Phim Ảnh

Loạt phim tiếp theo của ‘Star Wars’ sẽ diễn ra tận 400 năm trước Skywalker Saga!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Bối cảnh cho loạt phim Star Wars mới đã được tiết lộ là 400 năm trước Skywalker Saga, được gọi là The High Republic!

Trong 42 năm qua, thương hiệu Star Wars đã xoay quanh câu chuyện về Skywalkers. Thông qua bộ ba phim đầu tiên, các phần tiền truyện và bộ ba phần tiếp theo của Disney, và theo một cách nào đó - nó đã ở trung tâm của thiên hà xa, rất xa. Việc phát hành Star Wars: The Rise of Skywalker là sự kết thúc của loạt chuyện đó (ít nhất là cho bây giờ) và hiện tại, tương lai của loạt phim này vẫn là một bí ẩn. Mặc dù loạt series ngoại truyện của Star Wars - The Mandalorian trên Disney + cũng vừa kết thúc thành công mùa đầu tiên nhưng LucasfilmDisney đã có ngày phát hành cho các bộ phim Star Wars vào năm 2022, 2024 và 2026.

Những bộ phim này được cho là dành cho loạt phim mới được tạo ra bởi David Benioff DB Weiss (Game of Thrones) nhưng cảnh kết thúc gần đây họ tạo ra khiến họ bị khán giả chê bai rất nhiều. Các bộ phim của họ được cho là tập trung vào nguồn gốc của Jedi, bối cảnh tiền truyện là khởi đầu đầy hứa hẹn cho một kỷ nguyên mới của Star Wars. Theo MakingStarWars, câu chuyện Star Wars tiếp theo sẽ diễn ra trong thế giới được gọi là The High Republic. Bối cảnh này được cho là khoảng 400 năm trước Skywalker Saga. Tuy nhiên, điều này hiện chưa được xác nhận.

Nếu tin đồn này là chính xác, saga Star Wars tiếp theo sẽ khám phá một khoảng thời gian trong vũ trụ mà hầu như chưa được chạm đến trong các bộ phim gần đây. Nhiều nguồn tin đề cập rằng đây sẽ là một khoảng thời gian sau khi Darth Bane thiết lập quy tắc và khi Jedi đang hoạt động mạnh mẽ. Mặc dù các sự kiện của những bộ phim này sẽ được thiết lập trước khi hầu hết các nhân vật được biết đến của loạt phim có thể xuất hiện, Yoda vẫn sẽ là một Jedi trong khoảng thời gian này. Mặt khác, thời đại này đã đủ cho loạt phim mới tạo ra các nhân vật hoàn toàn mới không liên quan đến bất kỳ ai mà người hâm mộ đã biết.

Vẫn chưa rõ nếu các chi tiết được nguồn tin này công bố có chính xác hay không, nhưng có thể không quá lâu nữa, Lucasfilm sẽ xác nhận chi tiết cụ thể của phần phim tiếp theo. Lucasfilm vẫn chưa công bố ai sẽ là người đứng đầu bộ phim tiếp theo, nhưng nguồn tin trên cho thấy họ sẽ xác nhận vào đầu năm nay.

Trailer Star Wars: The Rise Of Skywalker

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất