Phim Ảnh

Những màn kết hợp đỉnh cao chứng minh phase 4 MCU không cần Avengers 5!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Giai đoạn 4 của Marvel có một số crossover MCU thú vị được xếp hàng, cho thấy rằng The Avengers 5 không cần phải xảy ra sớm.

Trailer Avengers: Endgame.

Vào năm 2019 vừa qua, Avengers: Endgame đã đưa cuộc hành trình của đội Avengers nguyên bản khép lại. Với sự hy sinh của Iron Man cùng Black Widow để cứu vũ trụ và Captain America chọn ở lại quá khứ với Peggy Carter. Tất nhiên, nhiều anh hùng trong biệt đội siêu anh hùng ban đầu vẫn sẽ trở lại trong giai đoạn 4, với những chuyến đi khám phá mới của Black Widow (lấy bối cảnh trong quá khứ), ThorHawkeye. Ngoài ra, nhiều người hâm mộ cũng đã bắt đầu bàn về đội hình đội Avengers tiếp theo.

Marvel Studios' AVENGERS: INFINITY WAR
Concept Art

Khi Kevin Feige tiết lộ kế hoạch giai đoạn 4 của MCU tại San Diego Comic-Con 2019, khán giả đã bất ngờ khi không có sự xuất hiện của Avengers 5. Như người hâm mộ đều biết, cho đến này, mỗi phase của MCU đều được kết thúc hoặc xây dựng bởi một bộ phim kết hợp các siêu anh hùng với nhau và có tên đều mở đầu bằng Avengers. Thế nhưng, tới giai đoạn 4, công thức này lại bị thay đổi và giờ đây, khán giả mới hiểu ra đây thực sự là một quyết định thông minh của Marvel Studios.

Các bộ phim của Marvel từ lâu đã thấy các siêu anh hùng chuyển từ dự án này sang dự án khác. Ví dụ như Hulk xuất hiện trong Thor: Ragnarok, Iron Man trong Spider-Man: Homecoming hoặc gần như tất cả siêu anh hùng trong Captain America: Civil War. Phase 4 của MCU không chỉ tiếp tục thực hiện điều này mà còn tiến xa hơn, làm cho các kết nối này trở nên thú hơn bao giờ hết. Với sự xuất hiện của các series do Marvel sản xuất trên Disney +, các siêu anh hùng sẽ có cơ hội kết hợp với nhau nhiều hơn, điều đó có nghĩa là người hâm mộ sẽ không cần phải xem một đội siêu anh hùng lớn như The Avengers 5 trong tương lai gần.

Cho đến nay, các dự án có sự xuất hiện của nhiều siêu anh hùng đã lộ diện, như Scarlet Witch trong Doctor Strange 2 (cũng được liên kết trực tiếp với series Loki), Guardians of the Galaxy xuất hiện trong Thor 4, Bruce Banner xuất hiện trong She-Hulk và thậm chí còn vượt ngoài biên giới MCU. Có thẻ Morbius (và có lẽ là cả Venom) sẽ liên kết với Spider-Man, có khả năng là Spider-Man 3. Nhìn chung, tất cả đều rất hấp dẫn người hâm mộ. Những dự án chưa được sản xuất và lấy bối cảnh quá khứ cũng thể hiện rõ ý tưởng kết hợp nhiều nhân vật trong một phim. Ms Marvel có thể chính thức lộ diện trong Captain Marvel 2Black Widow có một số cameo là các nhân vật nổi tiếng của MCU,….

Những thứ trên mang đến nhiều cơ hội cho các nhân vật của MCU kết hợp với nhau trong giai đoạn 4. Khi vũ trụ được mở rộng, các bộ phim Avengers sẽ phải cực lớn, giống như Infinity War và Endgame, chứ không còn là một bộ phim về một nhóm siêu anh hùng nào đó. Hãy cùng chờ xem, hướng đi đầy mới lạ của Marvel có thành công hay không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất