Phim Ảnh

'Nữ thần' Dương Mịch rũ bỏ hình tượng, mạo hiểm đóng phim hành động

Dx3
Chia sẻ

Trong bom tấn Trung - Hàn kết hợp - Reset, nữ chính của Cổ Kiếm Kỳ Đàm quyết tâm tự mình thực hiện những phân cảnh mạo hiểm.

Nhắc đến Dương Mịch, khán giả vẫn nhớ đến cô nàng mỏng manh, dịu dàng trong những phim cổ trang Trung Quốc, đặc biệt là Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Hình tượng “nữ thần” của cô đã trở thành thương hiệu riêng trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, với vai trò là một diễn viên, người đẹp không muốn đóng khung hình tượng của mình, và Dương Mịch đã quyết tâm thay đổi để mọi người có thêm những góc nhìn mới về cô.

Dương Mịch trong tạo hình ngọc nữ thuần khiết trước đây…

Du hành vượt thời gian là một trong những thể loại phim thu hút số lượng người yêu điện ảnh đông đảo. Reset (tên tiếng Việt: Cuộc giải cứu đếm ngược) lấy đề tài quen thuộc nhưng kịch bản phim được khai thác và tiếp cận khán giả theo một lối đi sáng tạo hơn. Nhờ khám phá ra quy luật của lỗ đen, nhà vật lý học Hạ Thiên (Dương Mịch thủ vai) đã tìm được phương pháp xuyên không gian - thời gian để trở về quá khứ. Cũng chính vì điều này, Thôi Hổ (Hoắc Kiến Hoa) đã bắt cóc con trai Hạ Thiên để ép cô giao kỹ thuật đó cho mình.

Giờ đây trở nên gai góc, mạnh mẽ…

Vai diễn lần này được xem là thách thức thật sự của Dương Mịch, khi nhân vật có sự chuyển biến tâm lý phức tạp cùng nhiều cảnh quay hành động mạo hiểm mà không sử dụng diễn viên đóng thế. Có thể thấy, Dương Mịch không chỉ mạo hiểm trên trường quay mà còn mạo hiểm trong việc lựa chọn kịch bản. Vì hầu hết khán giả tuy “đóng khung” cô trong hình tượng ngọc nữ, nhưng họ thực sự yêu quý hình ảnh ngọc khiết băng tâm này. Chính vì vậy, nếu như Dương Mịch cố gắng “nửa vời” trong Reset, đây sẽ là “con dao hai lưỡi” ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô.

Tuy vậy, qua trailer của Reset, khán giả dễ dàng nhận thấy những nỗ lực của nữ diễn viên để hoàn thành vai diễn này. Chắc chắn thành quả vẫn là dấu chấm hỏi lớn đặt ra sau khi phim công chiếu, thế nhưng ở khởi đầu khá ổn như hiện nay, vai diễn mới của Dương Mịch có thể sẽ giúp có thêm nhiều thiện cảm từ người xem, đồng thời mang đến cho cô nhiều màu sắc hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Chấp nhận lăng xả với vai diễn hành động mà không cần diễn viên đóng thế.

Reset là dự án có sự bắt tay của hai quốc gia Trung - Hàn, do ngôi sao Thành Long ngồi ghế sản xuất. Được thực hiện bởi đạo diễn Doãn Hồng Thừa, kịch bản do biên kịch Hàn Quốc Kim Jin Ya chấp bút. Với sự đầu tư với kinh phí thực hiện khủng nhất trong các dự án hợp tác điện ảnh Trung - Hàn năm nay, bộ phim hứa hẹn sẽ mở ra một bữa tiệc hành động mãn nhãn khán giả với những kỹ xảo điện ảnh đột phá.

Dương Mịch không chỉ muốn chinh phục khán giả mà còn muốn thử thách bản thân mình.

Bên cạnh Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa, phim còn có sự tham gia của nghệ sĩ gạo cội Kim Sĩ Kiệt, nam điễn viên - người mẫu Lưu Sướng,“cục bột nhỏ” Trương Nghệ Hãn. Reset dự kiến khởi chiếu từ 21/07 trên toàn quôc.s

Reset hứa hẹn là bom tấn thành công của điện ảnh hai nước Trung - Hàn.

Phim còn có sự tham gia của Hoắc Kiến Hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất