Phim Ảnh

Mọi bí ẩn về thân phận của Black Widow trước khi cô gia nhập Avengers

Theo Screenrant
Chia sẻ

Trước khi bom tấn "Black Widow" ra mắt, hãy cùng điểm lại quá khứ có phần đen tối của Natasha Romanoff trước khi cô gia nhập vào biệt đội Avengers.

Là người nữ duy nhất trong số sáu Avenger đầu tiên, Natasha Romanoff do nữ diễn viên Scarlett Johansson thủ vai lần đầu được giới thiệu đến Vũ trụ Điện ảnh Marvel là qua bộ phim Iron Man 2 được ra mắt vào năm 2010. Tuy nhiên, mãi đến năm 2020, Black Widow mới có cho mình một phần phim riêng đúng nghĩa.

Bộ phim sẽ là cơ hội tuyệt vời để các fan có thể tìm hiểu về quá khứ vô cùng đen tối của nhân vật này. Dù chính xác, Black Widow đã xuất hiện trong mười hai phim khác nhau của MCU, nhưng vẫn còn rất nhiều chi tiết ẩn về cô mà các fan vẫn chưa biết được.

Trong trailer của bộ phim, chúng ta sẽ không còn thấy hình ảnh của Captain America hay Iron Man, những người Natasha thường xuyên gắn bó. Thay vì vậy, hàng loạt nhân vật mới sẽ xuất hiện, bao gồm Yelena Belova, Melina Vostokoff và Red Guardian Alexei Shostakov, những người được cho là gia đình cũ của cô.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua những điều đã được xác nhận về quá khứ tăm tối của Natasha Romanoff.

Natasha đã tham gia chương trình đào tạo Red Room và trở thành một điệp viên của Nga

Dù lần đầu xuất hiện trong MCU ở sự kiện của Iron Man 2, các fan vẫn chưa được biết nhiều về thân phận thật sự của nhân vật này. Quá khứ đã từng làm điệp viên của cô chỉ được tiết lộ trong bộ phim Avengers: Age of Ultron. Khi các Avenger đang truy lùng Ultron, Natasha đã phải đối đầu với Wanda Maximoff - người sau này cũng trở thành một Avenger. Wanda đã khiến Natasha thấy lại quá khứ của mình, cũng như những điều kinh hoàng mà cô đã trải nghiệm khi còn được đào tạo trong chương trình Red Room.

Trong chương trình này, những cô gái trẻ bị biến thành vũ khí vô cùng nguy hiểm để phục vụ cho tổ chức. Tất cả những kĩ năng như cận chiến, bắn súng, hay thậm chí là những kĩ năng của một vũ công ba-lê đều được dạy cho các học viên tại nơi đây.

Quá trình luyện tập của các học viên trong Red Room.

Red Room thật sự là một chương trình vô cùng tàn nhẫn và máu lạnh, khi yêu cầu của chúng là giết một người đàn ông vô tội để có thể tốt nghiệp. Ngoài ra, để loại bỏ mọi cảm xúc, những cô gái đáng thương này đều bị triệt sản. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, các fan vẫn chưa biết người đứng đầu chương trình đó là ai.

Dù là người giỏi nhất trong số những sát thủ, nhưng Natasha vẫn cảm thấy mình bất lực trước những điều tổ chức làm. Đã có một cảnh phim tất cả học viên tại Red Room bị bịt miệng và trói tay trước buổi lễ tốt nghiệp. Dù vô cùng sợ hãi, nhưng cuối cùng Natasha cũng phải trải qua quá trình triệt sản, thực hiện bài kiểm tra cuối cùng và trở thành sát thủ giết nhiều người nhất trong các điệp viên hoạt động tại Nga.

Black Widow được S.H.I.E.L.D. chiêu mộ nhờ Hawkeye

Trong một nhiệm vụ, kĩ năng của cô đã khiến bản thân được để ý bởi S.H.I.E.L.D., tổ chức chống khủng bố của Mỹ, được điều hành bởi Nick Fury. Khi được đánh giá là mối nguy hại của tổ chức, Nick đã giao Clint Barton (Hawkeye) nhiệm vụ trừ khử cô. Tuy nhiên, khi gặp Natasha, Clint đã quyết định chống lại mệnh lệnh của Nick và anh cho rằng cô là một ứng viên sáng giá để gia nhập vào S.H.I.E.L.D.. Dù cuộc gặp gỡ giữa hai người vẫn chưa được khai thác nhiều, nhưng có vẻ như Clint Barton đã thấy được điều gì đó trong cô, đồng thời chính Natasha cũng muốn thay đổi cuộc sống của mình.

Với sự đồng ý của Nick Fury, Natasha chính thức trở thành một thành viên của S.H.I.E.L.D.. Đó cũng là thời điểm cuộc đời cô có sự thay đổi vô cùng lớn. S.H.I.E.L.D. không chỉ là cơ hội để cô hoàn lương, mà cũng chính là tổ chức đã cho cô một mái nhà mới cùng biệt đội Avengers.

Những nhiệm vụ của Black Widow trước khi cô gia nhập Avengers

Sau khi trở thành một thành viên của S.H.I.E.L.D., Natasha đã được ghép cặp với Clint, và cả hai đã thực hiện vô vàn nhiệm vụ khác nhau tại khắp mọi nơi trên thế giới dưới cái tên Strike Team: Delta. Một trong những nhiệm vụ nổi tiếng và được nhắc nhiều nhất chính là sự kiện đã diễn ra tại Budapest, Hungary. Trong sự kiện The Avengers diễn ra tại New York, Natasha đã nói rằng trận chiến đó rất giống với Budapest, sau đó Hawkeye trả lời rằng kí ức về nơi đó của anh và cô là rất khác nhau.

Black Widow chạm trán Taskmaster.

Không chỉ vậy, trong bộ phim Captain America: The Winter Soldier, Natasha cũng đã tiết lộ rằng, cô từng chạm trán với Winter Soldier, và hắn đã giết mục tiêu bằng một phát đạn xuyên dạ dày của cô.

Trong phần phim sắp tới, có lẽ những sự kiện trên sẽ không được nhắc lại, nhưng dự kiến, lý do vì sao ban đầu cô tham gia vào tổ chức Red Room sẽ được hé lộ. Đây cũng chính là chi tiết được các fan thắc mắc nhất từ trước đế nay.

Bộ phim Black Widow sẽ bắt đầu cho Giai đoạn Bốn của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 30/04 tới.

Trailer phim.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất