Phim Ảnh

Mark Ruffalo muốn Hulk và Wolverine kết hợp với nhau trong tương lai của MCU!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Gần đây, diễn viên thủ vai Bruce Banner - Mark Ruffalo đã bày tỏ mong muốn Hulk và Wolverine kết hợp với nhau trong tương lai của MCU.

Trailer Avengers: Endgame.

Ruffalo chính thức gia nhập MCU từ The Avengers vào năm 2012 và anh tiếp tục xuất hiện trong tổng số 5 bộ phim của vũ trụ điện ảnh này (6 nếu tính cả cảnh after-credit của Iron Man 3). Ban đầu, Bruce Banner hay còn gọi là Hulk được thủ vai bởi Edward Norton, nhưng sau những tranh chấp, Norton đã được thay thế bởi Ruffalo. Người hâm mộ đã rất hài lòng với khả năng diễn xuất của Ruffalo và tò mò về tương lai của nhân vật này, nếu anh trở lại.

Trong Avengers: Endgame vào năm ngoái, dường như nhân vật này đã kết thúc câu chuyện của mình sau khi Bruce có thể cân bằng con người của mình với Hulk thông qua một hình thức được gọi là Smart Hulk. Bộ phim này đóng vai trò là điểm kết thúc cho Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans), nhưng không phải đội Avengers gốc sẽ hoàn toàn biến mất: Những nhân vật còn lại được dự đoán sẽ xuất hiện ít nhất một lần trong phase 4 của MCU.

Hulk hy sinh cánh tay phải để đảo ngược cú búng của Thanos.

Đó có thể là các bộ phim chiếu rạp (Black WidowThor: Love and Thunder) và các series trên Disney+ (Hawkeye). Một trong những câu hỏi lớn nhất mà người hâm mộ chưa có lời giải đáp là liệu Ruffalo sẽ xuất hiện với tư cách là Smart Hulk trong series She-Hulk hay không. Được biết, tin đồn anh ấy tham gia loạt phim này đã được lan truyền trong một thời gian dài, nhưng chưa có ai xác nhận thông tin này.

Nếu Ruffalo được tiếp tục xuất hiện trong tương lai của MCU, nam diễn viên cũng có một số ý tưởng về điều mà Bruce có thể làm nếu được trở lại. Một trong số đò là sự hợp tác với Wolverine từ X-Men. Như khán giả đều biết, Hugh Jackman đã thủ vai Wolverine một cách xuất sắc trong suốt mười bảy năm qua và Logan là lần cuối cùng anh ấy vào vai này. Bây giờ Disney đã mua lại Fox, bản quyền các nhân vật X-Men thuộc về Marvel và điều này có nghĩa là các dị nhân ​​sẽ gia nhập MCU trong tương lai gần.

Là một người hâm mộ trung thành của X-Men từ thời thơ ấu, Ruffalo mới đây đã chia sẻ rằng: “Có lẽ HulkWolverine có thể hợp tác với nhau.” Đến thời điểm hiện tại, kế hoạch của Marvel cho X-Men vẫn chưa được tiết lộ, vì vậy có khả năng Wolverine sẽ không là nhân vật được đưa vào MCU. Tuy nhiên, nhìn vào việc nhân vật này là một trong những dị nhân nổi tiếng nhất, bỏ rơi anh có thể là bước đi sai lầm.

Ngoài ý tưởng kết hợp với Người Sói, nam diễn viên Mark Ruffalo cũng đưa ra thêm một ý tưởng để Hulk có thể trở lại trong tương lai của MCU. Nói chuyện với Variety, Ruffalo chia sẻ: “Có một ý tưởng mà tôi nghĩ là thực sự thú vị. Chúng tôi chưa bao giờ thực sự theo sau anh ấy khám phá cuộc sống của chính anh ấy. Anh ấy luôn luôn ở bên rìa và chưa được khám phá nhiều…Thật thú vị khi khám phá những gì đã xảy ra với anh ấy giữa những bộ phim nổi tiếng của Marvel.”

Ruffalo đã không tiết lộ anh ấy có gửi ý tưởng này cho Kevin Feige hoặc bất kỳ ai khác tại Marvel Studios, nhưng đây thực sự là một ý tưởng rất thú vị. Mặc dù muốn đưa nhân vật này trở lại, hãng phim này sẽ phải giải quyết bản quyền nhân vật với Universal , nhưng nếu khán giả thích, họ vẫn sẽ thực hiện. Tương lai của Hulk trong MCU vẫn là một dấu hỏi chấm và hãy cùng chờ đợi câu trả lời chính thức từ Marvel nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất