Phim Ảnh

Tưởng huỷ bỏ, Marvel bất ngờ xác nhận sẽ sản xuất Ant-Man 3!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Marvel Studios sẽ sản xuất bộ phim Ant-Man thứ ba bắt đầu vào khoảng mùa hè năm 2021

Mới đây, chủ tịch của Marvel - Kevin Feige đã chia sẻ các kế hoạch mới thuộc giai đoạn 4 của MCU. Trước đó, khán giả cũng đã biết một phần kế hoạch này nhờ hai sự kiện là Comic-Con 2019 và D23.

Với giai đoạn mới, người xem sẽ thấy những bộ phim hoàn toàn mới như Black Widow, Eternals, Shang-Chi và phần tiếp theo của các series nổi tiếng như Thor: Love and Thunder, Black Panther 2, Captain Marvel 2. Danh sách này sẽ bao gồm cả X-MenFantastic Four trong tương lai. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, người hâm mộ cũng sẽ chào đón sự trở lại của Scott Lang trong Ant-Man 3.

Theo các tin đồn gần đây, Marvel Studios sẽ sản xuất bộ phim Ant-Man thứ ba bắt đầu vào khoảng mùa hè năm 2021. Điều này được thực hiện sau khi Pym Particles Productions III LLC được hình thành vào một tháng trước. Phần phim Ant-Man đầu tiên ra rạp năm 2015 và mang về hơn 519 triệu USD tại phòng vé toàn cầu.

Sau đó, Ant-Man and the Wasp được phát hành vào năm 2018 với sự xuất hiện của nữ diễn viên Michelle Pfeiffer trong vai nhân vật Wasp. Bộ phim nhanh chóng mang về doanh thu khủng với hơn 622 triệu USD. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Marvel Studios muốn sản xuất tiếp phần 3.

Trailer Ant-Man 2

Ant-Man là một nhân vật do nam diễn viên Paul Rudd thủ vai. Lần cuối cùng chúng ta thấy nhân vật trong Avengers: Endgame - bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Người kiến được cho là nhân vật được khán giả yêu thích nhất trong Endgame. Điều này một phần là do khía cạnh hài hước của anh ấy, nhất là trong không khí nghẹt thở của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất