Phim Ảnh

Trailer 'Nắng 3': Khả Như trộm cắp đánh bài, bị giang hồ bắt buộc Kiều Minh Tuấn đem tiền đến chuộc

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Sau hàng loạt hình ảnh cùng teaser nhá hàng khán giả suốt mấy tháng qua, cuối cùng trailer chính thức của bộ phim Nắng 3: Lời Hứa Của Cha cũng đã được ra mắt

Tiếp nối truyền thống xoáy sâu vào tình cảm gia đình của thương hiệu phim Nắng, bộ phim Nắng 3: Lời Hứa Của Cha với sự xuất hiện của mẹ con Khả Như, bé Ngân Chi và bác sĩ Kiều Minh Tuấn hứa hẹn sẽ tiếp tục lấy đi vô vàn nước mắt của khán giả.

Poster phim

Đoạn trailer kéo dài gần 3 phút sẽ phần nào giúp khán giả hiểu được những gì sắp xảy đến trong phần sau. Bắt đầu đoạn trailer sẽ là cuộc sống giữa 2 mẹ con Khả Như và Ngân Chi, khi phải đối diện với cuộc sống mưu sinh khổ cực mà không có bóng dáng của một người cha.

Trailer phim.

Bước ngoặc của câu chuyện xảy ra khi cô bé Ngân Chi được mẹ dẫn đến nhà bác sĩ Kiều Minh Tuấn, và việc cô bé gọi anh là ba đã khiến vị bác sĩ kia có một phen xanh mặt. Liên tục, những diễn biến vô cùng gay cấn sẽ xảy ra, và tình cảm giữa Ngân Chi cùng Kiều Minh Tuấn sẽ trở nên khắng khít hơn.

Không chỉ là những trò đùa giúp mang đến tiếng cười cho khán giả, Nắng 3, giống như những phần trước, cũng sẽ có những nốt trầm, mang đến những khoảng lặng cho người xem. Tình cảm cha con sẽ là thứ nổi bật nhất trong phần phim này.

Dự kiến, bộ phim Nắng 3: Lời Hứa Của Cha sẽ chính thức được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất