Phim Ảnh

Những dự án thuộc MCU mà người hâm mộ mong muốn Marvel thực hiện (Phần 1)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngoài các bộ phim đã được xác nhận, vẫn còn rất nhiều dự án mà người hâm mộ mong muốn Marvel Studios thực hiện. Đó là gì, cùng xem nhé.

Trailer “Deadpool 3”.

Năm 2008, Iron Man mở đầu cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel và nó đã thay đổi toàn bộ thể loại siêu anh hùng. Với sự tương tác giữa các nhân vật và những bộ phim được kết nối chặt chẽ với nhau, MCU đã thu hút và tạo ra sự hứng thú cho rất nhiều người hâm mộ. Và đến The Avengers vào năm 2012 - bộ phim đưa những anh hùng được yêu thích chiến đấu bên cạnh nhau, công sức của Marvel Studios đã thực sự được đền đáp khi hãng nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Poster phim “Avengers: Endgame”.

Đúng như dự đoán, vũ trụ này liên tiếp tạo ra các kỷ lục tại phòng vé và nó còn bắt đầu nhận được những phản ứng tích cực từ cả các nhà phê bình. MCU đã thống trị thể loại siêu anh hùng trong suốt những năm vừa qua, liên tục phát hành các bộ phim mới để giới thiệu các nhân vật ít được biết đến hơn. Sau 23 tác phẩm và 11 năm phát triển, hãng tạo ra Avengers: Endgame - bộ phim có doanh thu phòng vé toàn cầu cao nhất lịch sử.

MCU hiện đã giúp một lượng lớn nhân vật trở thành siêu sao điện ảnh trong mắt khán giả yêu thích phim ảnh. Với lời hứa không ngừng phát triển, sắp tới đây, một loạt phim mới từ hãng này sẽ được ra mắt trong Phase Four (Giai đoạn Bốn) với tham vọng tiếp tục thống trị Hollywood. Ngoài ra, giai đoạn tiếp theo, hãng sẽ mở rộng thương hiệu này hơn bao giờ hết, vì nó sẽ không chỉ bao gồm các bộ phim chiếu rạp thông thường mà còn có cả các series được sản xuất riêng cho Disney+ - ứng dựng xem phim trực tuyến có nhiều nội dung liên kết trực tiếp với MCU.

Ngoài các bộ phim đã được xác nhận, vẫn còn rất nhiều dự án mà người hâm mộ mong muốn Marvel Studios thực hiện. Đó là gì, cùng xem nhé.

Namor

Namor từ lâu đã là một cái tên được rất nhiều người hâm mộ MCU yêu cầu có phim riêng hoặc được đưa lên màn ảnh rộng trong các bộ phim của nhân vật khác. Thế nhưng, bản quyền của nhân vật này vô cùng phức tạp, vì giống với Incredible Hulk, nó thuộc về quyền sở hữu của Universal. Vào năm 2014, Kevin Feige đã chia sẻ rằng mặc dù bản quyền của phim này mang về rất nhiều khó khăn cho hãng phim, nhưng anh khẳng định rằng nhân vật này sẽ được phát triển trong tương lai của MCU.

Ngoài ra, Kevin Feige cũng tiết lộ rằng các bản hợp đồng cũ đã ngăn hãng phim tạo ra các bộ phim dựa trên các nhân vật này. Bẵng đi một thời gian khá dài, đầu năm nay, MCU Comics đã chia sẻ một tin đồn rằng bản quyền của HulkNamor đã thuộc về Marvel Studios. Dù không có nguồn tin nào chứng minh tin đồn này là sự thật, nhưng những tiết lộ gần đây của nhà biên kịch Markus và McFeely có thể đã ngầm xác nhận rằng nhân vật này có thể xuất hiện sớm trong MCU.

Cụ thể hơn, theo tiết lộ của biên kịch này, họ đã dự định gieo hạt giống cho nhân vật Namor trong cảnh Okoye nói với Natasha về trận động đất dưới đại dương. Bỏ qua việc bản quyền của Namor khá phức tạp, nhân vật này đang sở hữu một cốt truyện vô cùng phong phú và có tiềm năng trở thành một phần của MCU trong các giai đoạn tới.

Fantastic Four

Năm ngoái, bản quyền của Fantastic FourX-Men cuối cùng cũng thuộc về Marvel Studios sau khi Disney mua lại 21st Century Fox. Chúng ta đã biết có bốn bộ phim chuyển thể từ Fantastic Four được ra mắt trong vài năm qua, nhưng những đánh giá về những bộ phim này chỉ dừng lại ở mức trung bình. Tuy nhiên, sau khi bộ phim trở về với “mẹ đẻ”, nhiều người hâm mộ hy vọng rằng hãng phim này cuối cùng có thể mang lại cho bốn anh hùng này cơ hội tỏa sáng.

Tại San Diego Comic-Con vào tháng Bảy năm ngoái, Kevin Feige đã tiết lộ cuối màn thuyết trình của mình rằng một bộ phim về Fantastic Four diễn ra trong MCU đang được lên kế hoạch sản xuất, nhưng ngày phát hành vẫn chưa được tiết lộ. Cũng tại đây, ông cũng hứa hẹn rằng sẽ đưa Fantastic Four đến tầm cỡ mà họ xứng đáng đạt được. Kể từ khi thương vụ sáp nhập giữa FoxDisney thành công, người hâm mộ đã đưa ra loạt diễn viên phù hợp với các nhân vật này. Điều đó chứng minh rằng, họ sẵn sàng chào đón và ủng hộ nếu các nhân vật này tái xuất lần nữa.

X-Men 

Việc Disney mua lại Fox vào năm ngoái cũng đã mở đường cho X-Men trở về nhà và điều đó có nghĩa là Kevin Feige cùng Marvel Studios có quyền kiểm soát các nhân vật này. Giống như Fantastic Four, các bộ phim về X-Men cũng nhận về nhiều ý kiến ​​trái chiều trong nhiều năm qua, phần lớn là do dòng thời gian phức tạp của các bộ phim. Bộ phim X-Men cuối cùng do Fox sản xuất là New Mutants - sẽ được phát hành vào tháng Tám tới. Đến thời điểm hiện tại, nhiều người hâm mộ vẫn tự hỏi liệu bộ này có nằm trong MCU hay không và một thông tin đã trả lời cho câu hỏi này.

Vào tháng 03/2019, The Hollywood Reporter tiết lộ rằng một bộ phim X-Men lấy bối cảnh trong MCU sẽ ra mắt sớm nhất vào năm 2021 - điều này đồng nghĩa với việc bộ phim trên là dự án độc lập. Tại San Diego Comic-Con diễn ra vào năm ngoái, Feige cũng xác nhận rằng nhóm dị nhân này sẽ sớm ra mắt trong MCU và thậm chí, dựa vào một số bộ ảnh hậu trường, X-Men có thể sẽ xuất hiện trong một số series của Marvel trên Disney+.

Deadpool 3

Bên cạnh Fantastic FourX-MenDeadpoollà một nhân vật khác vừa trở về với vòng tay của Marvel Studios sau thương vụ mua lại Fox của Disney và điều này khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú. Vào tháng 07/2019, Kevin Feige tiết lộ rằng sẽ mất một khoảng thời gian trước khi Deadpool trở lại. Sau đó không lâu, Ryan Reynold - người đóng vai nhân vật chính hai phần trước đã tiết lộ rằng phần thứ ba của loạt phim Deadpool hiện đang được lên kế hoạch tại Marvel Studios.

Mới đây, Reynold đã chia sẻ về sự phấn khích của anh khi nhân vật Deadpool tham gia vào MCU và hãy cùng chờ xem nhân vật bá đạo này sẽ được phát triển như thế nào nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất