Phim Ảnh

'Lost in Russia' tung poster tưởng niệm Cao Dĩ Tường, dân mạng Trung cảm động vì hành động của Từ Tranh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 13/01, phim điện ảnh Lost in Russia đã tung poster cho năm mới và điều dân mạng để ý nhất chính là dòng chữ có tên Cao Dĩ Tường.

Phim điện ảnh Lost in Russia do Từ Tranh làm đạo diễn đã tung ra poster mừng xuân gồm có các diễn viên như Từ Tranh, Quách Kinh Phi, Viên Tuyền, Giả Băng, Hoàng Mai Oánh cùng các khách mời khác. Điều làm khán giả ngạc nhiên chính là trên poster lại có tên của Cao Dĩ Tường trên đó.

Nhiều dân mạng cảm thấy mờ mịt vì không hiểu thì đã có người lên tiếng nói rằng Cao Dĩ Tường tham gia phim điện ảnh này với vai trò khách mời. Ngoài để tên Cao Dĩ Tường là khách mời ra thì trên poster còn kèm thêm từ “đặc biệt tưởng niệm”. Việc này dường như giải thích được lý do tại sao lúc mới đầu Từ Tranh đã trượng nghĩa đứng ra lên tiếng để phản pháo nhà đài Chiết Giang.

Khách mời thân tình/ đặc biệt kỷ niệm: Cao Dĩ Tường

Mọi người đều biết rằng Cao Dĩ Tường đột tử khi quay hình Đuổi theo tôi đi của nhà đài Chiết Giang vào ngày 27/11/2019. Nhiều minh tinh đã đăng tải bài viết để tưởng niệm Cao Dĩ Tường, Từ Tranh ngoài việc tưởng niệm còn để lại câu nói: “Các biện pháp an toàn của chương trình có ý thức quá kém, tuyệt đối phải nhận trách nhiệm“.

Từ Tranh

Quá đau buồn! Một người hoàn mỹ như vậy! Tất cả những người trẻ đang làm việc đầu tiên phải biết yêu quý bản thân mình, đừng đánh cược mạng sống của mình! Ý thức trong biện pháp an toàn của chương trình cũng quá kém rồi, phải chịu trách nhiệm tuyệt đối!

Từ Tranh có mối quan hệ khá tốt với nhà đài Chiết Giang. Bản thân ông trước đó cũng là huấn luyện viên trong chương trình Tôi chính là diễn viên mùa 1 của đài Chiết Giang. Theo lý mà nói thì Từ Tranh không nên phản pháo lại nhà đài Chiết Giang, nhưng bởi vì Cao Dĩ Tường mà Từ Tranh không ngại lên tiếng.

Vương Nhất Bác - Từ Tranh

Từ Tranh không phải vì tranh giành độ nổi tiếng hay muốn có tí nhiệt trong làng giải trí Hoa ngữ mà là vì ông thực sự cảm thấy được mình cần làm như vậy. Trong hơn một tháng nay, Từ Tranh cũng không hề nhắc đến tên của Cao Dĩ Tường mà ông chỉ nhẹ nhàng đề tên Cao Dĩ Tường lên poster. Hành động này cho thấy Từ Tranh không muốn mượn Cao Dĩ Tường để gây sự chú ý, ông chỉ muốn bày tỏ sự tôn trọng của mình dành cho người đã khuất.

Dàn khách mời trong phim điện ảnh Lost in Russia còn nổi tiếng hơn dàn diễn viên chính, gồm có Thẩm Đằng, Hoàng Bột, Tống Tiểu Bảo, Hoàng Canh Du. Dù là phim do mình làm đạo diễn nhưng Từ Tranh cũng không tranh giành vị trí trung tâm cho mình. Ông để vị trí đó cho Viên Tuyền và từ đó có thể thấy rõ rằng Viên Tuyền có khá nhiều cảnh phim.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất