Phim Ảnh

Mặc IMDb-Rotten Tomatoes chấm điểm siêu thấp, 'Emoji Movie' vẫn thu 25 triệu USD trong 3 ngày

Dx3
Chia sẻ

Dù bị giới phê bình chấm số điểm tiêu cực trên các chuyên trang như Rotten Tomatoes, IMDb hay Metacritic, "The Emoji Movie" vẫn hiên ngang công phá phòng vé. Chỉ 3 ngày công chiếu ở khu vực Bắc Mỹ, tác phẩm đã cá kiếm được hơn 25,6 triệu đô.

Bộ phim về nhì trên bảng xếp hạng doanh thu tại Bắc Mỹ vào cuối tuần vừa qua, chỉ thua Dunkirk 2,5 triệu. Thậm chí ở ngày đầu tiên công chiếu (thứ Sáu - 28/07), The Emoji Movies (tên tiếng Việt: Đội quân cảm xúc) còn đứng đầu doanh thu với 10 triệu USD.

Bảng doanh thu Bắc Mỹ 3 ngày cuối tuần 28 - 30/07.

Sau 3 ngày, bộ phim mang về 25,6 triệu USD. Doanh thu The Emoji Movie hứa hẹn sẽ tăng cao, đặc biệt khi bộ phim vẫn chưa được công chiếu ở các thị trường như châu Á và châu Âu.

Nhìn lại đúng khoảng thời gian này của năm ngoái, bộ phim hoạt hình Ice Age: Collision Course cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Phần 5 của Ice Age trong những suất chiếu sớm cũng bị giới phê bình chê bai không tiếc lời về chất lượng sản phẩm. Nhưng sau khi công chiếu rộng rãi trên toàn cầu, bộ phim lại được khán giả đón nhận nồng nhiệt và thu về doanh thu đến hơn 400 triệu đô.

Tuy nhiên có thể thấy, tình hình của The Emoji Movie lạc quan hơn cả Ice Age: Collision Course, khi mà bộ phim trước đó chỉ dừng lại ở hơn 21,3 triệu đô trong 3 ngày đầu tiên, cùng với kinh phí để làm Ice Age: Collision Course ngốn đến 105 triệu đô, còn The Emoji Movie của Sony chỉ tiêu tốn khoảng một nửa con số đó.

Nhận nhiều đánh giá tiêu cực từ giới phê bình, nhưng The Emoji Movie vẫn có không ít lý do để có thể thu hút khán giả đi xem phim. Bộ phim hoạt hình này là tác phẩm hiếm hoi dành cho cả gia đình trong mùa phim bom tấn. Trong khi những tựa phim mới được công chiếu như Dunkirk, Girls Trip, Atomic Blonde đều quy định độ tuổi.

Tác phẩm còn có kịch bản vô cùng mới lạ khi đưa người xem thâm nhập vào chiếc điện thoại để gặp gỡ các emoji tinh nghịch và đáng yêu - điều trở nên quen thuộc với những bạn trẻ ngày nay. Bộ phim đồng thời cũng khiến khán giả phấn khởi khi lồng ghép vào đó các ứng dụng quen thuộc như Candy Crush, Just Dance, Facebook, Instagram và cả Twitter. Bộ phim còn thu hút bởi dàn sao sáng như T.J. Miller, James Corden, Anna Faris, Patrick Stewart, Christina Aguilera,…

Thay vì lấy bối cảnh bên trong não con người như bộ phim Inside Out hay những trò chơi điện tử như Wreck-It Ralph, The Emoji Movies sẽ đưa người xem thâm nhập vào thế giới bên trong chiếc điện thoại để gặp gỡ các bé emoji đáng yêu. Trong đó, cảm xúc trung tâm là Gene, một biểu cảm “thờ ơ” chưa thực sự trưởng thành. Ngay ngày đầu đi làm đã gây ra thảm họa, anh chàng đứng trước nguy cơ bị sếp “thanh toán” và phải tìm mọi cách để sửa chữa sai lầm. Cũng qua hành trình này, Gene và cả khán giả sẽ rút ra được những bài học đầy quý báu.

Trailer phim The Emoji Movies. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 04/08.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất