Phim Ảnh

Tin tức điện ảnh: Giải mã lý do Patty Jenkins từ chối đạo diễn 'Thor 2', 'The Conjuring 3' khác hoàn toàn với hai phần trước!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, đạo diễn của 'Wonder Woman 1984' - Patty Jenkins tiết lộ lý do cô từ chối chỉ đạo Thor 2. Cùng với đó, The Conjuring 3 xác nhận sẽ khác hai phần trước!

Trailer The Conjuring 3.

Trước khi biến Wonder Woman trở thành một trong những siêu anh hùng nổi tiếng nhất thế giới trong bộ phim cùng tên với sự tham gia diễn xuất của Gal Gadot, Patty Jenkins đã chuẩn bị tham gia MCU và đạo diễn bộ phim Thor: The Dark World. Nhưng chỉ ba tháng sau khi ký hợp đồng chỉ đạo dự án này, Jenkins đã rời khỏi Marvel Studios với lời giải thích được cho là do sự khác biệt về phong các sáng tạo. Bây giờ, Jenkins đã tiết lộ rõ hơn lý do rời khỏi dự án.

Cụ thể hơn, gần đây, Jenkins đã có một buổi trò chuyện với Vanity Fair về dự án sắp tới của mình - Wonder Woman 1984: “Không thể tin là tôi có thể làm ra bộ phim xuất sắc như thế dựa trên cái kịch bản mà họ định triển khai. Tôi cứ nghĩ đây sẽ là nhiệm vụ vô cùng lớn lao và cuối cùng khả năng sẽ là lỗi của tôi mất. Suýt nữa thì sẽ có kiểu như “ôi chúa ơi, người phụ nữ này đã đạo diễn phim và bỏ sót hết những điều đó.”

Patty Jenkins và Gal Gadot trên phim trường Wonder Woman.

Jenkins giải thích thêm rằng: “Đó là lần duy nhất trong sự nghiệp mà tôi cảm thấy tốt nhất nên làm một mình thay vì hợp tác với đạo diễn khác. Và có thể họ sẽ hiểu và yêu thích nó hơn tôi. Bạn không thể làm phim mà không có niềm tin vào nó. Lý do duy nhất bạn cần làm chính là để chứng minh cho mọi người biết là bạn có thể làm được. Nhưng nếu không thành công thì sẽ chẳng chứng minh được gì hết. Tôi từng nghĩ mình sẽ không có cơ hội nào khác nên thật sự rất biết ơn điều này!”

Trailer Wonder Woman 1984.

Chưa dừng lại ở đó, Jenkins tiếp tục nói rằng cô vẫn giữ mối quan hệ tích cực với Marvel và khẳng định rằng đơn giản cô không phải là người phù hợp để đưa Thor: The Dark World tới màn ảnh rộng. Đồng thời, nữ đạo diễn cũng ca ngợi nhà làm phim mới đã giúp cho cuộc phiêu lưu của Thần sấm trở nên thú vị hơn bao giờ hết:Taika Waititi là một sự lựa chonj phù hợp cho series Thor. Ôi Chúa ơi, tôi yêu bộ phim anh ấy làm. Cách làm của anh ấy với Thor: Ragnarok thật tuyệt vời.”

Cũng trong ngày 26/3, biên kịch của The Conjuring: The Devil Made Me Do It - David Leslie Johnson-McGoldrick xác nhận trên Twitter rằng phần sắp tới sẽ khác biệt so với hai bộ phim đầu tiên. Cụ thể hơn, tuy không tiết lộ bất kỳ điều gì về cốt truyện, nhà làm phim cũng hứa hẹn phần mới sẽ rời xa cấu trúc quen thuộc của loại phim. Họ nói: The Conjuring 3 là một bộ phim hoàn toàn khác so với hai phần đầu tiên. Loạt phim đang mở rộng vượt ra ngoài công thức 'ngôi nhà ma ám'.”

Theo dự kiến, The Conjuring: The Devil Made Me Do It sẽ ra rạp vào tháng 9 năm nay. Còn đối với Wonder Woman 1984, bộ phim ban đầu lên lịch ra mắt vào tháng 6 nhưng vì COVID-19, nó đã bị lùi xuống tháng 8/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất