Phim Ảnh

Những cách mà Spider Man có thể xuất hiện trong Venom 2

Theo Screenrant
Chia sẻ

Khi biết Venom và Morbius được liên kết với MCU, ngay lập tức các fan đã mong ước Spider Man sẽ xuất hiện trong bộ phim Venom 2 sắp được ra mắt

Hiện tại, bom tấn tiếp theo của nhà Sony, Venom 2, đang trong quá trình sản xuất, và các fan thì đang mong ước được thấy sự xuất hiện của Tom Holland trong phần phim này. Vậy chính xác thì Spider Man sẽ ra mắt với vai trò gì trong bộ phim về đối thủ không đội trời chung của mình?

Eddie Brock có thể sẽ điều tra về Peter Parker

Trong phần đầu của Venom, các fan đã biết rằng Eddie Brock là một phóng viên chuyên đi điều tra những vấn đề đen tối của những tập đoàn lớn, điển hình như Life Foundation, nơi nghiên cứu về sự sống ngoài hành tinh. Sau hàng loạt rắc rối cùng những trận chiến sinh tử, giờ Eddie đã trở về với công việc cũ, và đó cũng là cách anh gặp Cletus Kasady.

Spider Man, mặt khác, đã có những sự thay đổi vô cùng lớn, khi thân phận thật sự của anh đã bị hé lộ bởi Mysterio trong phần phim Far From Home. Trong đoạn post credit, biên tập viên J. Jonah Jameson của tờ nhật báo The Daily Bugle đã lên tiếng tố cáo anh về cuộc tấn công xảy ra trước đó. Vậy nên rất có thể, Eddie Brock sẽ là người điều tra những rắc rối liên quan đến Nhện Nhọ.

Venom có thể đánh nhau với Spider Man

Sau khi để lộ thân phận, chắc chắn cậu nhóc Peter Parker sẽ không biết cách đối diện với những rắc rối này. Không chỉ tính mạng của anh, mà cả dì May, tất cả bạn bè anh, đều đang gặp nguy hiểm. Có thể Peter sẽ chạy trốn khỏi những bủa vây của dư luận, và cả những kẻ đang muốn săn lùng anh. Trong khoảng thời gian đó, rất có thể Spider Man sẽ phải chạm mặt Venom và có một trận đánh “giao hữu”, hoặc một khả năng khác cao hơn, chính là nhờ Carnage.

 Venom và Spider Man có thể hợp tác cùng nhau

Việc 2 nhân vật này là kẻ thù không đội trời chung của nhau trong nguyên tác truyện tranh vốn không còn là điều quá xa lạ với các fan. Tuy nhiên, vẫn còn đó khả năng Spidey và Venom cùng hợp tác trong một trường hợp nào đó. Dù sao đi nữa, Spider Man hiện cũng đang được xem là một tội phạm, theo như những gì Sony đã cho người xem thấy trong trailer của bộ phim Morbius.

Có khả năng là Eddie đã gặp gỡ và biết được rằng Peter là người tốt chứ không như những gì báo chí đã đồn thổi về anh. Sau đó, 2 nhân vật phải hợp tác để cùng chống lại một kẻ thù to lớn hơn, đó chính là Carnage. Nên nhớ, Carnage là một mẫu chìa khóa không thể thiếu cho sự gặp mặt giữa Venom và Spidey.

 Spider Man có thể xuất hiện trong một phân đoạn nhỏ hay trong post credit

Tin đồn về việc Spider Man xuất hiện với vai trò khách mời trong Venom 2 đã được các fan đồn đoán từ cách đây rất lâu. Về phía Sony, họ không xác nhận và cũng không phủ nhận điều này. Chính sự mập mờ đó đã khiến cho những người hâm mộ như muốn phát điên. Nhiều khả năng, là Venom 2 sẽ chỉ tập trung vào trận chiến giữa Venom và Carnage, và Spider Man của Tom Holland sẽ không hề được nhắc đến trong xuyên suốt bộ phim. Có thể, đoạn post-credit mới chính là thời điểm hoàn hảo cho sự xuất hiện của Nhện Nhọ.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất