Phim Ảnh

Live-action 'Gintama' sở hữu dàn diễn viên như bước ra từ truyện tranh

KunnieD
Chia sẻ

Fan hâm mộ bộ truyện tranh nổi tiếng "Gintama" vô cùng háo hức khi nhìn thấy dàn diễn viên giống y như nét vẽ của tác giả trong truyện.

Nguyên tác truyện Gintama của họa sĩ Sorachi Hideaki được xuất bản trên tạp chí Weekly Shounen JUMP!; cùng một nhà với những cái tên huyền thoại như Dragon Ball (Bảy Viên Ngọc Rồng), One Piece (Vua Hải Tặc), NarutoBleach. Trong khi dòng manga chiến đấu dành cho thiếu niên thường sở hữu một mạch truyện nghiêm túc cùng mảng hài hước chỉ là phụ trợ, thì Gintama là tập hợp những câu chuyện cười khó đỡ nhất với sự nghiêm túc hiếm khi tồn tại quá hai trang giấy.

Chính bước đi phá cách này đã giúp tác phẩm giành được tình yêu của hàng truyện tín đồ truyện tranh trên toàn thế giới.

Trailer 1 của Gintama.

Phiên bản live-action của Gintama sắp tới sẽ được dựa trên hồi truyện Benizakura, câu chuyện về một ác nhân muốn sử dụng thanh quỷ kiếm để thống trị thành Edo. Những anh hùng bảo vệ thành phố lúc này là Yoroyuza cùng với Shinsengumi - lực lượng cảnh sát bảo vệ Edo với cục trưởng “khỉ đột” Kondo, cục phó cuồng Mayonaise Hijikata, đội trưởng bạo lực Okita - và một tên trùm khủng bố kì dị “Zura” Katsura. Có thể nói đây là cuộc chiến “độc”, “dị” có một không hai trong lịch sử điện ảnh.

Phiên bản live-action của Gintama gây sốt.

Hiếm có dàn diễn viên live-action nào đình đám và “chất chơi” như live-action của Gintama. Vai chính Gintoki sẽ do nam tài tử Oguri Shun thủ diễn. Từng đảm nhiệm nhiều vai diễn live-action ấn tượng của các bộ truyện nổi tiếng như Hana Yori Dango, Hana Kimi, Detective Conan, Oguri Shun cũng hoàn toàn phù hợp với nhân vật Gintoki từ diện mạo, chiều cao cho đến cách thể hiện biểu cảm gương mặt.

Shun Oguri trong vai Gintoki Sakata.

Tạo quá hình quá giống bản gốc.

Masaki Suda trong vai Shinpachi Shimura.

Từ tạo hình, thần thái cho đến biểu cảm.

Hai nhân vật Kagura và Shinpachi Shimura sẽ do Hashimoto Kanna và Suda Masaki thể hiện. Hashimoto Kanna được mệnh danh là “thần tượng sở hữu gương mặt thiên thần ngàn năm có một” còn Suda Masaki là một diễn viên trẻ cực kì được yêu thích gần đây.

Trailer 2 của Gintama.

Masaki Okada trong vai Kotarō Katsura.

Nhiều fan hâm mộ bộ truyện tranh Gintama đã ngạc nhiên khi nhìn thấy tạo hình của dàn diễn viên như bước ra từ những trang truyện tranh. Tất cả đều mạnh mẽ… vất sạch sẽ hình tượng để đem lại không khí “bừa bựa” chuẩn Gintama.

Gintama bản điện ảnh sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 04/08.

Chia sẻ

Bài viết

KunnieD

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất