Phim Ảnh

Hạn chế ra ngoài vì dịch COVID-19, các cặp đôi vẫn có thể thưởng thức những tựa phim tình cảm 'ngọt như đường' trên Netflix

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Với yêu cầu hạn chế ra ngoài để tránh lây lan virus COVID-19, nhiều khán giả và đặc biệt là các cặp đôi vẫn sẽ có thể thưởng thức các tựa phim tình cảm hay trên Netflix.

“Mulan” của Disney bị hoãn chiếu vì COVID-19.

Chỉ trong gần nửa năm 2020, đại dịch COVID-19 đã làm đảo ngược cuộc sống của mọi người trên toàn cầu. Nó ảnh hưởng tới tất cả các ngành nghề và trong đó, không thể không kể đến giới “nghệ thuật thứ 7” - ngành công nghiệp phim ảnh. Từ những bộ phim đã công chiếu đến những bộ phim đang sản xuất, sắp ra mắt, tất cả đều bị loại virus này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới doanh thu và tiến độ sản xuất và quá trình công chiếu.

Phim “No Time To Die”….

… và “Black Widow” cũng không tránh được ảnh hưởng từ COVID-19.

Với yêu cầu hạn chế ra ngoài để tránh lây lan virus COVID-19, nhiều khán giả và đặc biệt là các cặp đôi sẽ không thể thưởng thức các tựa phim tại rạp chiếu. Thế nhưng, trong thời đại streaming (phát sóng trực tuyến) như hiện nay, có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời cho họ trên nền tảng xem phim hàng đầu thế giới - Netflix. Ngay bây giờ hãy cùng điểm qua những tựa phim tình cảm “ngọt như đường” có sẵn trên nền tảng này nhé!

Tune In For Love

Tune in for Love là một bộ phim tình cảm đến từ xứ sở Kim Chi của đạo diễn Jung Ji-woo. Bộ phim sở hữu dàn diễn viên chính đình đám và gây được tiếng vang trong những năm gần đây như Kim Go-eun - nữ chính trong bộ phim Goblin và sắp tới là The King: Eternal Monarch, hay Jung Hae-in - nam chính trong tựa phim tình cảm gây bão năm 2018 mang tên Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi.

Bộ phim lấy chọn trọng tâm kể về một học sinh và một thiếu niên trầm lặng gặp nhau lần đầu tại một tiệm bánh vào những năm 1990, sau đó, họ cố gắng tìm lại nhau qua nhiều năm, nhưng số phận luôn kéo họ ra xa. Trong ngày đầu tiên ca sĩ Yoo Yeol trở thành DJ cho chương trình phát thanh Music Album, cũng là ngày đầu tiên Mi Soo gặp Hyun Woo. Những rung động đầu đời chớm nở giữa hai trái tim đầy nhiệt huyết. Nhưng rồi mối tình của họ không kéo dài được lâu, những biến cố liên tục xảy đến khiến họ phải xa nhau. Sau nhiều năm, họ gặp lại và tình cảm này… vẫn chưa kết thúc.

Trailer phim “Tune In For Love”.

All the Bright Places

Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Elle Fanning, Justice Smith, Alexandra Shipp, Kelli O'Hara, Lamar Johnson, Virginia Gardner, Felix Mallard,… All the Bright Places là một bộ tình cảm nhẹ nhàng, dành cho những trái tim đang bị tổn thương. Bộ phim do Brett Haley đạo diễn, được xây dựng trên kịch bản của Jennifer Niven và Liz Hannah, dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Niven.

Bộ phim theo chân Theodore FinchViolet Markey - hai thiếu niên muốn trốn thoát khỏi tiểu bang Indiana nhỏ bé của họ. Hai nhân vật chính của phim gồm Violet là một cô gái bị trầm cảm sau cái chết của chị và Finch là một cậu bé bị ám ảnh bởi cái chết - bị các học sinh khác gán cho cái mác là quái vật. Số phận đưa hai người đến với nhau khi họ cùng leo ​​lên tháp chuông ở trường, dự định nhảy ra khỏi gờ đá.

Finch rất ngạc nhiên khi Violet ở đó, bởi vì cô là một trong những cô gái nổi tiếng nhất trường. Tuy nhiên, sau cái chết của chị, cô đã rời khỏi hội học sinh, rồi phải sống trong sự hối hận và nghĩ rằng cô nên chết thay vì người chị Eleanor. Từ sau khi gặp nhau, họ cùng nhau đi qua những tháng năm tươi đẹp nhất. Hai người cùng giúp nhau mở lòng với thế giới, vượt qua những quá khứ đen tối.

Trailer bộ phim “All the Bright Places”.

Us And Them - Chúng ta của sau này 

Us And Them là một bộ phim điện ảnh đến từ Trung Quốc của đạo diễn Lưu Nhược Anh và được sản xuất bởi Trương Nhất Bạch. Bộ phim có sự tham gia của Tỉnh Bách Nhiên trong vai Lâm Kiến ThanhChâu Đông Vũ trong vai Phương Tiểu Hiểu. Ngay sau khi ra mắt vào năm 2018, bộ phim đã làm mưa làm gió trên khắp thị trường phim ảnh tỷ dân và ngay tại Việt Nam, nó cũng thu về được lượng lớn người yêu thích. Được biết, Us And Them được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lưu Nhược Anh.

Về nội dung, bộ phim lấy bối cảnh mười năm trước, khi Lâm Kiến Thanh và Phương Tiểu Hiểu tình cờ gặp nhau trên một chuyến tàu khi về quê ăn Tết. Họ gặp nhau, yêu nhau, và cùng nhau phấn đấu vì cuộc sống. Nhưng cuối cùng, thực tế khắc nghiệt của cuộc sống làm cho họ phải cách xa nhau. Một thập kỉ sau, họ lại gặp nhau. Liệu những ký ức ngày xưa có đưa họ quay về bên nhau lần nữa? Một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng kết hợp với khả năng diễn xuất tuyệt vời của cặp đôi diễn viên chính chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho các cặp đôi “tránh dịch” tại nhà.

Trailer “Us And Them”.

Let It Snow

Let It Snow là một bộ phim hài lãng mạn do Luke Snellin đạo diễn từ kịch bản của Kay Cannon, Victoria Strouse và Laura Solon - dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Maureen JohnsonJohn Green và Lauren Myracle. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Isabela Merced, Shameik Moore, Kiernan Shipka, Odeya Rush, Liv Hewson, Mitchell Hope, Jacob Batalon, Joan Cusack, Matthew Noszka, Anna Akana,…

Lấy bối cảnh một ngày tuyết rơi trước đêm Giáng Sinh ở một thị trấn nhỏ, bộ phim theo chân Julie về thăm mẹ bị bệnh, khi ấy gặp ngôi sao Stuart trên tàu và cùng trải qua một ngày nhiều biến động. Cùng với câu chuyện lí thú đó là các nhân vật mang những câu chuyện của riêng mình như cô gái Addie quá lo lắng về người bạn trai vô tâm, chàng trai Tobin yêu đơn phương cô bạn thân AngieKeon với ước mơ có một bữa tiệc Giáng Sinh tuyệt vời… Những diễn biến trong mạch truyện là một điểm sáng của bộ phim và nếu bạn tìm một tựa phim nhẹ nhàng, Let It Snow là lựa chọn dành cho bạn.

Trailer “Let It Snow”.

Tall Girl

Tall Girl là một bộ phim hài lãng mạn của đạo diễn Nzingha Stewart, từ kịch bản của Sam Wolfson. Phim có sự tham gia của Ava Michelle, Griffin Gluck, Sabrina Carpenter, Paris Berelc, Luke Eisner, Clara Wilsey, Anjelika Washington, Rico Paris, Angela Kinsey và Steve Zahn. Với chủ đề mới lạ và thú vị, bộ phim rất phù hợp để giải trí tại nhà trong những ngày này.

Tall Girl xoay quanh cuộc sống của cô nữ sinh Jodi, một người cao nhất trường và luôn cảm thấy khó chịu về điều đó.
Suốt 16 năm qua, Jodi luôn cảm thấy bị chế giễu, và mọi thứ chợt thay đổi khi cô gặp được Stig, một sinh viên người Thụy Điển hoàn hảo, thậm chí còn cao hơn cô. Tưởng chừng một viễn cảnh hạnh phúc và lãng mạn sẽ được trải thảm trước mặt mình nhưng cô lại bất ngờ bị đưa vào câu chuyện tình tay ba rắc rối. May mắn thay, cô vẫn còn hai người bạn thân Griffin GluckAnjelika Washington, cùng chị gái nữ hoàng sắc đẹp Harper hết mình giúp đỡ.

Trailer “Tall Girl”.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất