Phim Ảnh

Ngọc Thanh Tâm ấp ủ kế hoạch làm phim về 'Vũ trụ drama showbiz': Móng tay nhọn chỉ là tác phẩm đầu tiên

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã có những chia sẻ nhanh về dự án webdrama sau khi ra mắt trailer Móng tay nhọn tối 27/10.

Vừa qua, Ngọc Thanh Tâm khiến khán giả thích thú khi công bố dự án webdrama đề tài showbiz mang tên Móng tay nhọn. Được biết, đây chỉ là phát súng đầu tiên trong chuỗi series gồm 3 phần của Ngọc Thanh Tâm đang ấp ủ thực hiện.

Ngọc Thanh Tâm ấp ủ kế hoạch làm phim về 'Vũ trụ drama showbiz': 'Móng tay nhọn' chỉ là tác phẩm đầu tiên.

Theo Ngọc Thanh Tâm hé lộ, bộ ba phim sẽ là 3 câu chuyện tình yêu và hạnh phúc của những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Lần đầu tiên lấn sân sang địa hạt webdrama, Ngọc Thanh Tâm tự tin khẳng định tác phẩm của mình sẽ có nội dung khác biệt so với những bộ phim khác trên thị trường, đồng thời giữ được màu sắc điện ảnh riêng.

Ngọc Thanh Tâm chia sẻ về 3 bộ phim về series showbiz drama của mình.

“Đúng là tôi muốn bắt trend làm phim Youtube. Tôi nghĩ để đến được gần với khán giả hơn thì mình phải nhạy bén về việc biết khán giả sẽ dễ tiếp cận với sản phẩm của mình nhất ở đâu. Câu trả lời là Youtube. Điện ảnh là nơi tôi cần phải kéo khán giả lại rạp, với Youtube, khán giả không cần đi đâu, tôi sẽ mang phim đến cho khán giả. Nhưng Youtube thì không có nghĩa tôi được quyền làm qua loa. Đạo diễn Neko và tôi đều đồng ý rằng nếu muốn bộ phim của mình có giá trị lâu dài thì bộ phim phải có được chất điện ảnh” - Ngọc Thanh Tâm khẳng định.

Theo hé lộ, nội dung chuỗi webdrama sẽ tập trung khai thác những góc khuất trong showbiz Việt. Trong đó, Móng tay nhọn được thực hiện bởi đạo diễn Neko Lê sẽ có một vài chi tiết lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm ồn ào giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.

Cô chia sẻ: “Tôi tiếp cận ý tưởng thực hiện Móng tay nhọn từ người quản lý- nhà sản xuất Dương Bình Nguyên. Anh ấy cùng đạo diễn Neko Lê đưa ra những ý tưởng rất thú vị. Khi ấy câu chuyện tại toà án của hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ được báo chí đề cập liên tục. Mọi người trong ekip cho rằng, đây là một câu chuyện đặc biệt “vô tiền khoáng hậu” trong showbiz Việt. Và chúng tôi muốn thực hiện một bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật đó.

Có thể nói, chúng tôi không kể câu chuyện của hoa hậu Phương Nga. Chúng tôi nói nhiều vấn đề hơn và mong muốn khán giả sẽ cảm nhận được nhiều khía cạnh khác nhau về showbiz cũng như những vấn đề sâu kín trong đời sống tình cảm của con người”. Bên cạnh đó, Ngọc Thanh Tâm còn bật mí nếu mọi việc thuận lợi thì sau 3 phần, cô có thể xây dựng một kịch bản hoàn chỉnh hơn để sản xuất một phim chiếu rạp, với tất cả những nhân vật đã được biết đến từ web drama này.

Dàn nghệ sĩ góp mặt trong buổi họp báo ra mắt phim của Ngọc Thanh Tâm.

Đặc biệt trong lần trở lại này, Ngọc Thanh Tâm không chỉ đơn thuần tham gia diễn xuất mà cô còn tự thử sức bản thân khi đảm nhận vai trò là nhà sản xuất của dự án. Nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc khi hóa thân vào vai trò mới:“Tôi tham gia công tác diễn viên đồng thời bắt đầu từng bước tiếp cận công việc sản xuất. Về lâu dài, tôi mong khi đủ kinh nghiệm, tôi sẽ tự sản xuất một bộ phim theo cách của mình”.

Tuy nhiên, Ngọc Thanh Tâm cũng khẳng định việc diễn xuất vẫn là thứ bản thân ưu tiên hàng đầu: “Vai diễn lần này là một cô gái có thể lúc đầu mọi người sẽ thấy cô mưu mô và có ấn tượng không tốt, nhưng sâu thẳm cô ấy rất đáng thương và tội nghiệp, chỉ vì quá khao khát hào quang mà làm những chuyện tổn hại đến mình.

Lúc đầu tôi cũng nghĩ vai diễn này đơn giản. Tuy nhiên khi bắt đầu đọc kịch bản, phân tích kịch bản với anh Neko thì tôi mới thấy đây là một vai diễn trái ngược hoàn toàn với Ngọc Thanh Tâm ngoài đời. Trong vai diễn này tôi cần phải biến hoá lúc diễn drama lúc diễn vui nhộn để bắt nhịp chung với Duy Khánh và giúp series của mình thú vị hơn. Đây là điều tôi chưa bao giờ trải nghiệm qua”- Ngọc Thanh Tâm chia sẻ thêm về vai diễn lần này của mình.

Trailer Móng tay nhọn.

Không chỉ có Ngọc Thanh Tâm, webdrama lần này còn có sự góp mặt của những gương mặt đang được khán giả yêu thích như: Duy Khánh, Minh Dự, Cường Seven, Vũ Ngọc Anh, Dương Ngọc Anh,… Móng tay nhọn dự kiến ra mắt khán giả tập đầu tiên ngày 30/10 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất