Phim Ảnh

'Gã hề ma quái' Bill Skargard nhét búp bê Pennywise đầy phòng con gái mình

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn trong chương trình The Late Night Show, Bill Skarsgard đã chia sẻ về quyết định trang trí của mình trong căn phòng ngủ của cô con gái.

Bill Skarsgard chính là nam diễn viên đảm nhận vai diễn chú hề Pennywise trong cả 2 phần của bộ phim kinh dị IT được ra mắt năm 2017 và 2019. Hiện tại, anh đang là bố một của bé gái 11 tháng tuổi, và có vẻ như Bill là người có sở thích mang công việc về nhà. Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây, anh đã cho mọi người biết sự lựa chọn của mình khi trang trí phòng ngủ cho cô con gái: “Tôi đã được nhận rất nhiều món đồ khác nhau trong suốt những năm qua, vậy nên giờ phòng của con bé được trang trí bởi hàng tấn gấu bông hình tên hề Pennywise.”

Nam diễn viên Bill Skarsgard trong vai chú hề Pennywise

Ờ thì phải công nhận nhiều người thì sẽ có những cách nuôi dạy trẻ khác nhau. Thường thì trong phòng ngủ của trẻ con, chúng ta thường thấy những con gấu bông, búp bê hay hình các siêu anh hùng, nhằm làm cho trẻ nhỏ được cảm thấy an toàn và thích thú. Phòng ngủ của trẻ cũng là nơi dễ thương nhất trong mỗi căn nhà, mà chắc là trừ nhà của Bill Skarsgard.

Anh đã chia sẻ về việc này với Stephen Colbert trong chương trình The Late Show, rằng anh nhận được rất nhiều gấu bông hình tên hề Pennywise và khán giả còn chẳng thể nghĩ là có ai lại quyết định chọn tên hề này làm gấu bông.

Bộ đồ chơi Pennywise

Với một lý do nào đó, Bill nghĩ rằng nơi phù hợp để chưng chúng là trong….. phòng ngủ con gái mình. Dù lý do đó là gì, thì giờ đây căn phòng của cô bé 11 tuổi cũng kha khá giống với sự lai tạp của ngôi nhà bỏ hoang trên phố Neibolt trong IT và khách sạn Overlook trong The Shining.

Có khá nhiều khả năng sẽ xảy đến trong tương lai của cô bé kia. Một là cô bé sẽ mắc bệnh sợ những tên hề, y như nhân vật Richie trong bộ phim IT Chapter 1. Hoặc cũng có thể, cô bé sẽ chẳng sợ bố con thằng nào trên cõi đời này nữa. Đơn giản là khi bạn lớn lên trong một không gian toàn hình ảnh của tên hề chuyên ăn thịt trẻ con, thì làm gì còn có thứ nào khiến bạn sợ được nữa.

Ôi lớn lên trong căn phòng toàn hình chú hề này chắc là này và nọ lắm

Lý do để giải thích cho quyết định này của Bill Skarsgard, có lẽ là vì anh không muốn cô bé mơ mộng đến việc làm phi hành gia hay ca sĩ hay thậm chí là siêu anh hùng như những đứa trẻ khác, mà phải trở thành một tên hề để nối nghiệp anh.

Hẳn là muốn con gái nối nghiệp

Công bằng mà nói, nhắc đến diễn viên vai trò vô cùng lớn, khi một tay hủy hoại hình ảnh thân thiện của những chú hề trong suốt mấy thập kỉ qua, thì cái tên đó chính là Bill Skarsgard. Giờ đây thì chẳng ai muốn một chú hề cho sinh nhật mình nữa, điều này chắc hẳn đã góp phần giúp cho 96,69% chú hề trên thế giới thất nghiệp. Làm tốt lắm Bill Skarsgard!

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin mới nhất