Phim Ảnh

Loạt trai đẹp tham dự 'Đại chiến hành tinh khỉ'

Dx3
Chia sẻ

Buổi họp báo ra mắt phim War for the Planet of the Apes đã diễn ra với sự có mặt của Quang Đăng, Trương Thế Vinh, Kelbin Lei, Hoàng Rapper, MC Đức Bảo...

Tối ngày 12/07 vừa qua, phim điện ảnh War for the Planet of the Apes (tên tiếng Việt: Đại chiến hành tinh khỉ) đã có buổi ra mắt tại TP.HCM và Hà Nội. Là triology nói về cuộc chiến giữa Người và Khỉ, tưởng chừng như là một thể loại “khó nhai”, thế nhưng bộ phim đã mang đến sự thành công bất ngờ khi lần đầu ra mắt Rise of the Planet of the Apes (2011), nối tiếp với Dawn of the Planet of the Apes (2014) và phần 3 sắp được công chiếu rộng rãi.

Buổi họp báo có sự tham dự của dancer Quang Đăng. Vốn được nhiều chú ý bởi ngoại hình đẹp trai, khả năng vũ đạo điêu luyện, thế nhưng gần đây anh càng được quan tâm bởi chuyện tình ngọt ngào đậm màu ngôn tình của anh và Thái Trinh.

Quang Đăng ngày càng đẹp trai, phong độ khi có tình yêu ngọt ngào.

Mặc dù vắng mặt bạn gái Thái Trinh nhưng anh chàng dancer vẫn háo hức đón xem War for the Planet of the Apes.

Bên cạnh đó, Kelbin Lei - chàng stylist đầy tài năng, đồng thời cũng là fanshionisto nổi tiếng của showbiz Việt cũng đến tham dự buổi họp báo. Gần đây, Kelbin Lei nhận được giải thưởng Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội, đồng thời lọt vào top 3 của đề cử tại hạng mục về thời trang của Influence Asia 2017.

Kelbin Lei luôn gây ấn tượng mạnh với gout thời trang “chất lừ”.

Hoàng Rapper.

Trương Thế Vinh.

Dancer Kim Anh.

Don Nguyễn.

Dàn diễn viên trẻ của Em chưa 18: Anthony Passmore. Kim Anh và Jackie Njine.

Hằng Bing Boong.

MC Đức Bảo.

Chí Tâm (Em chưa 18)

Tiếp nối sự kiện xảy ra cuối phần phim Dawn of the Planet of the Apes (2014), Caeser (Andy Serkis) và loài khỉ buộc phải cầm vũ khí chiến đấu chống lại con người. Trước tình cảnh loài khỉ bị tàn sát ngày càng nhiều, Caeser cảm thấy mối quan hệ giữa người và khỉ không thể dung hòa được nữa. Hoặc là người chết, hoặc là khỉ chết. Caesar đứng lên đối đầu cùng thủ lĩnh hung tàn của loài người (Woody Harrelson) trong trận chiến cuối cùng chấm dứt mọi thù hằn. Phim khởi chiếu từ ngày 14/07 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất