Phim Ảnh

Liên hoan phim Cannes chính thức bị hoãn vì COVID-19!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi cố gắng giữ ngày tổ chức như dự kiến ban đầu, hôm nay, liên hoan phim Cannes chính thức hoãn lại việc tổ chức vô thời hạn vì COVID-19!

LHP Cannes 2019.

Sau vài tuần kiên quyết giữ ngày diễn ra như dự kiến ban đầu, vào ngày 20/3, liên hoan phim Cannes - một trong những liên hoan phim lâu đời nhất và uy tín nhất trên thế giới đã xác nhận rằng họ sẽ phải hoãn tổ chức do đại dịch COVID-19. Được biết, trước đó, đại dịch này đã khiến nhiều bộ phim phải hoãn chiếu và sản xuất, nhiều rạp chiếu phim trên khắp thế giới phải đóng cửa. Đến thời điểm này, chắc chắn Hollywood đã cảm nhận được tác động rõ rệt của dịch bệnh này.

Cụ thể hơn, trên trang web chính thức của liên hoan phim Cannes, họ đã thông báo rằng tuần lễ này sẽ không thể tổ chức vào đúng những dự kiến ban đầu là từ ngày 12/5 đến 23/5. Hiện tại chưa có lịch mới cho liên hoan phim này nhưng nếu tình hình dịch bệnh giảm xuống, Cannes sẽ tổ chức vào cuối tháng 6 đầu tháng 7/2020. Quyết định này được đưa ra để đảm bảo sức khỏe các các diễn viên, nhà sản xuất và khán giả có dự định đến tham gia liên hoan phim này.

Được biết, vào năm ngoái, Parasite - bộ phim đến từ thị trường điện ảnh Hàn Quốc đã giành chiến thắng hạng mục quan trọng nhất của liên hoan phim này - Palme d'Or. Sau đó, bộ phim này cũng chiến thắng tại hạng mục Phim hay nhất tại Oscar 2020. Được biết, theo dự kiến, một số tựa phim sẽ dự kiến chiếu tại liên hoan phim Cannes 2020 trước khi ra rạp trên toàn thế giới, thế nhưng, lịch này sẽ bị lùi lại toàn bộ do đại dịch COVID-19.

Thảm đỏ Cannes 2019.

Hãy cùng chờ đợi ngày diễn ra chính thức của liên hoan phim Cannes 2020 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất