Phim Ảnh

'Mission: Impossible - Fallout' của Tom Cruise: Phục hồi niềm tin đối với những bộ phim bom tấn mùa hè

Nguyễn Ngọc Huyền
Chia sẻ

Liệu rằng qua hơn một thập kỉ, bộ phim "Mission Impossible" vẫn sẽ khiến người xem thích thú?

Đã hơn hai thập kỷ qua kể từ khi bộ phim Mission: Impossible được công chiếu, nhưng việc nhượng quyền thương hiệu của bộ phim cũng không ngừng lại, so với bản gốc phim truyền hình thì những phần phim được công chiếu trên màn ảnh rộng lại có phần nhỉnh hơn.

Phần phim mới nhất, Mission: Impossible - Fallout, sẽ ra rạp vào cuối tuần này tại Việt Nam nhưng bộ phim Mission: Impossible 6 đã được chiếu cho các nhà phê bình và những người xem may mắn khác, và nhìn chung, bộ phim được đón nhận khá tích cực. Trên thực tế, Fallout có thể là phần phim hay nhất trong series.

Series “Mission Impossible” đã trải qua gần hai thập kỉ kể từ lần đầu công chiếu.

Conner Schwerdtfeger của CinemaBlend đã đánh giá Mission: Impossible - Fallout bốn sao rưỡi trên tổng số năm sao. Trong bài bình luận của mình, anh nói rằng Tom Cruise và các diễn viên cùng kết hợp diễn xuất với nhau chính là một công việc tuyệt vời khiến bộ phim thành công hơn so với tưởng tượng, cụ thể: “Cảm giác mạnh mẽ của các pha hành động đẹp mắt, tạo hình nhân vật hoàn hảo và nhưng tình tiết bùng nổ. “

“Được thực hiện một cách chuyên nghiệp từ đầu đến cuối, Mission: Impossible - Fallout là một trong những bộ phim hành động có khả năng thành công nhất trong thế kỷ này.” - Lời nhận xét khách quan của người xem

Tại THR, Todd McCarthy tỏ ý to lắng rằng Mission: Impossible - Fallout là bộ phim hành động có nhiều phần nhất, kết quả là câu chuyện trở nên phức tạp hơn và có thể khiến Fallout gây khó hiểu cho người xem. Nhưng ngay sau đó, đạo diễn Christopher McQuarrie đảm bảo rằng bộ phim sẽ là một điều gì đó phi thường. Karen Han từ Slashfilm tuyên bố rằng việc nhượng quyền thương mại Mission: Impossible là một trong những công việc lớn và khó khăn nhất mà anh đã làm, và anh cũng đảm bảo bộ phim sẽ rất tuyệt vời dù cho câu chuyện có ngày một phức tạp.

“Fallout” sẽ vẫn xuất sắc dù cho câu chuyện dần trở nên phức tạp qua từng phần!?

“Mua một vé xem phim Mission: Impossible có nghĩa là bạn đã đầu hàng bởi sự quyến rũ quá đỗi của bộ phim cùng nét duyên dáng của Cruise mà có vẻ như anh ấy chỉ có thể đi máy bay.”

Germain Lussier của io9 cho biết trong bài đánh giá của mình rằng Christopher McQuarrie không “xoa dịu” khán giả và cũng không ngại “kéo tấm thảm ra” để bộ phim trần trụi xuất hiện trước mắt công chúng.

“Bạn sẽ rời khỏi rạp với sự thích thú đến mức kiệt sức, sau khi chi được chứng kiến toàn bộ cốt truyện, bạn sẽ cảm thấy adrenaline trong cơ thể mình tăng lên qua từng pha hành động đã mắt, và không thể ngồi yên một chỗ.”

Với nhiệm vụ mới, bộ phim sẽ khiến người xem không thể ngồi yên

Cuối cùng, Chris Nashawaty từ EW đã cho Mission: Impossible - Fallout hạng A, gọi Fallout là bộ phim sánh ngang thời đại, bộ phim cho Ethan Hunt một Skyfall của riêng mình hoặc On His Majesty's Secret Service (dành cho những người hâm mộ James Bond).

Fallout là một ngoại lệ duy nhất bất chấp sự hoài nghi của chúng tôi. Bộ phim là một loại vui vẻ tinh khiết không chỉ khiến bạn hít thở nhiều lần, nó còn phục hồi niềm tin của bạn đối với những bộ phim bom tấn mùa hè.”

Trailer phim “Mission Impossible: Fallout”.

Mission Impossible: Fallout dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Ngọc Huyền

Tin mới nhất