Phim Ảnh

Lo ngại đạo diễn nhiễm virus Corona, Shang-Chi hoãn lịch sản xuất!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings của Marvel sẽ hoãn sản xuất vì đạo diễn Destin Cretton chuẩn bị xét nghiệm virus Corona.

Trong vài tuần qua, virus Corona (hay còn gọi là đại dịch Covid-19) đã nhanh chóng lan rộng trên toàn thế giới và hậu quả mà nó để lại cho Hollywood thật sự khiến cho nhiều khán giả lo ngại. Hàng loạt các bộ phim bom tấn như No Time To Die, Mulan,.. đã phải hoãn lịch phát hành, các công viên chủ đề đóng cửa, các sự kiện bị hủy bỏ và việc sản xuất của các dự án lớn bị hoãn vô thời hạn. Và mới đây, Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings là cái tên tiếp theo bị đại dịch này ảnh hưởng.

Đến thời điểm hiện tại, cốt truyện chi tiết của Shang-Chi vẫn được giữ kín, nhưng bộ phim dự kiến ​​sẽ có sự tham gia của nữ diễn viên đang để lại dấu ấn trong lòng khán giả - Akwafina cùng các diễn viên khác như Simu Liu, Lương Triều Vỹ,… Quá trình sản xuất của bộ phim ban đầu được lên kế hoạch sẽ bắt đầu vào tháng 11 năm 2019 tại Úc, nhưng nó đã được đẩy sang đầu năm nay. May mắn thay, việc lùi lịch quay này vẫn giúp bộ phim kịp phát hành vào năm 2021. Thế nhưng, thật không may, không lâu sau khi bắt đầu quay phim, họ lại phải lùi lịch sản xuất vì đại dịch Covid-19.

Theo THR đưa tin, quá trình sản xuất và quay phim của Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings sẽ bị tạm dừng vô thời hạn do những lo ngại về đại dịch trên toàn cầu. Điều này được đưa ra sau khi đạo diễn Cretton được bác sĩ khuyên nên tự cách ly trước khi xét nghiệm xem anh có nhiễm virus Corona hay không. Mọi thứ sẽ trở lại bình thường cho đến khi anh có được kết quả âm tính vào tuần tới. Như đã đề cập ở trên, Shang-Chi hiện đang quay ở Úc - nơi Tom Hanks và vợ Rita Wilson đã xét nghiệm dương tính với virus này.

Đạo diễn Destin Cretton.

Tính tới ngày 13/3, có tới 156 trường hợp được xác nhận dương tính với virus Corona tại Úc. Điều đáng chú ý là tuy Cretton chưa bị khẳng định là nhiễm virus Corona nhưng anh ấy vẫn phải tự cách ly để đảm bảo rằng anh thật sự không bị nhiễm bệnh. Trong quãng thời gian Cretton tự cách ly, nhà sản xuất Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings vẫn sẽ tiếp tục thực hiện những công việc khác. Điều đó khẳng định việc sản xuất bộ phim sẽ không thực sự bị hoãn vô thời hạn mà chỉ bị chậm lại.

s

s

Việc bộ phim có kịp tiến độ ra mắt hay không tùy thuộc rất lớn vào kết quả kiểm tra sức khỏe của nhà làm phim. Theo dự kiến, Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings sẽ ra mắt vào đúng dịp năm mới 2021 tại Trung Quốc - thị trường chủ lực của nó.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất