Phim Ảnh

Nhiều khán giả không dám xem hết trailer phim kinh dị này vì quá sợ hãi

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nhiều người đã không chịu nổi sự đáng sợ của phim kinh dị "Ghost House" - phim kinh dị Mỹ được quay tại Thái Lan ngay từ trailer phim.

Ghost House (tên tiếng Việt: Ngôi nhà ma ám) kể về chuyến du lịch đầy kinh hãi của Jim và Julie tại Bangkok, Thái Lan. Đôi tình nhân tưởng chừng sẽ có một kỳ nghỉ thú vị tại đất nước du lịch nổi tiếng Đông Nam Á này, không ngờ họ lại vướng vào hành trình bất đắc dĩ đe dọa mạng sống của mình. Cả hai tình cờ gặp một người lạ mặt tại cửa hàng địa phương và nhận được lời đe dọa cùng với khuyến cáo nên rời khỏi nơi đây.

Với bản tính tò mò, Julie quyết định lôi kéo bạn trai của mình tìm kiếm bí mật đằng sau lời dọa nạt ấy. Cả hai tìm đến khu rừng bí ẩn, phát hiện những “ngôi nhà dành cho hồn ma” bằng gỗ, nơi tá túc cho các linh hồn đang vất vưởng trên mảnh đất này, đặc biệt là linh hồn của các vị tổ tiên đã qua đời của gia đình. Cũng từ đó, Julie và Jim chính thức vướng phải hàng loạt lời nguyền đáng sợ.

Bộ phim được giới yêu phim kinh dị quốc tế đánh giá cao bởi những pha hù dọa mà bạn không thể ngờ đến hay đề phòng. Tương tự như trong The Ring hay The Grudge, nỗi kinh hoàng sẽ ập đến đằng sau mỗi cánh cửa sổ hoặc cửa ra vào khiến khán giả phải giật bắn người và thét lên.

Trailer phim Ghost House.

Kết hợp giữa phong cách làm phim kinh dị Mỹ với chất liệu rùng rợn thường thấy trong các phim kinh dị Thái Lan, Ghost House hứa hẹn mang đến những ám ảnh kinh hoàng nhất cho khán giả trong quá trình theo dõi bộ phim, và thậm chí sau khi rời rạp. Phim chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/08 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất