Phim Ảnh

'Mẹ rồng' Emilia Clarke bày tỏ mong muốn được tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi Kit Harington (Game of Thrones) có được vai diễn trong Eternals, có vẻ như mẹ rồng Emilia Clarke cũng rất muốn được tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel!

Với những nỗ lực cùng nhiều may mắn, Emilia Clarke đã có một sự nghiệp vô cùng thành công từ các series truyền hình tới màn ảnh rộng. Vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp không thể không kể đến vai mẹ rồng -  Daenerys Targaryen trong loạt phim Game of Thrones của đài HBO. Đây cũng là series mang về cho cô giải thưởng Emmy vô cùng danh giá.

“Long mẫu” Targaryen.

Với mới đây, sau khi loạt phim Game of Thrones của HBO chính thức, Emilia Clarke đã thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với The Times rằng cô đang quan tâm và mong muốn được tham gia một bộ phim do Marvel Studios sản xuất. Cô nói: “Tôi muốn làm một cái gì đó hơi ngu ngốc và ngớ ngẩn. Như, bạn biết đấy, The Avengers hay bất cứ cái gì. Một cái gì đó mà tôi có thể tự hào và cười to với ai đó (ý ám chỉ Jon Snow - người tham gia Game of Thrones cùng cô và hiện đã tham gia MCU).” Câu nói trên có thể chỉ là suy nghĩ bông đùa của Clarke nhưng rõ ràng cô ấy đang muốn tham gia một bộ phim bom tấn đáng kỳ vọng sau một số thất bại trong quá khứ.

Mặc dù mong muốn như vậy, nhưng cho đến nay, khán giả chưa có được tin tức nào về việc Clarke đang được một vũ trụ điện ảnh nào để mắt tới. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, trước đây, cô ấy đã từng được chọn vào một vai trong Iron Man 3. Điều này khẳng định rằng, cô từng được chủ tịch của Marvel StudiosKevin Feige để mắt tới và biết đâu trong tương lai, nữ diễn viên này một lần nữa được mời.

Hãy cùng chờ xem, liệu mẹ rồng Emilia Clarke có thể trở thành một phần của vũ trụ điện ảnh Marvel không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất