Phim Ảnh

Nick Fury sẽ xuất hiện trong phim và series nào thuộc phase 4 của MCU?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi Nick Fury sống sót qua Infinity Saga, anh ấy đã bận rộn chuẩn bị cho mối đe dọa lớn tiếp theo. Anh sẽ xuất hiện trong phim và series nào thuộc phase 4?

Trailer “Avengers: Endgame”.

Là một trong những người nảy ra sáng kiến tạo nên ​​biệt đội Avengers, Cựu giám đốc của S.H.I.E.L.D. - Nick Fury đã trở thành một nhân vật chính của Vũ trụ điện ảnh Marvel kể từ năm 2008 với Iron Man. Cùng việc chính thức tạm biệt Infinity Saga vào năm 2019 với Spider-Man: Far From Home, MCU sẽ bắt đầu giai đoạn mới từ năm nay và trong giai đoạn này sẽ có thêm nhiều cơ hội để Nick tỏa sáng. Nick Fury (Samuel L. Jackson) có thể xuất hiện trong những bộ phim và series nào thuộc Giai đoạn Bốn (Phase 4) của MCU?

Nick Fury

Như khán giả đã biết, Thanos (Josh Brolin) đã bị đánh bại trong Avengers: Endgame, đây là cột mốc để bắt đầu cho một chuỗi các câu chuyện mới. Bên cạnh việc tiếp tục phát triển trên màn ảnh rộng, Marvel Studios cũng đang mở rộng tầm ảnh hưởng của mình bằng cách chính thức lấn sân sang mảng TV show (chương trình truyền hình) nhờ sự ra mắt của hệ thống xem phim trực tuyến Disney+.

Cùng với việc thương hiệu hiện đang chập chững những bước chân đầu tiên của giai đoạn mới, Kevin Feige - Chủ tịch Marvel Studios và ekip của ông đã quyết định kết hợp các anh hùng cũ và mới trong những dự án sắp tới để tăng khả năng thu hút khán giả. Mặc dù hiện tại chưa có kế hoạch về dự án độc lập của Nick Fury, song anh ấy dường như vẫn sẽ xuất hiện với vai trò khách mời và thậm chí là vai chính trong Giai đoạn Bốn của MCU qua một vài dự án. Dưới đây là tất cả các bộ phim và series của MCUNick Fury có thể xuất hiện!

Black Widow

Sau nhiều năm xuất hiện, Scarlett Johansson cuối cùng cũng có được bộ phim của riêng mình là Black Widow do Cate Shortland làm đạo diễn. Cốt truyện của phim hiện tại chưa được tiết lộ nhiều, nhưng nhìn chung, nó sẽ đưa khán giả khám phá quá khứ của cô ấy trước khi trở thành một thành viên nổi bật của Avengers. Vì Nick Fury là người giúp cô thoát khỏi công việc gián điệp, cho cô cơ hội thay đổi cuộc sống của chính mình bằng cách biến cô thành một nhân viên của S.H.I.E.L.D. và cuối cùng là một phần của ​​Avengers, nên rất có thể anh sẽ xuất hiện trong Black Widow trong một khoảnh khắc nào đó.

Ngoài Hawkeye (Jeremy Renner), nhân vật Fury là người khá có ảnh hưởng với Nat trước khi cô trở thành một trong những siêu anh hùng mạnh nhất Trái Đất. Và nếu Black Widow là bộ phim được tạo ra nhằm lấp đầy những khoảng trống trong cuộc đời nhân vật này - thứ mà MCU chưa khám phá, thì nó có thể tìm hiểu xem mối quan hệ của cô với Fury bắt đầu như thế nào.

Doctor Strange 2

Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) và Nick Fury vẫn chưa có màn hợp tác cụ thể và đáng nhớ trong MCU. Lần duy nhất họ xuất hiện trong cùng một phân cảnh là trong đám tang của Tony Stark (Robert Downey Jr.) ở cuối Avengers: Endgame, mặc dù trên thực tế là họ không hề tương tác với nhau. Điều này có thể hoàn toàn thay đổi trong Doctor Strange In Multiverse of Madness.

Cụ thể hơn, có một vài cách để họ có thể gặp gỡ nhau. Đầu tiên, Fury có thể đích thân tiếp cận tất cả các siêu anh hùng còn sống sót. Sau trận chiến khó khăn chống lại Thanos, anh muốn chủ động hơn trong việc chống lại một cuộc xâm lược Trái Đất bất ngờ khác, có thể thông qua thuyết đa vũ trụ. Như tiêu đề của phần tiếp theo cho thấy, Strange sẽ du hành đến một số chiều không gian mới - nơi anh ta có thể gặp một phiên bản khác của Fury.

Spider-Man 3

Cho tới hiện nay, lần cuối chúng ta thấy Nick Fury ở MCU là trong Spider-Man: Far From Home với cú twist Talos giả danh cựu giám đốc S.H.I.E.L.D., cảnh after credit của Far From Home đã tiết lộ những gì thực sự xảy ra trong suốt bộ phim. Rõ ràng, Fury đang ở ngoài Trái Đất điều khiển thứ dường như là SWORD với sự giúp đỡ của Skrulls. Bộ phim không tiết lộ chính xác khi nào nhiệm vụ mới của Fury bắt đầu được tiết lộ hoặc anh và Talos (Ben Mendelsohn) đã thực hiện âm mưu này từ bao giờ.

Nhưng sau tất cả, với những rắc rối mà Peter Parker (Tom Holland) đã gây ra, có thể Fury sẽ thật sự trở lại và xuất hiện trong Spider-Man 3 (phần phim chưa có tên chính thức). Và cũng có thể chính Tony Stark đã yêu cầu anh để mắt đến Spider-Man khi Tony đưa cho người anh hùng trẻ tuổi này chiếc kính râm có quyền truy cập vào EDITH. Đây là lý do tại sao Fury buộc phải hỗ trợ và hướng dẫn Peter.

Captain Marvel 2

Hiện tại, Marvel Studios vẫn chưa xác nhận ngày phát hành chính thức của Captain Marvel 2 và thậm chí nó có thể còn không phải là một phần của Phase 4. Thế nhưng, phần tiếp theo đã được bật đèn xanh và Brie Larson chắc chắn sẽ trở lại với vai Carol Danvers cùng một đạo diễn mới. Kể từ cuộc phiêu lưu hai mươi lăm năm trước trong Captain Marvel, Carol và Nick Fury chưa tái hợp một lần nào trên màn ảnh rộng - mặc dù giống như Doctor StrangeSpider-Man, họ đều tham dự đám tang của Tony Stark trong Avengers: Endgame.

Vì điều này, Marvel Studios sẽ một lần nữa đưa những người bạn quen thuộc trở lại trong Captain Marvel 2. Lúc này, chưa ai biết phần tiếp theo sẽ nói về điều gì, nhưng khi chúng ta nhìn vào mối quan hệ giữa Carol với Skrulls - người hiện đang làm việc với Fury tại SWORD, có thể tổ chức mới này là nhân tố quan trọng trong cuộc phiêu lưu tiếp theo của Captain Marvel. Bên cạnh đó, nhờ sự tham gia của Monica Rambeau (Teyonah Paris) lúc trưởng thành trong SWORD, Carol và Fury dường như một lần nữa sẽ hợp tác với nhau trong Captain Marvel 2.

Falcon And The Winter Soldier

Marvel Studios đang khởi động các series trên Disney+ của họ với Falcon and the Winter Soldier cùng sự xuất hiện của Anthony MackieSebastian Stan. Chương trình sẽ tập trung vào việc Sam kế nhiệm Steve Rogers (Chris Evans) trở thành Captain America. Không có nhiều thông tin tiết lộ về cốt truyện của bộ phim, nhưng có tin đồn cho rằng series sẽ tiếp tục khám phá các chương trình đào tạo siêu lính. Nhìn vào việc Nick Fury đã đồng hành cùng S.H.I.E.L.D. trong một thời gian dài, chúng ta hoàn toàn có quyền phán đoán anh cũng có thể có thông tin liên quan đến việc tái tạo huyết thanh Super Solder.

WandaVision

Sau Falcon And Winter Soldier, Marvel Studios sẽ tung ra WandaVision - series có sự tham gia của Elizabeth OlsenPaul BettanyNick Fury dường như không có liên quan gì đến chuyện tình lãng mạn của họ, nhưng việc đưa SWORD vào series có thể khiến anh bắt buộc phải tham gia vào bộ phim này. Được biết, Monica Rambeau lúc trưởng thành cũng là một nhân viên của SWORD và cô sẽ ra mắt trong WandaVision. Dựa trên bộ ảnh hậu trường của WandaVision, có vẻ như tổ chức này sẽ đóng vai trò lớn trong cốt truyện.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất