Phim Ảnh

Nối gót HLV Lan Khuê, Trương Mỹ Nhân bén duyên với phim điện ảnh về đề tài xã hội 'trộm chó'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau khi gây ấn tượng trong The Face 2017, Trương Mỹ Nhân lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Kẻ trộm chó là tác phẩm điện ảnh đầu tay của Đạo diễn trẻ Ngụy Minh Khang. Với chủ đề gai góc, phản ánh hiện thực đời sống xã hội là nạn trộm chó và thông điệp bảo vệ chó, bộ phim mong muốn tạo ra sự mới lạ trong phong cách làm phim.

Trương Mỹ Nhân, gương mặt được chú ý sau The Face Việt Nam 2017 cũng bén duyên với điện ảnh qua vai Khánh Vân trong phim. Cô nàng giữ vai trò kết nối các nhân vật trong phim cũng như là người hóa giải nhiều bí ẩn đằng sau vấn nạn trộm chó.

Trương Mỹ Nhân và diễn viên Hứa Minh Đạt.

Sau The Face 2017, Trương Mỹ Nhân sở hữu thêm một lượng lớn khán giả yêu mến.

Ý tưởng câu chuyện phim bắt nguồn từ ký ức của bản thân đạo diễn Ngụy Minh Khang. Ngày còn nhỏ Minh Khang có nuôi một con chó tên Phèn như một người bạn sống chết với mình (Minh Khang đã nuôi ông nội Phèn rồi tới ba Phèn rồi tới Phèn. Cuộc sống tuổi thơ của Minh Khang xa ba mẹ nên gắng liền với những con chó dưới quê). Vậy mà bị bọn trộm chó bắt Phèn lôi đi, Minh Khang chạy theo nhưng chỉ còn thấy máu và thịt trên đường. Khang chỉ còn nghe tiếng Phèn kêu la thảm thiết và cảm thấy có lỗi với Phèn khi không bảo vệ được bạn tri kỷ của mình.

Phim lấy đề tài xã hội về nạn trộm chó đang được nhiều người quan tâm và lo lắng.

Trailer phim Kẻ trộm chó.

Khán giả sẽ thấy NSND Hồng Vân với “Bà Năm” hiền hậu, chân chất với các triết lý sống giản dị đại diện cho người dân Đồng Bằng Tây Nam Bộ; Lý Hùng với diện mạo khác, gai góc hơn khi là một “Đại Ca Sói Đỏ” trong tù với đời sống nội tâm phức tạp; tên trộm chó chuyên nghiệp “Đen” cũng được Hứa Minh Đạt mang đến một diện mạo sống động, hài hước và duyên trong những tình huống hài nhẹ nhàng không gượng ép; nghệ sĩ gạo cội Mạc Can cũng để lại dấu ấn mạnh khi thể hiện “Ông Mù” với con chó là người bạn, người tri kỷ của mình trong phim, đầy sự sâu lắng, đầy dây dứt lòng người.

Nghệ sĩ Mạc Can trở lại với phim ảnh.

Nghệ sĩ Phi Điểu.

Phim còn có hàng loạt các khách mời là những diễn viên nổi tiếng như NSƯT Phi Điểu, Linh Sơn, Tiết Cương, Quang Tuấn, Phi Phụng, Tuấn Voi, Lạc Hoàng Long, Xuân Nghị, Lý Hương, Đinh Mạnh Phúc, Hải Hùng, Mai Thế Hiệp.

Kẻ trộm chó chính thức khởi chiếu từ 06/10 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất