Phim Ảnh

Onward được dự sẽ là bộ phim với doanh thu ra mắt thấp nhất lịch sử của hãng phim Pixar

Theo Screenrant
Chia sẻ

Nếu những dự đoán của các nhà phân tích là đúng, thì Onward sẽ là bộ phim với doanh thu ra mắt thấp nhất trong lịch sử của hãng Pixar

Sau khi Toy Story 4 cán mốc 1 tỉ đô doanh thu trên toàn cầu và xuất sắc nhận được giải Oscar cho hạng mục Phim hoạt hình hay nhất, Pixar đã tiếp tục ra mắt bộ phim tiếp theo của mình với tên Onward.

Poster phim

Câu chuyện sẽ xoay quanh 2 anh em yêu tinh, do nam diễn viên Chris PrattTom Holland lồng tiếng, trên hành trình tìm kiếm những tàn tro phép thuật còn lại, nhằm đưa người bố đã mất của mình trở về 24 giờ. Đạo diễn Dan Scanlon đã mang những trải nghiệm trong cuộc sống của chính mình để phát triển câu chuyện, vì bố của ông đã mất khi ông còn rất nhỏ. Với việc mang vào bộ phim với những trải nghiệm và cảm xúc của cá nhân, đây dự kiến sẽ là một trong những tác phẩm cảm động nhất của Pixar.

Chris Pratt (bên phải) và Tom Holland (bên trái)

Với dàn diễn viên lồng tiếng cực khủng, Onward là một trong những tác phẩm điện ảnh được mong đợi bậc nhất trong năm 2020. Disney cũng đã có khâu marketing cực rầm rộ để có thể đạt được màn ra mắt thật sự ấn tượng. Tuy nhiên, có vẻ như bộ phim sẽ không thể cán được mốc doanh thu mà mình mong muốn.

Theo tờ Variety, Onward dự kiến sẽ thu về 45 triệu đô nội địa trong tuần công chiếu đầu tiên. Nếu dự đoán trên là đúng, thì so với những bộ phim khác, con số đó sẽ đứng thứ 5…từ dưới đếm lên, giữa Ratatouille (47 triệu đô) và The Good Dinosaur (39,1 triệu đô).

Ratatouille đã thu về 47 triệu đô toàn cầu

The Good Dinosaur đã thu về 39,1 triệu đô toàn cầu

Tuy nhiên, tất cả điều này chỉ là dự đoán, và Onward hoàn toàn có thể bức phá tại tuần ra mắt. Một khi những bài review được ra mắt và nếu chúng mang hướng tích cực, chắc chắn điều đó sẽ ảnh hưởng đến ít nhiều đến quyết định ra rạp thưởng thức phim của khán giả.

Một trong những may mắn khác của bộ phim, đó chính là Onward sẽ không phải đối mặt với quá nhiều đối thủ nặng kí tại các rạp phim. Sonic the Hedgehog sẽ là cái tên duy nhất mà bộ phim cần để ý, nhưng chú nhím Sonic chắc chắc không phải là mối đe dọa quá lớn đối với 2 anh em trong thế giới phép thuật.

Sonic the Hedgehog

Dự kiến, bộ phim hoạt hình Onward sẽ được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào tháng 3 năm nay.

Trailer 1 phim Onward

Trailer 2 phim Onward

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất