Phim Ảnh

Những trailer phim được tung ra dịp Super Bowl 2020: Disney có thật sự chịu chi?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Super Bowl LIV chứng kiến ​​sự ra mắt rất nhiều đoạn trailer phim mới, từ Sonic the Hedgehog, Hunters và nhiều hơn nữa.

Như thường lệ mỗi năm, Super Bowl sẽ trở thành một sự kiện lớn mỗi khi diễn ra, không chỉ trong thế giới thể thao chuyên nghiệp, mà cả giải trí nói chung. Ngoài nội dung chính, show âm nhạc ở giữa giờ giải lao và tất cả các quảng cáo mà các thương hiệu thuê đều thu hút được lượng người xem khổng lồ của Super Bowl. Năm nay, ngoài màn biểu diễn của Jennifer LopezShakira ở giữa giờ giải lao, những bộ phim sẽ có trailer phát ở những phân khúc quảng cáo cũng sẽ rất nhiều người chú ý. Đó là những bộ phim nào, cùng xem nhé!

A Quiet Place Part II

Sau khi quảng bá cho A Quiet Place vào năm 2018 (hai năm trước), Paramount tiếp tục trở lại Super Bowl với một đoạn trailer ngắn cho phần tiếp theo - A Quiet Place Part II. Mặc dù câu chuyện của bộ phim sẽ bắt đầu sau các sự kiện của phần phim đầu tiên, dựa trên đoạn trailer tại Super Bowl này, phần tiếp theo cũng sẽ bao gồm những đoạn hồi tưởng về sự khởi nguồn của những con quái vật tàn phá thế giới. Như vậy, John Krasninski không chỉ trở lại với vai trò đạo diễn của A Quiet Place Part II, mà nhân vật Lee Abbott của anh cũng sẽ xuất hiện - mặc dù trong phân cảnh hồi tưởng.

Trailer A Quiet Place Part II

Mulan

Bắt kịp xu hướng phát hành quảng cáo tại Super Bowl là Disney với trailer Mulan - nhưng Disney cũng xác nhận rằng sẽ phát hành một đoạn trailer hoàn toàn mới cho bộ phim vào chủ nhật - 2/2 (theo giờ Mỹ). Đoạn trailer mới của Mulan tại Super Bowl dài 30 giây có nhiều pha hành động khi nhân vật chính (Lưu Diệc Phi) chiến đấu để mang lại danh dự cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể phấn khích hơn với trailer phim Mulan hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trực tuyến sau khi phát sóng tại Super Bowl LIV.

Trailer Mulan

Sonic The Hedgehog

Ra rạp vào ngày 14/2, bộ phim Sonic the Hedgehog của Paramount có sự tham gia của Ben Schwartz lồng tiếng cho Sonic, James Marsden trong vai Tom Wachowski  Jim Carrey trong vai bác sĩ Robotnik hung ác.Trong đoạn trailer mới của Sonic the Hedgehog tại Super Bowl, Paramount đã tranh thủ mời một số người nói những lời ca ngợi về người anh hùng “màu xanh da trời” của họ. Nửa sau của đoạn trailer giới thiệu nhiều cảnh quay mới từ bộ phim, bao gồm cả cuộc đấu trí hoành tráng giữa Sonic và Tiến sĩ Robotnik. Chỉ còn vài tuần nữa là Sonic the Hedgehog sẽ ra rạp, người hâm mộ sẽ sớm được xem phiên bản chuyển thể này sẽ như thế nào!

Trailer Sonic The Hedgehog

The Spongebob Movie: Sponge On The Run

SpongeBob sẽ trở lại màn ảnh rộng với bạn bè trong bộ phim sắp ra mắt của Paramount The SpongeBob Movie: Sponge on the Run. Ra rạp vào 22/5, Sponge on the Run sẽ là bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên của SpongeBob, thoát khỏi phong cách 2D điển hình của nhân vật. Trong trailer mới của The SpongeBob Movie: Sponge on the Run tại Super Bowl, SpongeBob được giao nhiệm vụ tóm tắt bộ phim càng nhanh càng tốt. Về nội dung, bộ phim theo chân SpongeBob - chú bọt biển hài hước cùng người bạn thân nhất của anh - Patrick Star và phần còn lại của băng đảng phiêu lưu sau khi chú ốc sên yêu quý - Gary bị bắt mất.

Trailer The Spongebob Movie: Sponge On The Run

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất