Phim Ảnh

Phân tích đoạn trailer cuối cùng của Black Widow: Câu chuyện của Yelena, TASkmaster điều hành Red Room!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Marvel Studios đã phát hành trailer cuối cùng cho Black Widow và dùng lại nhiều cảnh quay cũ, một số chi tiết cốt truyện mới cũng đã được tiết lộ!

Mặc dù khán giả đã ra đi trong Avengers: Endgame, Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) sẽ vẫn trở lại trong bộ phim Black Widow - mang tới kết thúc trọn vẹn hơn cho nhân vật này. Lấy bối cảnh giữa các sự kiện của Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War, bộ phim sẽ theo chân Natasha trên hành trình chạy trốn khỏi chính phủ sau trận chiến giữa Captain AmericaIron Man trong Civil War. Được biết, Black Widow sẽ theo dõi cách Natasha đối mặt với quá khứ của mình.

Ngoài ra, bộ phim cũng sẽ giúp Black Widow đoàn tụ với “gia đình” của cô: Yelena Belova (Florence Pugh), Melina Vostokoff (Rachel Weisz) và Alexei Shostakov - Red Guardian (David Harbour). Họ sẽ phải đối đầu với TASkmaster - một nhân vật phản diện với khả năng sao chép các kỹ năng chiến đấu của bất cứ ai mà anh ta gặp và điều này cũng khiến anh ta trở thành một mối đe dọa lớn. Danh tính của TASkmaster hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Trailer Black Widow.

Và mới đây, khi chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ ra mắt, Marvel Studios đã tung ra đoạn trailer cuối cùng cho Black Widow. Mặc dù vẫn sử dụng loạt phân cảnh từ trailer đã tung trước đó, đoạn giới thiệu mới vẫn cung cấp một số thông tin mới về gia đình của Natasha, cách họ đối phó với sự biến mất của cô, kỹ năng của TASkmaster,… Dưới đây là loạt phân tích về trailer cuối cùng của Black Widow.

16. Câu chuyện của Yelena

Đoạn trailer mở ra với cảnh NatashaYelena đang ngồi trong một quán nhậu và sau đó, Yelena đã kể cách cô che giấu sự thật đằng sau sự biến mất của Natasha. Được biết, cả hai đều được đào tạo tại Red Room, nhưng tại một thời điểm, Natasha đã quyết định rời đi vì cô muốn trở thành chính mình hơn là một sát thủ được đào tạo.

Yelena đã che giấu sự biến mất này bằng cách nói với mọi người rằng: Natasha đã chuyển sang phương Tây và trở thành một giáo viên khoa học. Ngoài ra, chồng của cô đang cải tạo nhà cửa và cả hai người đang nghĩ đến chuyện chuyển nhà nhưng sẽ chờ cho đến khi lãi suất giảm xuống. Rõ ràng câu chuyện này khác xa những gì Natasha đã làm trong nhiều năm, vì vậy cô ấy chỉ đáp lại: “Chuyện của chị đâu phải thế này”. Có thể thấy, phân cảnh này khai thác khá nhiều tình chị em giữa YelenaNatasha.

15. TASkmaster tấn công Black Widow

Cuộc chạm trán đầu tiên giữa Black WidowTaskmaster gợi nhớ đến cuộc chiến giữa Nick FuryWinter Soldier trong Captain America: The Winter Soldier. Cụ thể, TASkmaster đã tấn công chiếc xe của Natasha khi cô đang ngồi trong đó và khiến chiếc xe bị lật rồi gây ra một vụ nổ lớn. Natasha nhanh chóng lấy lại được tinh thần và lấy súng của mình để chiến đấu với kẻ tấn công mình.

Nhưng sau đó, cô sớm nhận ra TASkmaster không phải là kẻ phản diện tầm thường. Trong phân cảnh tiếp theo, TASkmaster đã làm một loạt hành động giống với Captain America và anh ta có cả chiếc khiên được thiết kế khác một chút.

14. TASkmaster sao chép kỹ năng chiến đấu của Black Widow

Như đã nói ở trên, TASkmaster là một kẻ phản diện không tầm thường, hắn có khả năng bắt chước các kỹ năng chiến đấu của bất cứ ai mà hắn nhìn thấy. Và trong đoạn trailer mới này, anh ta đã sao chép phong cách của Black Widow. Trong suốt những đoạn trailer đã được tung ra, khán giả vẫn chưa thấy TASkmaster tiếp xúc trực tiếp hay nghiên cứu phong cách chiến đấu từ Captain AmericaHawkeye, nhưng lại thấy anh ta sử dụng khiên, cung và mũi tên thuần thục như hai anh hùng này

Phân cảnh này cho thấy TASkmaster đang nghiên cứu kỹ năng chiến đấu của Black Widow và cho thấy rõ ràng rằng anh ta đang chờ đợi cuộc giao chiến với Natasha.

13. TASkmaster điều hành Red Room

Có lẽ chi tiết quan trọng nhất trong đoạn trailer mới chính là việc TASkmaster là người điều hành Red RoomYelena giải thích rằng những người tham gia khóa huấn luyện này đều bị TASkmaster thao túng, vẫn tỉnh táo, đầy đủ ý thức nhưng không có quyền được lựa chọn. Được bbiết, Red Room là một chương trình đào tạo và tẩy não bí mật của Liên Xô, nó biến những người phụ nữ trẻ thành những sát thủ tinh nhuệ vvà nguy hiểm nhất thế giới.

Red Room làm việc rất tàn nhẫn: các cô gái bị huấn luyện gian khổ hàng ngày từ khả năng điều khiển vũ khí, cách chiến đấu và kỹ năng chiến thuật. Chưa dừng lại ở đó, họ phải tự chiến đấu với nhau một cách thường xuyên và điều tồi tệ hơn là kẻ thua cuộc sẽ bị giết. Ngoài ra ở lễ tốt nghiệp, những người đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra thể chất và tinh thần sẽ bị triệt sản với mục đích làm cho họ trở nên nhẫn tâm hơn, chọn thực hiện nhiệm vụ thay vì lập một gia đình. Tại sao TASkmaster có quyền điều hành Red Room? Câu trả lời sẽ có trong bộ phim.

12. Yelena bị ngược đãi tại Red Room

Đoạn trailer tiếp tục với cảnh Yelena bị trói và sắp bị tiêm một số thứ chưa được tiết lộ, và điều này khẳng định có nhiều cuộc thí nghiệm trên người xảy ra tại Red Room. Điều thú vị của phân cảnh này là Yelena đang mặc bộ đồ trắng - thứ mà cô ấy đã mặc trong trận chiến cùng Natasha, MelinaRed Guardian. Rất có thể cô ấy đã bị mắc kẹt và sắp trải qua quá trình tẩy não hoặc tệ hơn rất nhiều.

11. Natasha và Yelena quay về vạch xuất phát

Sau khi biết được những thứ kinh khủng mà Red Room đã gây ra trong nhiều thập kỷ, những thứ tồi tệ mà TASkmaster đã gây ra cho các Black Widow trong quá trình huấn luyện, Natasha nói rằng họ phải quay trở lại nơi nơi tất cả bắt đầu, để tổ chức này không làm những điều tồi tệ với bất kỳ người phụ nữ nào nữa. Nhiệm vụ của Natasha lúc này không chỉ để ngăn chặn TASkmaster mà còn cả Red Room - nơi biến cô thành sát thủ.

10. Quá trình chuẩn bị chiến đấu của gia đình Natasha

Gia đình duy nhất mà Natasha có là Avengers, nhưng trong một đoạn trailer trước đó, cô khẳng định họ không phải là gia đình đầu tiên của cô. Cụ thể hơn, trong Black Widow, cô sẽ phối hợp với gia đình của mình và đoạn giới thiệu mới cho thấy loạt cảnh họ chuẩn bị cho trận chiến, với lựu đạn, súng, và nhiều hơn nữa.

9. Chiếc mặt nạ của Iron Maiden

Trong một phân cảnh, người hâm mộ đã nhìn thấy một chiếc mặt nạ có thiết kế khá giống với mặt nạ của Iron Maiden. Được biết, trong truyện tranh, Melina Vostokoff chính là Iron Maiden, một sát thủ sống dưới cái bóng của Black Widow. Liệu Black Widow sẽ có một bước ngoặt lớn khi biến Melina thành kẻ thù của Natasha hay Iron Maiden thật sự không phải là của cô? Dù sao, thật thú vị khi thấy cô giữ an toàn cho chiếc mặt nạ.

8. TASkmaster bắt chước phong cách chiến đấu của Black Panther

Taskmaster đã sao chép phong cách chiến đấu của rất nhiều siêu anh hùng, trong số đó có Black Panther. T'Challa lần đầu được giới thiệu trong Civil War và sau đó, anh đã trở thành Black Panther và đánh bại những người đã giết cha mình. Tin tức về Black Panther chắc chắn đã lan rộng khắp thế giới và có thể TASkmaster biết rằng đây là một anh hùng đáng để nghiên cứu và sao chép.

Trong đoạn trailer, khi anh ta chuẩn bị chiến đấu với Red Guardian, anh ta đã tung ra bộ móng vuốt - rất giống với của Black Panther cùng phong cách chiến đấu hình dấu X tương tự như cách làm của vua Wakanda .

7. TASkmaster đuổi theo Natasha và Yelena

Black Widow sẽ có rất nhiều cảnh rượt đuổi bằng ô tô và một trong số đó là cảnh TASkmaster đuổi theo NatashaYelena bằng một chiếc xe tăng và thể hiện kỹ năng giống với Hawkeye. Cũng trong phân cảnh này, Yelena đã đặt câu hỏi về kế hoạch của Natasha và cô ấy trả lời rằng: “Kế hoạch của chị là lái xe trốn thoát.” Sau đó, Yelena trả lời rằng kế hoạch này thật tệ và khả năng thua rất cao. Liệu điều này có thật sự đúng?

6. Natasha chiến đấu với loạt Black Widow

Với Red Room được điều hành bởi TASkmaster, không có gì đáng ngạc nhiên khi một loạt Black Widow sẽ đuổi theo Natasha và chiến đấu với cô. Đây sẽ là một trận chiến rất thú vị vì tất cả họ đều được đào tạo trong cùng một khóa học, với cùng một mục đích. Đến thời điểm hiện tại, chưa biết liệu những người này có thể đánh bại Natasha hay không.

5. Thunderbolt Ross trở lại

Thaddeus Ross lần đầu xuất trong The Incredible Hulk và sau đó là Civil War. Anh ta cũng xuất hiện trong Infinity War nhưng qua hình ảnh ba chiều và sau đó trong Avengers: Endgame, anh đã tham dự đám tang của Tony Stark. Và sắp tới, anh ấy sẽ tiếp tục xuất hiện trong Black Widow nhưng rất có thể bộ phim sẽ đưa người xem quay trở lại thời điểm trước các sự kiện trong The Incredible Hulk vì trong tướng Ross rất trẻ trong vài cảnh quay của trailer.

4. Yelena thể hiện kỹ năng chiến đấu

Mặc dù hầu hết các cảnh hành động trong trailer Black Widow đều tập trung vào Natasha nhưng khả năng chiến đấu của Yelena cũng được tiết lộ khá rõ ràng trong một phân cảnh. Cụ thể hơn, cô ấy đang chiến đấu với một đặc vụ đeo mặt nạ trong một căn phòng có ánh sáng màu xanh lá cây. Đây có thể là đâu?

3. Red Guardian thể hiện kỹ năng giống Captain America

Red Guardian được biết đến như là phiên bản Nga của Captain America với một số điểm khác biệt đáng kể. Mặc dù nhân vật này đã vào tù khá lâu nhưng kỹ năng chiến đấu của anh ta vẫn còn khá chuẩn xác. Red Guardian có chiếc khiên của riêng mình và đoạn trailer cho thấy anh ta sử dụng nó khá giống với cách sử dụng của Captain America  - tuy nhiên, đó không phải là khiên của anh. Đây có thể là của nhân vật phản diện nào đó.

2. TASkmaster sao chép cách bay của Iron Man 

Nếu TASkmaster đã để mắt đến Black Widow, Captain America, HawkeyeBlack Panther thì chắc chắn hắn cũng đã quan sát Iron Man. Mặc dù các kỹ năng chiến đấu của Stark chủ yếu đến từ bộ đồ của anh nhưng vẫn có những động tác mà TASkmaster có thể sao chép. Cụ thể, ở gần cuối trailer, trong trận chiến rơi tự do, cách bay của nhân vật phản diện này khá giống với Iron Man.

1. Mẹ của Natasha

Nguồn gốc cụ thể của Natasha vẫn chưa được biết và mặc dù Black Widow ​​sẽ trả lời những câu hỏi này, không rõ liệu nó sẽ tiết lộ được bao nhiều. Tuy nhiên, nhờ đoạn trailer mới, có thể gia đình đầu tiên của cô chính là gia đình thật sự của cô. Nó được thể hiện ở cách Melina nhắc Natasha đừng thõng vai vì sẽ dễ bị gù nhưng Natasha đã nhanh chóng phản đối. Lúc này, Red Guardian đã nhắc cô hãy nghe lời mẹ. Cho dù Melina có phải là mẹ thật của Natasha hay không nhưng cách cô ấy nhắc nhở những chi tiết nhỏ cũng đã xứng đáng là một người mẹ tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất