Phim Ảnh

Kit Harington cảm thấy lo lắng trước thềm 'hội nhập' vào vũ trụ Marvel

Minh Thông
Chia sẻ

Tâm trạng của Harington lúc này là hào hứng khi có thể để lại dấu ấn của mình trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel và xen lẫn là trạng thái cực kỳ lo lắng.

Giờ đây, khi Game of Thrones kết thúc, Kit Harington đã có thể tự do “bay nhảy” từ bộ phim này sang bộ phim khác. Thông tin chính thức đã được công bố tại sự kiện D23 vào tháng 8 rằng nam diễn viên từng thủ vai Jon Snow sẽ góp mặt trong The Eternals với vai Dane Whitman, được người hâm mộ Marvel Comics biết đến với cái tên Black Knight.

Tâm trạng của Harington lúc này là hào hứng khi có thể để lại dấu ấn của mình trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel và xen lẫn là trạng thái cực kỳ lo lắng khi mà anh ấy luôn biết rằng, để thoả mãn được người hâm mộ thì sẽ khó khăn đến thế nào. Anh tâm sự thế này:

“Nhiều người đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình khi tham gia vào một dự án nào đó thật vĩ đại như MCU, và họ vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm cho việc đó. Tôi đã sống cùng Game of Thrones 10 năm, tôi biết là một phần của một bộ phim lớn sẽ như thế nào, về những gì mà nó tạo ra và lượng fan hùng hậu của nó. Vì thế, hiện tại tôi vừa phấn khích vừa sợ hãi. Khi bạn trở thành một phần của bộ phim, của nhân vật được mọi người yêu mến thì bạn phải luôn cố gắng hết mình vì nhân vật đó, vì fan và vì những người đang theo dõi bạn.”

Kit Harington đã thảo luận về việc trở thành một phần của The Eternals trong lần xuất hiện tại sự kiện ACE Comic-Con ở Chicago vào cuối tuần qua (thông qua Comicbook.com), tại đây anh cũng thấy được sự đam mê mà mọi người dành cho Marvel như thế nào. Đối với những gì chúng ta có thể mong đợi từ phiên bản Dane Whitman của Kit Harington trong The Eternals, thì tất cả những gì mà anh ấy có thể chia là: “tôi sẽ vào vai một siêu anh hùng cầm kiếm”.

Chia sẻ đó tất nhiên là chẳng “nhiều nhặng” gì, nhưng ít nhất nó cũng chỉ ra rằng Kit Harington trong vai Dane Whitman sẽ kể về những bước chân để trở thành Hiệp sĩ Đen. Bởi vì The Eternals trải rộng tận hàng ngàn năm, nên rất khó để nói rằng phiên bản Dane này sẽ hoạt động trong thời đại ngày nay hay thay vào đó sẽ xuất hiện trong một phần của câu chuyện ở quá khứ.

Thời gian Kit Harington trên Game of Thrones đủ để anh ấy biết rằng việc có được một vai trò quan trọng trong một bộ phim nổi tiếng luôn là con dao hai lưỡi. Mặt tốt chính sự nổi tiếng và nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn, nhưng sau đó sẽ phải đối diện với những tranh cãi từ những người hâm mộ, đặc biệt là những người hâm mộ lâu năm của một nhân vật nào đó.

Giờ thì chúng ta vẫn chưa nói được gì nhiều cho đến khi thưởng thức màn thể hiện phiên bản Dane Whitman của anh ấy. Tuy nhiên, chắc sẽ phải chờ đợi hơi lâu, vì hiện tại The Eternals vẫn còn rất kín kẽ và sẽ không ra rạp cho đến cuối năm 2020. Hi vọng đầu năm sau, những nhân vật trong The Eternals sẽ được Marvel thông tin nhiều hơn, về tạo hình cũng như câu chuyện của họ.

The Eternals dự kiến ra rạp vào 06.11.2020. Hãy cùng SaoStar tiếp tục cập nhật nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất