai đoạn 4 của vũ trụ đã được công bố và không có bộ phim nào liên quan đến X-Men.

Không có bộ phim MCU nào được xác nhận gày phát hành sau năm 2021 ngoại trừ Black Panther II - ra mắt vào năm 2022, có thể để khởi động giai đoạn 5. Vì vậy, X-Men có thể ra mắt sớm nhất là năm 2022 và thậm chí điều đó dường như không chắc chắn.

X-Men cuối cùng sẽ hợp tác với Avengers

Kevin Feige đã xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn và nói về một vài chủ đề nóng sốt gần đây - những lời chỉ trích của Martin Scorsese về phim Marvel, việc mua lại Fox của Disney,… và theo một cách tự nhiên, một trong những chủ đề được đưa ra là bộ phim X-Men sắp ra mắt của MCU.

Người phỏng vấn hỏ: “Có phải X-Men sẽ không được hợp tác với Avengers không?” Và nhà sản xuất đã nói rằng Marvel sẽ một đội hình rất khác cho Avengers 5, vì vậy có khả năng nó bao gồm một số dị nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất