Phim Ảnh

Những phim kinh dị 'đẫm máu' sẽ tấn công màn ảnh rộng năm 2021

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng tới lịch phát hành các phim kinh dị trong năm 2020, và một số bộ phim đã bị đẩy lùi xuống 2021.

Trailer Escape Room.

Tuy chỉ được phát hành trong ba tháng, thể loại kinh dị của năm 2020 vẫn có những bước ngoặt đáng kinh ngạc. Trong tháng 1, thể loại này không đạt được thành công với các tác phẩm tầm trung như Gretel & Hansel, The Grudge và The Turn. Thế nhưng, điều này đã thay đổi khi The Invisible Man ra mắt - bộ phim vẫn thành công vang rộn cả về mặt doanh thu và phê bình trước khi bị ảnh hưởng đại dịch COVID-19.

Với ảnh hưởng của đại dịch này, toàn bộ lịch phát hành phim kinh dị trong năm 2020 đã phải thay đổi. Với việc lệnh cách ly có thể sẽ kết thúc vào cuối mùa hè này, một số bộ phim thuộc thể loại này đang chuẩn bị có màn cạnh tranh gay gắt vào mùa thu 2020. Ngoài ra, một số dự án được chuyển hẳn sang lịch phát hành năm 2021 và hãy cùng xem đó là những bộ phim nào nhé!

Escape Room 2 (1/1)

Phần tiếp theo của bộ phim kinh dị thành công vang rộn năm 2019 - Escape Room đã bị đẩy lùi ngày ra mắt từ mùa hè năm 2020 sang năm 2021, không phải vì đại dịch COVID-19. Mặc dù cốt truyện và hướng đi chính của loạt phim đã được tiết lộ khá rõ ràng trong phần đầu tiên, thế nhưng, chủ đề mới lạ và hấp dẫn vẫn cho nhà sản xuất cơ hội phát triển phần phim tiếp theo. Bộ đôi đạo diễn - người viết kịch của phần 1 cũng được xác nhận sẽ trở lại để phát triển Escape Room 2.

Morbius (19/3)

Theo dự kiến ban đầu, Morbius sẽ là một bom tấn của mùa hè năm 2020, thế nhưng, giống với các bộ phim trong danh sách, nó đã bị trì hoãn vô thời hạn vì COVID-19. Với sự tham gia của Jared Leto trong vai chính, dự án này pha trộn thể loại siêu anh hùng cùng yếu tố kinh dị và hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một thước phim đầy mới lạ.

Sự xuất hiện của Morbius cũng nói lên sự thành công của Venom vào năm 2018. Mặc dù bị chỉ trích gay gắt, Venom vẫn được khán giả yêu mến - chứng minh sức mạnh bền bỉ của một vũ trụ điện ảnh liên quan đến Spider-ManMorbius tìm cách tận dụng điều đó, đưa câu chuyện về nhà hóa sinh biến thành ma cà rồng lên màn ảnh rộng.

Trailer Morbius.

Paranormal Activity 7 (19/3)

Khác với các bộ phim trên, Paranatural Activity 7 đã ấn định phát hành vào năm 2021 kể từ năm 2019. Trong suốt những năm qua, không có phần tiếp theo nào của thương hiệu này có thể tái tạo thành công giống như phần phim đầu tiên, nhưng doanh thu phòng vé vẫn cho phép thương hiệu này tiếp tục phát triển.

Sau mỗi phần, kinh phí sản xuất của các bộ phim Paranormal Activity đều tăng lên đáng kể trong khi doanh thu phòng vé (dù vẫn còn mạnh) đã bắt đầu giảm dần. Tuy nhiên, Paranormal Activity 7 có thể sẽ mang lại sự hồi sinh cho thương hiệu này và giúp duy trì niềm tin của khán giả vào loạt phim kinh dị chất lượng này.

Dark Harvest (24/9)

Đạo diễn David Slade - người từng thành công vang rộn với Hard Candy và Thirty Days Of Night Fame sẽ tiếp tục trở lại với thể loại kinh dị vào mùa thu năm 2021. Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Norman PartridgeDark Harvest có thể sẽ đánh dấu một khởi đầu hoành tráng cho mùa Halloween năm sau.

Halloween Ends (15/10)

Năm 2018 đã đánh dấu khoảnh khắc thương hiệu Halloween bất ngờ sống dậy - khởi đầu của bộ ba phim hoàn toàn mới. Với việc Jamie Lee Curtis sẽ tiếp tục trở lại vai diễn Laurie, phần tiếp theo dự kiến sẽ tiêp tục mang đến những nỗi sợ hãi quen thuộc mà khán giả vô cùng yêu thích. Được biết trước đây, vào mùa hè 2019, Halloween đã được công bố sẽ có hai phần tiếp theo đang lên kế hoạch sản xuất.

Đầu tiên là Halloween Kills - được ấn định phát hành vào tháng 10/2020. Giả sử bộ phim này không có thay đổi lịch ra mắt, vào cuối năm 2021, phần cuối của bộ ba phim này - Halloween Ends sẽ oanh tác tại các rạp chiếu phim.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất