Phim Ảnh

Lịch phát hành phim mới đến cuối năm 2020 của Netflix sẽ không bị thay đổi dù thị trường phim ảnh đang trì trệ

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Giám đốc Nội dung của Netflix - Ted Sarandos đảm bảo việc lịch phát hành các tựa phim và series mới của năm 2020 sẽ không bị thay đổi vì những yếu tố bên ngoài.

Trailer “Money Heist: Part 4” - phần tiếp theo của series rất được khán giả yêu thích trên Netflix

Chỉ trong ba tháng đầu năm 2020, đại dịch COVID-19 đã lan rộng trên toàn cầu. Và để ngăn chặn dịch bệnh này tiếp tục phát triển, nhiều nước đã yêu cầu người dân của mình tự cách li tại nhà. Do đó, các dịch vụ xem phim trực tuyến đã có cơ hội tiếp cận đến nhiều đối tượng khán giả hơn, đặc biệt khi mọi người tìm kiếm những cách mới để giải trí thay vì rạp chiếu phim. Sự phát triển mạnh mẽ này cũng có mặt tiêu cực, khi nhiều người cho rằng nó sẽ đe dọa đến các rạp chiếu phim truyền thống khi đại dịch dừng lại.

Hình ảnh trong phim “Kingdom” được phát trên Netflix.

Khán giả yêu phim ảnh nào cũng biết, Netflix luôn là hệ thống xem trực tuyến lớn nhất trong những năm gần đây và nhiều người đang dùng nó để giải trí mỗi ngày. Tuy nhiên, một số người lo ngại về việc Netflix đang dần thiếu đi các sản phẩm mới vì hầu hết các dự án của họ đều đã ngừng sản xuất. Mặc dù đã hãng đã nhanh chóng sản xuất phần tiếp theo cho Stranger ThingsThe Witcher, song chắc chắn khán giả sẽ chưa thể thưởng thức chúng ngay trong năm nay.

Poster phim “Stranger Things”.

Hình ảnh của phim “The Witcher”.

Tuy nhiên, có vẻ như việc không kịp sản xuất một số dự án mới như đã định, nhằm phục vụ các khán giả trong thời gian tới không ảnh hưởng mấy đến dịch vụ streaming này, ít nhất là tới hết năm 2020. Ted Sarandos - Giám đốc Nội dung của Netflix khẳng định công ti của mình đã lên kế hoạch sản xuất rất nhiều nội dung mới từ lâu và ứng dụng của họ khó có thể thiếu hụt nội dung mới trong tương lai gần. Bằng chứng cho việc này chính là là sự xuất hiện của The Umbrella Academy trong danh sách những tựa phim sẽ được lên sóng trong năm 2020. Bộ phim luôn được khẳng định là một bom tấn của năm.

Poster của gà chiến “The Umbrella Academy” nhà Netflix.

Mặc dù một số dự án đặc sắc sẽ không kịp tới tay các khán giả thân yêu của Netflix trong thời điểm như đã định, vì đại dịch COVID-19 buộc mọi khâu sản xuất tạm thời đình trệ, nhưng điều đó không đồng nghĩa hãng đã hết “mana” phục vụ những khách hàng của mình. Một trong những phim gần đây của nền tảng này - Tiger King đã thu hút sự quan tâm khá lớn từ phía người xem khắp nơi. Điều đó có nghĩa, Netflix vẫn có sức hút riêng nhờ những bộ phim của mình. Với lời khẳng định của Giám đốc Nội dung nhà Net, người dùng vẫn có thể tin tưởng sử dụng ứng dụng này trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất