Phim Ảnh

Mặc kệ nỗi lo COVID-19 trên khắp thế giới, Fantastic Beasts 3 vẫn sẽ bắt đầu quay vào tuần tới!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Fantastic Beasts 3 - phần thứ ba trong loạt phim ăn theo Harry Potter được cho là sẽ bắt đầu quay vào ngày 18/3 tới, mặc kệ nỗi lo COVID-19 trên khắp thế giới!

Mới đây, nhà sản xuất của Fantastic Beasts 3 xác nhận bộ phim sẽ chính thức khởi quay vào đầu tuần tới - ngày 18/3. Đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ chưa biết được nhiều về cốt truyện của bộ phim ngoài việc những sự kiện của nó sẽ diễn ra ở Rio de Janeiro, Brazil. Bộ phim sẽ là câu chuyện thứ 11 của thương hiệu Harry Potter và phần thứ ba trong loạt phim đình đám Fantastic Beasts. Nó dự kiến ra mắt vào 12/11 năm 2021.

Fantastic Beasts 3 khởi quay mặc kệ COVID-19.

Fantastic Beasts kể về cuộc phiêu lưu của Newt Scamander - do Eddie Redmayne thủ vai cùng với một loạt các sinh vật kỳ quái mà anh ta đã thề sẽ bảo vệ. Thương hiệu phim này là phần tiền truyện của Harry Potter, với Fantastic Beasts and Where to Find Them lấy bối cảnh tại thành phố New York vào năm 1920 còn Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald diễn ra ở Châu Âu. Bộ phim còn có sự tham gia của Johnny Depp, Kinda Waterston, Jude Law, Ezra MillerDan FoglerDavid Yates - người từng là đạo diễn của hai phần đầu tiên, một lần nữa sẽ trở lại để chỉ đạo phần tiếp theo.

Như đã nói ở trên, chương tiếp theo của loạt phim Fantastic Beasts sẽ bắt đầu đi vào sản xuất và những cảnh quay đầu tiên được cho là sẽ bắt đầu vào ngày 18/3. Tin tức này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ vì giữa tình hình dịch bệnh COVID-19 đang bùng nổ trên khắp thế giới, Warner Bros vẫn yên tâm để nhà sản xuất và diễn viên quay phim. Đặc biệt khi nhìn thấy những điều mà ngành công nghiệp giải trí đã phải đối mặt trong tuần qua vì dịch bệnh này, thật đáng ngạc nhiên khi biết rằng Warner Bros vẫn tiếp tục kế hoạch đã lên sẵn lịch. Có lẽ việc bất chấp hậu quả này là vì nếu ngừng sản xuất, hãng phim sẽ gánh chịu thất thoát tài chính khá lớn.

Được biết, tác giả của Harry Potter - J. Rowling sẽ cùng tạo ra kịch bản cho  Fantastic Beasts 3 với Steve Kloves - người đã viết kịch bản cho bảy trong số tám bộ phim Potter. Thêm vào đó, đã có tin đồn rằng Jessica Williams - người đóng vai giáo sư Eulalie “Lally” Hicks sẽ có một vai trò quan trọng hơn trong phần phim thứ ba. Bộ phim ban đầu được cho là quay vào tháng 7/2019, nhưng các nhà sản xuất đã quyết định dành thời gian chuẩn bị lâu hơn trước khi khởi quay.

Fantastic Beasts 3 dự kiến ra mắt vào tháng 11/2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất