Phim Ảnh

Marvel muốn sự xuất hiện của các X-Men trong Deadpool 3

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Câu mà nhiều người thắc mắc nhất sau thương vụ giữa Disney và hãng phim 20th Century Fox đó chính là số phận của bộ phim Deadpool 3, kèm theo đó là các X-Men, thương hiệu từ lâu của nhà Fox

Vũ trụ điện ảnh Marvel có lẽ là thế mạnh lớn nhất của nhà Disney với sự đón nhận nồng nhiệt của các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tất cả những bộ phim trong MCU chỉ đều được gắn mác PG-13 (trẻ em dưới 13 tuổi phải có sự giám sát của phụ huynh), trong khi Deadpool lại là một nhân vật với những lời thoại không được “xanh sạch đẹp” cho lắm.

Hiển nhiên là nhà Chuột không thể nào bỏ vào kho một thương hiệu có thể thu về đến 1,6 tỉ đô trên toàn cầu như Deadpool được, và vào tháng trước, nam diễn viên Ryan Reynolds đã xác nhận quá trình sản xuất của Deadpool 3. 

Ngay từ khi xuất liện trong bộ phim đầu tiên, Deadpool đã luôn được biết tới với hình ảnh một nhân vật cực nhây cực nhớt. Đồng hành với anh là 2 X-Men luôn bị Wade Wilson - Deadpool mang ra chọc ghẹo.

Cố ngầu lắm rồi những vẫn bị Deadpool nhây

Theo nguồn tin của trang Wegotthiscovered, Marvel đang có ý định mời các nhân vật X-Men với dàn diễn viên cũ của hãng Fox, dù chỉ là xuất hiện “nhanh gọn” trong phần phim mới này. Đó thật sự là thứ mà các fan vô cùng yêu thích, đặc biệt là với những ai còn quá luyến tiếc các dị nhân của hãng Fox.

Các dị nhân đã từng 1 lần xuất hiện trong phim riêng của Deadpool với tư cách khách mời đặc biệt

Việc được thấy thánh nhây đi cà khịa hết siêu anh hùng này đến siêu anh hùng khác chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy tưởng tượng sẽ hài đến thế nào khi Deadpool của Ryan Reynolds đụng mặt và bày đủ trò với Mystique của nữ diễn viên Jennifer Lawrence. Đó thật sự là điều mà ai cũng muốn thấy trước khi Disney tuyển chọn lại dàn diễn viên hoàn toàn mới cho những nhân vật dị nhân mà giờ đây họ đã sở hữu bản quyền.

Disney sẽ thay thế toàn bộ dàn diễn viên cũ

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất