Phim Ảnh

'Cơ trưởng Trung Quốc': Lý Thấm và Trương Thiên Ái đọ sắc trong trang phục tiếp viên hàng không

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 20/9, phim điện ảnh Cơ trưởng Trung Quốc đã tổ chức buổi xem phim đầu tiên ở Trùng Khánh. Tất cả các diễn viên như Trương Hàm Dư, Âu Hào, Lý Thấm, Trương Thiên Ái,... đều xuất hiện.

Bộ phim điện ảnh Cơ trưởng Trung Quốc (中国机长) kể về câu chuyện có thật trong chuyến bay nội địa của hãng hàng không Tứ Xuyên (Sichuan Airlines 3U8633) từ Trùng Khánh đi Lhasa bị vỡ kính buồng lái lúc tăng độ cao, ngay lúc hiểm nguy đã tạo nên kỳ tích là sự việc không ít người biết đến và đặc biệt có ấn tượng. Câu chuyện trên chuyến bay này đã được đạo diễn Lưu Cường Vỹ cùng các diễn viên như Trương Hàm Dư, Âu Hào, Đỗ Giang trong vai diễn viên chính tái hiện lại thời khác trong thời gian đó để khán giả có thể hiểu rõ thêm tình hình nguy cấp lúc bấy giờ.

Xem thêm: 'Bạo phong nhãn' tung trailer đầu tiên, Dương Mịch - Trương Bân Bân cùng bảo vệ an ninh quốc gia

Nam chính Trương Hàm Dư và nữ chính do Viên Tuyền đảm nhận là tên tuổi quen thuộc với khán giả Hoa ngữ và điều làm khán giả bất ngờ hơn là nữ phụ trong phim là hai nữ diễn viên nổi tiếng Lý Thấm và Trương Thiên Ái cũng xuất hiện trong thước phim này.

Từ lúc tuyên truyền bộ phim này, nhà sản xuất đã thường đăng tải hình ảnh của hai nữ diễn viên này để làm điểm tuyên truyền. Lý Thấm và Trương Thiên Ái trong trang phục tiếp viên hàng không cùng các thể loại cùng xuất hiện trong cùng khung ảnh, vừa mới đăng tải đã lên đứng ở vị trí đầu của nhiệt sưu. Gần đây khi Cơ trưởng Trung Quốc khởi đầu tuyên truyền thì hai nữ diễn viên này cũng được sắp xếp đứng ở vị trí trung tâm.

Xem thêm: Phí bản quyền của một số phim truyền hình Hoa Ngữ từ 2015 - 2019: Tiền cao chưa chắc đã hot

Trên chuyến bay đó, Trương Thiên Ái và Lý Thấm cho thấy thân hình tốt đẹp của bản thân, hai người họ có cười có nói cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp. Lý Thấm và Trương Thiên Ái có ngoại hình và phong cách hoàn toàn khác nhau, Lý Thấm có phần thanh lãnh, thích hợp đóng những vai tiểu bạch hoa mang ngoan cường, còn Trương Thiên Ái thì mị nhãn, thích hợp đóng những vai ngự tỷ chân mang giày cao gót.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất