Phim Ảnh

Những nhân vật khả năng comeback trong Doctor Strange 2: Có cả Iron Man!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

MCU cuối cùng sẽ khám phá đa vũ trụ trong Doctor Strange 2 và điều này có nghĩa là người hâm mộ có thể nhìn thấy những anh hùng đã chết hoặc không còn xuất hiện

Trailer Avengers: Endgame.

Với việc chính thức khám phá đa vũ trụ, Doctor Strange In Multiverse of Madness có thể sẽ có sự xuất hiện của một số nhân vật đã chết hoặc không còn tồn tại trong dòng thời gian chính của MCU. Như khán giả được biết vào năm ngoái, Benedict Cumberbatch sẽ trở lại trong phần phim solo tiếp theo của bậc thầy phù thủy sau khi xuất hiện trong Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame. Thế nhưng, anh không phải là thành viên duy nhất của Avengers xuất hiện trong Doctor Strange 2.

Như đã nói ở trên, Doctor Strange 2 lần đầu được công bố chính thức vào mùa hè năm 2019 và dự kiến ​​phát hành vào tháng 5/2021. Thật không may, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, bộ phim đã bị dời lịch ra mắt đến tháng 11/2021. Và do không cùng chung hướng đi, Scott Derrickson đã rời khỏi ghế đạo diễn và vị trí này được thay thế bởi Sam Raimi - người từng tạo ra bộ ba Spider-Man đình đám.

Trailer Doctor Strange.

Mặc dù chưa có nhiều chi tiết cốt truyện được tiết, nhưng hãng phim siêu anh hùng lớn nhất hành tinh này đã được xác nhận rằng Doctor Strange In Multiverse of Madness sẽ kết nối với hai series thuộc Disney+ - WandaVision và Loki. Ngoài ra, Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) cũng được công bố sẽ xuất hiện trong bộ phim này. Khi nhìn vào tiêu đề của Doctor Strange 2, gần như chắc chắn cốt truyện của bộ phim này sẽ khám phá đa vũ trụ theo những cách chưa từng thấy trước đây. Điều này mang đến cho Marvel Studios cơ hội đưa một số nhân vật không còn tồn tại trong dòng thời gian chính của MCU trở lại.

Iron Man

Trước đây khá lâu, Stephen StrangeTony Stark không hề quen biết nhau mặc dù cả hai sống ở New York. Cặp đôi chính thức gặp nhau trong Infinity War và họ đã chống lại Thanos cùng một số anh hùng khác trên chính quê hương của hắn ta - Titan. Strange biết số phận bi thảm của Tony từ trước Endgame, khi anh nhìn trước được 14 triệu kết quả của tương lai.

Trong tương lai, Marvel Studios có thể khám phá một số kết quả tìm kiếm đó, thậm chí có thể phát triển ý tưởng đã từng bị loại bỏ - Strange mặc bộ đồ của Iron Man. Rất có thể, Doctor Strange In Multiverse of Madness sẽ thực hiện điều đó qua lời kể của nhân vật chính. Mặt khác, bậc thầy phù thủy có thể du hành qua rất nhiều vũ trụ và gặp một phiên bản khác của Tony Stark.

Captain America

Không giống như Tony - người chắc chắn đã chết trong dòng thời gian hiện tại của MCU, Steve Rogers đã quyết định quay ngược thời gian để sống với Peggy Carter. Sau đó, anh trở lại hiện tại và chính thức chuyển chiếc khiên cho Sam Wilson. Có thể trong phần sau, nhiệm vụ của Strange dẫn anh đến dòng thời gian nơi Steve kết hôn với Peggy. Điều này cũng có thể giải thích một cách hiệu quả các câu hỏi liên quan đến số phận của Captain America.

Nếu Marvel Studios chưa sẵn sàng để giải quyết vấn đề đó, thì bậc thầy phù thủy có thể chỉ cần tương tác với một phiên bản hoàn toàn khác của Steve từ một vũ trụ khác. Dù sao, lần đầu tiên Doctor StrangeCaptain America kết hợp với nhau trên màn ảnh rộng cũng sẽ khiến cho người hâm mộ cảm thấy hài lòng.

Quicksilver

Với việc Wanda Maximoff được xác nhận sẽ xuất hiện trong Doctor Strange 2, Marvel Studios có thể sẽ cố gắng đưa anh trai của cô ấy trở lại - Pietro. Lần đầu xuất hiện trong Avengers: Age of Ultron, Quicksilver chỉ được xuất hiện trong một bộ phim. Suốt những năm vừa qua, đã có rất nhiên tin đồn về việc nhân vật này sẽ trở lại nhưng rốt cuộc, không có một điều nào trở thành sự thật.

Doctor Strange In Multiverse of Madness có thể dễ dàng hồi sinh Quicksilver bằng cách gặp anh ta từ một dòng thời gian khác, và việc làm này cũng có thể giải thích lý do Wanda Maximoff xuất hiện trong bộ phim. Ngoài ra, nếu đưa anh trở lại, Marvel có thể tiếp tục sử dụng nhân vật này và biến anh trở thành một nhân vật chủ chốt của MCU trong tương lai.

Vision

Bên cạnh sự xuất hiện của Scarlet Witch trong Doctor Strange In Multiverse of Madness, bộ phim cũng sẽ kết nối với WandaVision của Disney + - loạt phim sẽ có sự xuất hiện của Vision. Không có lời xác nhận rằng Cumberbatch sẽ tham gia series này, nhưng một số giả thuyết cho rằng bậc thầy phù thủy sẽ đưa hai đứa trẻ sinh đôi của WandaVision - BillyTommy Maximoff đến MCU.

Trên thực tế, Vision không nằm trong số những người được hồi sinh trong Endgame, vì vậy cách anh trở lại vẫn là một câu hỏi lớn. Với việc WandaVision sẽ phát hành trước Doctor Strange 2, có lẽ người hâm mộ sẽ thấy Vision trước khi anh xuất hiện trong phần tiếp theo của bậc thầy phù thủy.

Thanos

Là người cuối cùng sử dụng viên đá thời gian (ngoại trừ hai cú búng tay trong Endgame), Doctor Strange In Multiverses of Madness cũng có thể đưa Thanos trở lại. Mad Titan đã phá hủy những viên đá vô cực ở đầu Endgame và rất có thể đa vũ trụ được mở ra vì những viên đá là thứ không thể thiếu để bảo vệ thực tại. Đây là lý do tại sao Strange kiên quyết không trao Viên đá thời gian trong Infinity War trước khi anh biết rằng từ bỏ nó là cách duy nhất để chiến thắng kẻ ác.

Thanos.

Tuy nhiên, với việc Captain America trả lại những viên đá mà họ lấy được vào các địa điểm tương ứng, điều đó khiến Strange mất đi “vũ khí” quan trọng của anh. Strange có thể du hành qua đa vũ trụ nơi anh có thể gặp Thanos với hy vọng có được một viên đá thời gian để anh có thể bảo vệ thế giờ và lấy lại được sức mạnh.

Ancient One

Người cố vấn của Doctor Strange đã qua đời trong các sự kiện của phần đầu tiên, nhưng cô đã xuất hiện trong Endgame trong khi các Avengers thu thập lại các viên đá vô cực. Như tiêu đề của Doctor Strange 2 đã ngụ ý, đa vũ trụ được kỳ vọng là một phần không thể thiếu trong cốt truyện của nó và không ai trong MCU giải thích về nó rõ hơn Ancient One.

Vì điều này, thật hợp lý khi cô ấy tham gia vào phần tiếp theo theo nhiều cách khác nhau, nhưng nhiều khả năng sẽ tiếp tục hướng dẫn cho Doctor Strange khi anh ấy bắt tay vào nhiệm vụ mới này. Giống như các anh hùng khác, Strange có thể gặp một phiên bản khác của chính anh khi anh mạo hiểm dấn thân vào đa vũ trụ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất