Phim Ảnh

Marvel đang có ý định mang Ghost Rider vào Vũ trụ của mình

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Ghost Rider chính là một trong những siêu anh hùng nổi tiếng nhất thuộc bản quyền của Marvel nhưng hiện nhân vật này vẫn chưa được xuất hiện trong MCU.

Gabriel Luna, nam diễn viên đóng vai Robbie Reyes trong series Agents of SHIELD được dự đoán là sẽ rất phù hợp để hóa thân thành người kế thừa Johnny Blaze (Ghost Rider phiên bản gốc). Robbie sở hữu cho mình chiếc xe Hell Charge trong khi Johnny lại chuyên về dòng xe phân khối lớn.

Hiện lại, series Ghost Rider, tên tiếng Việt là Ma tốc độ, đang được hãng Hulu phát triển, nhưng Marvel vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào thêm về nhân vật này.

Tuy nhiên, gần đây trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện một số câu bông đùa về việc Ghost Rider có thể sẽ được ra mắt trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Có thể nhiều người chưa biết, nhưng Kevin Feige, Giám đốc Điều hành của Marvel và những người đồng nghiệp đã từng một lần thể hiện mong muốn rằng nhân vật này sẽ xuất hiện trong Giai đoạn Năm (Phase Five) của MCU. Vậy nên việc nuôi dưỡng hy vọng cho sự xuất hiện của Ghost Rider là hoàn toàn có căn cứ, nhưng để chắc phiên bản nào sẽ xuất hiện thì có lẽ phải đợi đến khi Marvel có những thông báo chính thức.

Nhân vật đã có một phần truyện riêng

Một tài khoản Twitter có tên Daniel Richtman, một nguồn tin với độ xác thực khá cao đã có dòng trại thái trên trang cá nhân: “Feige cũng muốn hắn”

Tuy không nói là phiên bản Ghost Rider nào sẽ xuất hiện, nhưng Daniel có nhắc đến trong phần bình luận rằng nó sẽ là một “phiên bản khác” so với bức hình anh đính kèm trong bài viết.

Sẽ thật tuyệt nếu Ghost Rider đồng hành cùng nhóm Avengers

Ngoài ra, các fan cũng tích cực đẩy thuyền để nam diễn viên Keanu Reeves có thể giành được vai diễn này (nếu như Marvel có ý định làm phim về Ghost Rider) bằng cách thiết kế riêng poster cho anh.

Nam diễn viên Keanu Reeves trong poster của fan

Có thể sẽ tốn rất nhiều thời gian để Kevin Feige xác nhận sự xuất hiện của nhân vật vật này trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Nhưng nếu thật sự Ghost Rider được tung hoành trên màn ảnh rộng, còn gì tuyệt vời hơn những màn đua xe cực hoành tráng với lửa bốc cháy khắp nơi.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất