Phim Ảnh

Bỏ qua những nhân vật chính, giờ là lúc điểm lại 15 nhân vật phụ gây khó chịu nhất trong những bộ phim Disney (Phần 1)

Cindy
Chia sẻ

Trong các bộ phim Disney, dù không đóng vai ác, nhưng có những nhân vật phụ còn bị ghét nhiều hơn cả vai phản diện.

Từ trước đến nay, các bộ phim của Disney luôn để lại ấn tượng bởi những bài hát huyền thoại, hình ảnh sôi nổi, những vai phản diện đến rùng mình và những nhân vật phụ đầy cá tính. Tạm gác bỏ những nhân vật 'từ tốt đến vĩ đại', dưới đây là danh sách các nhân vật được xếp hạng từ thấp đến cao về độ gây khó chịu.

15. Vanellope, Wreck-It Ralph - Ráp phờ đập phá

Có thể là một hi vọng hão huyền rằng bạn sẽ đọc đoạn văn làm rõ vị trí của Vanellope trong danh sách này, thay vì chỉ nhìn thấy tên và ảnh của cô ấy, ngay lập tức thất vọng và đóng trang bài viết này lại. Đừng làm vây! Vanellope đứng đầu danh sách này vì những ảnh hưởng tồi tệ của cô ấy: Nhân vật này thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều trong phần tiếp theo, Ralph Breaks the Internet - Ráp Phờ phá đảo thế giới ảo. Cách mà bộ phim năm 2018 thể hiện tình bạn của Vanellope với Ralph như một chất độc vì hành vi của anh chàng to xác này khá là hấp dẫn. Cái cách mà bộ phim này đối xử với Vanellope như một đứa trẻ có giọng nói như tiếng chuột khá khó chịu. Sarah Silverman đã làm tốt nhất có thể với công việc lồng tiếng của mình, nhưng Vanellope vẫn là một nhân vật gây khó chịu trong bộ phim năm 2012, do đó đây là một thành quả mà các nhà làm phim đạt được rất tốt.

14. Mushu, Mulan - Hoa Mộc Lan

Eddie Murphy trong vai một nhân vật phụ hài hước trong truyện tranh? Nó chưa bao giờ hiệu quả! Mặc dù vậy, nghiêm túc mà nói thì trong một vài năm trước, khi Murphy bắt đầu lồng tiếng cho nhân vật Donkey trong các phần phim Shrek của DreamWorks Animation, anh ta đã tham gia lồng tiếng cho nhân vật Mushu, con rồng nhỏ cuối cùng của gia tộc bảo vệ Mulan - Mộc Lan khi cô cố gắng thay thế cha mình trong quân ngũ. Mushu liên tục cố gắng và mong mọi người yêu quý anh dù thế nào đi nữa. Murphy đã làm hết sức mình với nhân vật, nhưng anh ta dường như được tung hô nhiều hơn trong các phần phim Shrek. Tại đây, anh ấy đã cố gắng chống lại thể thức của Disney và trở thành một nhân vật mà tốt hơn nên im lặng.

13. Scuttle, The Little Mermaid - Nàng Tiên Cá

Theo một hướng nào đó, Nàng Tiên Cá biết rằng Scuttle rất phiền phức. Một trong những bộ phim có nhiều bài hát tuyệt vời, Kiss The Girl, có một khoảnh khắc trong đó chú mòng biển ngốc nghếch cố gắng tham gia ca hát và bị những con chim khác che đậy theo nghĩa đen bởi vì chất giọng khàn khàn của nó. Được lồng tiếng bởi diễn viên hài nổi tiếng huyền thoại Buddy Hackett, Scuttle là kẻ ngu ngốc thân thiện, nhưng dù sao cũng là một tên đần độn. Ngay cả Scuttle cũng biết anh ấy không hề tuyệt vời - khi anh ta nói với một con cua Sebastian đầy hoài nghi rằng Phù Thủy Đại Dương Ursula đang ngụy trang để phá hỏng tình yêu của Ariel, anh ta nói: ‘Tôi có bao giờ sai không? Ý tôi là, khi nó thật sự quan trọng?

12. Wilbur, The Rescuers Down Under - Đội cứu hộ

Tin vui về Wilbur, chú chim hải âu trong bộ phim Disney năm 1990 The Rescuers Down Under, được lồng tiếng bởi diễn viên hài quá cố John Candy. Candy là một người hài hước theo kiểu rất đặc trưng, và ông rất nhiệt tình hệt như người anh em của chú chim hải âu, người đã giúp đỡ hai con chuột dũng cảm trong The Rescuers. Nhưng bởi vì John Candy, ở đỉnh cao của sự nổi tiếng, là trong bộ phim này, Wilbur cũng thường xuyên ở đó. Trong một cảnh, anh ta bị tấn công bởi những con chuột Úc đang cố gắng tấn công mình bằng thuốc an thần, và cuối cùng, bạn có thể gần như đồng cảm với những con chuột. Wilbur là kiểu nhân vật phụ tiêu biểu của Disney, người giỏi nhất trong những kẻ tệ hại: Tự tin quá mức, nói quá nhiều và không muốn lắng nghe lý trí. Mang theo thuốc an thần.

11. Meeko, Pocahontas - Cô gái da đỏ

Vào thời điểm Pocahontas phát sóng vào mùa hè năm 1995, mọi thứ trở nên rõ ràng rằng ngay cả những bộ phim hoạt hình hay nhất của Disney cũng có một công thức bất thành văn, bất kể là gì. Điển hình là bộ phim này: Mặc dù nó lấy cảm hứng từ một mối quan hệ rất thực tế và khá gây tranh cãi: mối quan hệ bi thảm giữa một phụ nữ người Mỹ bản địa và một người định cư Anh, nhưng Pocahontas vẫn có thời gian để nữ anh hùng đi vòng quanh với một con chim ruồi tên là Flit và một con gấu trúc tên Meeko. Tin vui với cả Flit và Meeko là họ không nói chuyện với nhau. Mặc dù vậy, ngay cả khi im lặng, Meeko đặc biệt xuất hiện như một người giám sát, lo lắng rằng một mối tình lãng mạn với những nốt trầm bi thảm sẽ làm trẻ em buồn. Meeko không phải là nhân vật phụ tồi tệ nhất của Disney, nhưng nó được cho là không cần thiết nhất.

10. Koda, Brother Bear - Anh trai gấu

Brother Bear không được xem là một bộ phim yêu thích, không một chút nào, khi nhìn lại hoạt hình của Disney trong 30 năm qua. Mặc dù sự thật trong sản xuất rất thú vị (bạn có biết bộ phim đã được phát hành, nhưng không thể giải thích được, vào thứ bảy thay vì thứ sáu?), bộ phim hoạt hình đầy màu sắc và phong phú được lồng ghép bởi câu chuyện buồn tẻ. Một người Eskimo trẻ tuổi bị biến thành một con gấu, vừa là một bộ phim hài về bạn thân vừa là một hành trình tuổi dậy thì đầy cảm xúc. Chàng trai hay chú gấu trẻ (Joaquin Phoenix) đồng hành cùng đứa con của con gấu mà anh ta đã giết trước đó, Koda, được lồng tiếng bởi Jeremy Suarez. Không có gì làm khó được Suarez (người rất hài hước trong The Bernie Mac Show), nhưng Koda được tạo hình như một sự kết hợp của các yếu tố tồi tệ nhất của trẻ em, vừa phiền phức vừa nhõng nhẽo. Koda là kiểu nhân vật phụ có thể khiến bạn ‘bị tiểu đường’ chỉ bằng cách nhìn vào anh ta.

9. Little John, Robin Hood

Chắc chắn không thể thiếu Little John trong danh sách này, được miêu tả như một con gấu lớn và được lồng tiếng bởi Phil Harris, đó có thể là một nhân vật phụ đáng yêu và hồn nhiên bên cạnh tên tội phạm tốt bụng Robin Hood trong phiên bản năm 1973. Harris đã từng lồng tiếng cho một số nhân vật Disney với tính cách hồn nhiên trước đây mà hai trong số đó là The Jungle BookThe Aristocats. Ít nhất là trong các phần phim sau, Harris lồng tiếng cho một con mèo thay vì một con gấu. Nhưng Little John về cơ bản là một bản sao của Baloo và Harris làm cho nó nghe giống hệt. Không có gì sai khi quay trở lại vấn đề cơ bản, nhưng khi bạn chỉ lặp lại chính mình, nó không phải là một dấu hiệu tốt. Little John chỉ đơn giản là một nhân vật lười biếng.

8. Rhino, Bolt - Tia chớp

Bộ phim ra mắt năm 2008 Bolt không có nhiều chỗ đứng trong ký ức của mọi người suốt thập kỷ qua, mặc dù đã làm rất tốt tại phòng vé. Tuy là một bộ phim từ Disney Animation, bộ phim có một chút khiến khán giả gợi nhớ đến các phần phim Toy Story - nội dung chính của bộ phim là về một chú chó tin rằng nó thực sự là một trợ thủ siêu năng lực cho chủ nhân của nó, không quá xa với câu chuyện về một món đồ chơi nghĩ rằng đó là một cảnh sát không gian. Bolt (được lồng tiếng bởi John Travolta) chấp nhận một cách khó khăn rằng nó chỉ là một diễn viên chó trên một chuyến hành trình xuyên quốc gia cùng với một con mèo không muốn hợp tác. Tại một thời điểm, cả hai gặp một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Bolt, một chú chuột hamster tên Rhino (lồng tiếng bởi Mark Walton) sống ở công viên và xem TV mọi lúc. Ý tưởng là đủ tốt, nhưng Rhino được viết và thực hiện ở đỉnh cao của sự đáng ghét, đánh cắp sự tập trung từ nhân vật cốt lõi. Không phản đối gì đối với một con chuột hamster, nhưng với trường hợp này thì nó thực sự không nên rời khỏi công viên.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất