Phim Ảnh

‘Nữ thần rắn 2’ trở thành bom tấn mới sau 1 tuần ra rạp, phá kỷ lục ‘Tình người duyên ma’

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Chỉ trong thời gian ngắn, bộ phim “Nakee 2” đã đạt được doanh thu khủng trên 282 tỷ đồng trên toàn quốc, có khả năng soán ngôi nhiều siêu phẩm trở thành phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Thái Lan.

Đúng một tuần kể từ ngày công chiếu chính thức, Nakee 2 (Nữ thần rắn 2) đã tạo nên cơn sốt phòng vé khắp xứ chùa Vàng. Nakee 2 đã nhanh chóng trở thành bộ phim có doanh thu ngày khởi chiếu đầu tiên cao nhất trong lịch sử điện ảnh Thái Lan với 40 triệu baht (khoảng 30 tỷ đồng). Bên cạnh đó, phim còn phá kỷ lục nhiều năm liền của Pee Mak (Tình người duyên ma)I Fine Thank You Love You (Nữ gia sư).

Chỉ sau 2,5 ngày, doanh thu Nữ thần rắn 2 đã đạt ngưỡng 200 triệu baht (khoảng 145 tỷ đồng). Các ngày trong tuần, bộ phim tiếp tục càn quét khắp các phòng vé trên toàn quốc và hứa hẹn tạo nên nhiều kỷ lục mới. Và sau một tuần, chiều ngày 27/10, nhà sản xuất bộ phim này thông báo Nakee 2 đã thu về 400 triệu baht (khoảng 282 tỷ đồng).

Nakee 2 của dàn sao đài CH3 Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya, Taew Natapohn, Ken Phupoom đang trở thành hiện tượng phòng vé của năm nay. Hiện tại, số lượng suất chiếu của Nakee 2 không ngừng tăng lên. Lượng người dân Thái ra rạp để thưởng thức Nữ thần rắn 2 càng ngày càng đông. Chưa kể, nhiều khán giả xem một lần chưa đủ, họ còn sẵn sàng mua vé lại lần hai, lần ba để xem bộ phim này.

Một trong những fansite lớn của cặp đôi Nadech - Yaya đã bao trọn rạp để ủng hộ phim Nữ thần rắn 2. Độ hoành tráng cũng như chịu chơi của fan nhà Nadech - Yaya khiến netizen vô cùng kinh ngạc và bàn tán sôi nổi. Được biết trong thời gian tới, các fansite khác của dàn diễn viên Nakee 2 cũng sẽ bao rạp để cùng thưởng thức bộ phim này.

Fansite nhà Nadech - Yaya bao rạp để ủng hộ Nữ thần rắn 2.

Tóm tắt thành tích Nữ thần rắn 2 đã đạt được:

18/10 khởi chiếu: đạt 50 triệu baht

2 ngày kể từ ngày khởi chiếu: đạt 100 triệu baht

4 ngày kể từ ngày khởi chiếu: đạt 200 triệu baht, phá kỷ lục phim có doanh thu cao nhất và nhanh nhất của Tình người duyên ma.

1 tuần kể từ ngày khởi chiếu: đạt 400 triệu baht

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất