Phim Ảnh

Ngô Thanh Vân tát Ninh Dương Lan Ngọc vì dám cãi lời

Tiến Đạt
Chia sẻ

Cuối cùng, bộ phim Việt được mong chờ bậc nhất dịp cuối năm 2017 cũng đã tung teaser tiếp theo: "Cô Ba Sài Gòn. "

Cô Ba Sài Gòn hiện đang được rất nhiều khán giả mong chờ trong nửa năm sau của điện ảnh Việt Nam. Sau những hình ảnh đậm chất hoài cổ mãn nhãn người xem, cuối cùng Cô Ba Sài Gòn đã chịu hé lộ những tình tiết đầu tiên của phim. Bên cạnh đó, poster mới của bộ phim cũng đã bổ sung vào hội Cô Ba Sài Gòn những mỹ nữ Sài Thành mới gây nức lòng khán giả hâm mộ.

“Chỉ đến khi đánh mất một điều gì đó, thì ta mới biết trân trọng” - Câu nói mở màn cho teaser trailer của Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc) khiến khán giả cảm nhận được sự nuối tiếc của cô.

Mở đầu bằng cái nhìn toàn diện về thời kỳ cực thịnh của Áo Dài Việt Nam những năm 60, teaser trailer còn mở ra cho khán giả khung cảnh Sài Gòn đặc trưng với nghề may áo dài và những đêm dạ tiệc mang phong cách Tây Phương. Đây là thập niên mà văn hóa thời trang của lứa tuổi thanh thiếu niên thật sự bùng nổ mà ở đó người trẻ chối bỏ sự ràng buộc và mong muốn tạo nên phong cách thời trang cho riêng mình. Chính điều này vô tình tạo nên một dòng chảy âm ỉ đối lập với những giá trị thời trang truyền thống; mà ở đây chính là chiếc Áo Dài quen thuộc.

Teaser trailer của Cô Ba Sài Gòn.

Những cảnh phim tài liệu về một Sài Gòn đủ làm xao xuyến trái tim những người con nơi đây, đặc biệt là những khán giả lớn tuổi - những người sinh ra và lớn lên tại mảnh đất này.

Chi tiết “Nữ hoàng Gạo” Kim Thư đặt câu hỏi cho Thanh Mai (Ngô Thanh Vân thủ vai) đã khơi lên mạch cao trào của bộ phim mà ở đó khán giả dần hiểu hơn về nhân vật Như Ý (Lan Ngọc thủ vai) - cô tiểu thơ đài các được định sẵn là truyền nhân tiếp theo của nhà may Thanh Nữ.

Ninh Dương Lan Ngọc.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của “Người đàn bà lưu giữ tinh hoa áo dài Việt” Trác Thúy Miêu đứng cùng khung hình với những diễn viên gạo cội Kim Thư, Thủy Hương… như một sự bảo chứng chắc chắn cho Cô Ba Sài Gòn về những giá trị được lưu giữ mà ngay từ ban đầu nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã chia sẻ.

Trác Thúy Miêu.

Thế nhưng, thay vì nối nghiệp truyền thống may áo dài của nhà may Thanh Nữ, Như Ý lại muốn tạo ra những bộ đồ Tây hợp thời thượng. Cho đến khi trong một cuộc thi, cô đã thua cuộc bởi chiếc áo dài khiến mẹ cô nổi giận lôi đình. Bà cho rằng, con gái của nhà may Thanh Nữ không may áo dài là điều đáng xấu hổ. Ngay lập tức, Như Ý phản bác rằng, tất cả đều do mẹ cô mong muốn chứ cô chưa bao giờ muốn nối nghiệp áo dài của gia đình.

Chính sự cãi lời ấy của Như Ý đã khiến mẹ cô tức giận và tát thẳng tay như lời răn đe. Nhịp nhạc và nội dung dồn dập trong những trang phục Sài Gòn xưa đã khiến khán giả gần như nín thở đến những phút cuối cùng của đoạn Teaser Trailer. Không những thế, những lời thoại ở đoạn cuối của nhân vật Thanh Mai khuyên răn đứa con gái mang lại một cảm xúc vô cùng khó tả: “Như Ý, dù sau này có thể nào, con phải luôn nhớ lấy, áo dài là vĩnh cửu”.

Vai diễn đầy ấn tượng của Ngô Thanh Vân.

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam - Áo Dài. Phim sẽ ra mắt vào ngày 10/11 năm nay với sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất