Phim Ảnh

Những bộ phim Marvel nào bạn cần xem trước khi ra rạp thưởng thức ‘Spider-Man: Far From Home’

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đây chắc chắc là những kiến thức bạn cần bổ sung trước khi xem Far From Home

Spider-Man của Tom Holland trở lại màn ảnh rộng vào ngày 5/7 và lần này, bối cảnh sẽ diễn ra trên toàn cầu. Peter Parker và những người bạn học của mình đang có một kỳ nghỉ hè trên khắp châu Âu, nhưng theo một cách tự nhiên nào đó, anh gặp Nick Fury và thực hiện những nhiệm vụ mà ông đưa ra.

Spider-Man là một trong những thương hiệu siêu anh hùng thành công nhất trong lịch sử HollywoodFar From Home là bộ phim Người Nhện thứ bảy kể từ năm 2002. May mắn thay, nếu muốn thực hiện một bắt kịp nội dung của phần này, bạn sẽ không thực sự cần phải xem lại bộ ba Spider-Man do Sam Raimi đạo diễn hoặc bộ đôi The Amazing Spider-Man của Marc Webb.

Tom Holland là một hóa thân mới của Spider-Man - được tái khởi động như một phần của MCU trong một thỏa thuận chưa từng có giữa Marvel Studios Sony Pictures. Với nội dung hoàn toàn mới, bạn cần xem lại những bộ phim sau nếu muốn hiểu rõ nội dung của Spider-Man: Far From Home.

CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR

Marvel Studios đã giới thiệu phiên bản Spider-Man mới qua bộ phim Captain America: Civil War - khi Tony Stark không báo trước về sự xuất hiện của Peter Parker tại sân bay. Bộ phim này có rất nhiều chi tiết quan trọng liên quan đến những thứ cơ bản làm nền tảng cho Người Nhện của MCU: tuổi trẻ, sự nhiệt tình của anh ấy và mối quan hệ của anh ấy với dì May.

SPIDER-MAN: HOMECOMING

Spider-Man: Far From Home là phần tiếp theo của Spider-Man: Homecoming, do đó, theo một cách tự nhiên, đây là bộ phim quan trọng nhất trong danh sách.

Lấy bối cảnh ngay sau Captain America: Civil War, Homecoming thiết lập thế giới của Peter Park  giới thiệu những người nhân vật quan trọng như Ned Leeds, MJ và Flash Thompson. Mối quan hệ giữa Người Nhện Người Sắt là một phần cốt lõi của cốt truyện, và tạo ra mọi thứ sau đó.

AVENGERS: INFINITY WAR

Peter có thể tự coi mình là “Người hàng xóm thân thiện”, nhưng trong Avengers: Infinity War, anh trở thành một phần của cuộc phiêu lưu vũ trụ lớn nhất, vĩ đại nhất trong lịch sử của MCU.

Người nhện tình cờ bước vào trận chiến giữa Avengers và những kẻ xâm lược ngoài hành tinh đang theo đuổi Viên đá Vô cực. Anh đã sớm có một chuyến đi đến hành tinh Titan. Ở đó, anh phải đối mặt với một mối đe dọa lớn hơn bất kỳ phiên bản nào khác của Spider-Man: Thanos.

Về các phiên bản của Spider-Man, đây là cách xem thú vị và tạo ra kịch bản cho Avengers: Endgame.

AVENGERS: ENDGAME

Có một cảm giác Spider-Man: Far From Home về cơ bản là phần kết của Avengers: Endgame, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi xem bộ phim này trong danh sách. Theo như Spider-Man kể, anh ta thức dậy trên Titan và thế giới đột nhiên bị tua nhanh tới năm năm. Trở về Trái đất, Peter bị cuốn vào một cuộc chiến giữa các anh hùng mạnh nhất Trái đất và quân đội của Thanos, một trận chiến kết thúc bằng cái chết của Tony Stark.

Peter ở bên cạnh Tony khi anh ta chết, nhìn trong đau khổ và sau đó anh và dì May tham dự đám tang cùng với các Avengers khác. Avengers: Endgame chắc chắn là một bộ phim xác định dành cho Người Nhện của MCU.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất