Phim Ảnh

Những thông tin mới bên lề 'Fanstatic Beasts and Where to find them 2'

Nguyễn Vân
Chia sẻ

Vũ trụ phù thủy của tác giả J.K.Rowling đang có những "thay đổi" mà bạn cần phải biết trước khi phim ra mắt vào tháng 11/2018.

Ngày 3/7/2017 vừa qua, phần 2 của bộ spin-off Harry Potter - tức Fantastic Beasts and Where to find them - vừa chính thức khởi quay. Sau thành công mỹ mãn của phần 1, thế giới của những Sinh vật huyền bí hứa hẹn sẽ hấp dẫn, thú vị hơn với vô vàn những gương mặt mới, cùng nhiều câu chuyện phức tạp hơn.

Các nhân vật được yêu thích sẽ quay trở lại

Bối cảnh của phần 2 sẽ diễn ra vào năm 1927, vài tháng sau sự kiện diễn ra trong phần 1. Đó là việc anh chàng e thẹn Newt Scamander (Eddie Redmayne) giúp đỡ Bộ Pháp thuật Bắc Mỹ bắt giữ thành công Phù thủy Hắc ám Gellert Grindelwald (Johnny Depp).

Các nhân vật chính của phần 1 và tác giả J.K.Rowling.

Warner Bros. cũng xác nhận bộ phim mới sẽ có thêm vài “yếu tố bất ngờ” gợi nhắc tới thế giới Harry Potter.

Phần 2 sẽ nhắc nhiều tới thế giới “Harry Potter”.

Sau phần 1, Newt Scamander đã lên tàu rời New York để trở về Anh. Tuy nhiên, phần sequel cũng sẽ đưa chúng ta quay về New York cổ kính xinh đẹp cũng như hướng đến nhiều thành phố nổi tiếng khác như: Paris, Luân Đôn.

Thành phố New York cổ điển, sang trọng sẽ quay trở lại.

Tất cả diễn viên chính của phần đầu đều quay trở lại. Bao gồm cả chàng béo phi pháp Jacob Kowalski (Dan Fogler) và “phần còn sót lại” của cậu bé tội nghiệp Credence Barebone (Ezra Miller).

Cặp đôi được yêu thích nhất phần 1- Queenie và Jacob.

Dĩ nhiên, câu chuyện tình lãng mạn giữa Jacob cùng nàng phù thủy vụng về Queenie Goldstein (Alison Sudol) hứa hẹn sẽ có nhiều tiến triển sau đoạn kết khá đáng tiếc của phần 1.

Chuyện tình của cặp đôi chính Newt Scamander và Tina Goldstein sẽ có nhiều tiến triển hơn.

Những nhân vật mới cực kỳ thú vị

Đầu tiên, nhân vật mà tất cả khán giả yêu thích Harry Potter lẫn Fantastic Beasts đều rất mong chờ sẽ xuất hiện: thầy hiệu trưởng đáng kính Albus Dumblebore khi còn trẻ. Và người đảm nhận nhân vật này sẽ là Jude Law - tài tử người Anh từng hai lần được đề cử Oscar. Trong Harry Potter, thầy Albus từng được thể hiện lần lượt bởi các diễn viên: Richard Harris, Michael Gambon, và Toby Regbo.

Jude Law trong vai Albus Dumbledore lúc trẻ là điểm đáng chú ý nhất trong phần 2.

Zoë Kravitz sẽ trở lại với vai Leta Lestrange - nhân vật này từng có một đoạn xuất hiện ngắn trong bức ảnh mà Newt để trong chiếc vali của mình. Leta là “mối tình đầu” từng khiến Newt Scamander bị đuổi khỏi trường Hogwarts. Và cô sẽ tiếp tục khiến anh rơi vào cảnh khó xử nhiều hơn trong tương lai.

Cô gái này sẽ đóng “vai trò then chốt” trong phần 2.

Người anh tài năng của Newt Scamander cũng sẽ xuất hiện. Anh là một người hùng chiến tranh và hiện là Thần Sáng làm việc cho Bộ Phép thuật. Nhân vật này sẽ do Callum Turner (Assassin's Creed, Victor Frankenstein) thể hiện.

Callum Turner trong vai anh trai của Newt Scamander.

Phim sẽ có sự góp mặt của một diễn viên người Hàn Quốc - Claudi Kim. Cô gái này từng đóng một vai nhỏ trong Avengers: Age of Ultron và sẽ tham gia Fantastic Beasts 2 với một vai “thu hút nhiều sự chú ý”.

Claudi Kim trong một vai bí ẩn của phần 2.

Cuộc hội ngộ hứa hẹn nhiều cảm xúc giữa Albus Dumbledore và Gellert Grindelwald

Trong Harry Potter, Albus Dumbledore và Gellert Grindelwald là hai phù thủy tài năng từng mong muốn “thống trị thế giới”. Thế nhưng, khác biệt trong tư tưởng cùng biến cố xảy ra với gia đình Albus đã khiến mối quan hệ giữa hai người tan vỡ.

Mối quan hệ “yêu - hận” giữa Albus và Gellert sẽ được khắc họa nhiều trong phần 2.

Sau khi bị bắt giam, Gellert Grindelwald vẫn tiếp tục theo đuổi mưu đồ hắc ám và sẽ tìm mọi cách để tập hợp lực lượng gồm những bậc cao thủ phép thuật khác. Và Albus Dumbledore - lúc này đang là thầy giáo tại trường Howgarts lại là người duy nhất ngăn chặn được hắn.

Giữa Albus và Gellert từng xảy ra một mối quan hệ tình cảm mà chắc hẳn hàng triệu khán giả hâm mộ Harry Potter đều mong chờ được chứng kiến trên màn ảnh.

Fantastic Beast and Where to Find Them 2 (tựa tạm thời) sẽ ra mắt vào ngày 16.11.2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Vân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất