Phim Ảnh

Ơn giời, trailer của phim quái vật hành tinh 'The Predator' chịu xuất hiện rồi

Theo Screenrant
Chia sẻ

"The Predator" hay còn được gọi là "Quái vật vô hình" sẽ viếng thăm trái đất một lần nữa mang theo một sứ mệnh mới ở phiên bản 2018.

Arnold SchwarzeneggerJohn McTiernan là hai “cựu chiến binh” đã từng đối đầu trực tiếp với sinh vật ngoài hành tinh trước đây ở bản phim Predator năm 1987 tuy nhiên nhiệm vụ của họ không may thất bại. Trong mọi nỗ lực nhằm hồi sinh The Predator, hãng Fox đã chiêu mộ đạo diễn - biên kịch Shane Black, ông sở hữu những thành tích nhất định từ vị trí phía sau máy quay. Nhưng ít ai biết điểm thú vị là ông từng góp mặt ở phiên bản trước khi thủ vai nhân vật Hawkins.

Black đã đem tình yêu lớn của mình vào công việc chế tác phần phim tiếp nối câu chuyện còn dang dở thế kỷ XX. Ông gần như tập hợp đầy đủ dàn diễn viên thực lực cho lần tái xuất này. Những cái tên như Jacob Tremblay, Boyd Holbrook, Sterling K. Brown, Trevante Rhodes, Olivia Munn và các ẩn số sắp lộ diện đủ để khiến chúng ta tin tưởng vào chất lượng tác phẩm ông sản xuất.

Trailer The Predator (2018) vừa ra mắt trong vài giờ trước. Sau khi Cinema-Con nhá hàng thành công những hình ảnh đầu tiên, Fox ngay lập tức tung bản trailer không che trước thềm công chiếu Deadpool 2. Như chia sẻ phía trên, trailer bật mí lý do tại sao Predators quay trở lại hành tinh của chúng ta.

Tuy chỉ mới là teaser trailer, nhưng hãng phim Fox khá rộng rãi đối với người hâm mộ. Câu chuyện được xây dựng xung quanh nhân vật Rory McKenna (Jacob Tremblay đóng). Bằng cách nào đó, cậu bé nhận được một chiếc hộp chứa thiết bị từ Predators (có thể suy đoán thông qua trailer), nó có thể phát tín hiệu dẫn các sát thủ máu lạnh đến trái đất. Họ đơn giản đến trái đất chỉ để gặp gỡ nhóm người của Quinn McKenna (Boyd Holbrook đóng) hay đằng sau tồn tại một âm mưu nào khác? Không rõ thế nào nhưng phe Williams (Trevante Rhodes đóng) đã chuẩn bị nghênh chiến đâu vào đấy.


Theo ấn định trên teaser trailer, còn hẳn bốn tháng nữa cho đến ngày ra mắt chính thức của Quái vật vô hình - The Predator. Hơi bất ngờ vì trailer chưa tạo quá nhiều kịch tính hay dẫn dắt khán giả qua nhiều tình tiết. Hãng Fox phát hành trailer dưới hai phút cũng là một khác biệt so với những trailer tiền nhiệm trước đó.

Được biết, quá trình ghi hình và hậu kỳ của phim gặp một số sự cố. Shane Black - đạo diễn của phim đã tổ chức ghi hình lại đoạn kết câu chuyện The Predator. Có thể việc thất thoát dữ liệu, hay thiếu sót từ kịch bản dẫn đến trailer không có các cảnh cao trào về cuối. Nhìn lại vẫn còn nhiều thời gian tới thời điểm phát hành. Hi vọng trailer chính thức sẽ cải thiện và thu hút hơn, có màn thể hiện tổng thể của Predators ngầu hơn hay chỉ đơn giản là có nhiều cảnh mãn nhãn hơn chẳng hạn.

Teaser trailer “The Predator” 2018

Phim dự kiến phát hành vào ngày 14/09/2018. Hi vọng trong khung thời gian khá thoáng đãng, ít va chạm các bom tấn khác The Predator sẽ tạo được hiệu ứng tốt với khán giả.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất