Phim Ảnh

'Minions: The Rise of Gru' hé lộ một số cảnh quay: Valak bất ngờ xuất hiện!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Illumination Entertainment đã tung ra đoạn clip giới thiệu sơ qua về Minions: The Rise of Gru và tiết lộ trailer đầu tiên sẽ ra mắt vào 6/2!

Nhân dịp Super Bowl LIV, Illumination Entertainment đã phát hành đoạn clip đầu tiên của Minions: The Rise of Gru và cũng tiết lộ rằng trailer đầy đủ sẽ ra mắt vào 5/2 theo giờ Mỹ (ngày 6/2 theo giờ Việt Nam). Bộ phim hoạt hình sắp tới là phần tiếp theo của phần phim đầu tiên đã vô cùng thành công về mặt thương mại - Minions ra mắt năm 2015. Bản thân Minions cũng là một phần ngoại truyện của thương hiệu Despicable Me (tựa Việt: Kẻ Cắp Mặt Trăng)tập trung vào Gru (Steve Carell lồng tiếng) - người quản lý Minion và ba cô con gái nuôi của mình. Cho đến nay đã có ba phần phim Kẻ Cắp Mặt Trăng ra mắt, và một bộ phim Minions diễn ra trước loạt phim.

Phần phim Minions đầu tiên tiết lộ nguồn gốc của các sinh vật trên Trái đất và tập trung vào trùm phản diện đầu tiên của họ - Scarlet Overkill (Sandra Bullock lồng tiếng) . Lần đầu tiên họ gặp Scarlet tại Villain-Con cùng chồng cô ấy - Herb (Jon Hamm lồng tiếng). Tuy nhiên, mối quan hệ của họ đã trở nên tồi tệ ở những phút cuối và khiến Minions phải tìm kiếm một ông chủ mới. Đoạn cuối của bộ phim cho thấy sự tương tác đầu tiên của Minions với Gru, khi anh ta vượt qua Overkills và trốn thoát. Phần tiếp theo sẽ tập trung vào hành trình Gru trở thành một “kẻ cắp” và mối quan hệ ban đầu của anh ta với Minions. Bộ phim sẽ được phát hành vào tháng 7 này.

Đoạn phim đầu tiên về Minions: The Rise of Gru tiếp tục giới thiệu tới khán giả một cuộc phiêu lưu thú vị của Minions, và lần này là với một phiên bản Gru trẻ hơn. Ngoài ra, nó cũng tiết lộ trailer đầy đủ đầu tiên sẽ ra mắt vào ngày 5/2 (theo giờ Mỹ). Ngoài ra, Illumination đã chia sẻ một poster mới cho bộ phim, với khẩu hiệu Brace Yourself - Hãy chuẩn bị tinh thần. Ngoài ra, cụm từ Brace còn mang nghĩa là niềng răng - phù hợp với nhân vật duy nhất xuất hiện trong tấm poster. Đoạn phim và poster đầu tiên của Minions: The Rise of Gru ở dưới đây.

Poster đầu tiên của bộ phim.

Minions: The Rise of Gru hé lộ những phân cảnh đầu tiên

Nhà sản xuất của bộ phim - Illumination Entertainment đã trở thành một hãng phim hoạt hình ấn tượng trong những năm gần đây. Công ty đã ra mắt từ năm 2007 và duy trì quyền kiểm soát các bộ phim của riêng mình, và Universal Pictures sẽ đảm nhận việc phân phối chúng. Despicable Me là bộ phim đầu tiên của nó và kể từ đó, nó tiếp tục sản xuất Sing, The Secret Life of Pets và một số phim khác. Đoạn trailer mới của Minions cho thấy họ không muốn dừng lại bất cứ lúc nào.

Những hình ảnh đầu tiên của Minions: The Rise of Gru không mang đến bất ngờ lớn nào, tuy nhiên, thật vui khi thấy Minions trở lại, đặc biệt là với Gru. Mối quan hệ của họ với anh là một điểm nổi bật của các bộ phim Despicable Me và có vẻ như điều này sẽ thu hút khán giả xem phần mới nhất. Vì bộ phim Minions đầu tiên chủ yếu tập trung vào chính Minions, sẽ rất tuyệt khi có một gương mặt quen thuộc khác xuất hiện trong Minions: The Rise of Gru.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất