Phim Ảnh

'Kingsman 2' kết nạp Channing Tatum vào hàng ngũ 'soái ca' điệp viên Mỹ

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Sợ hội Kingsman nước Anh chưa đủ “quẩy”, phần 2 của phim gọi thêm dàn siêu điệp viên Mỹ (Statesman) đẹp trai, chất ngầu gia nhập để khuấy đảo màn ảnh. Các gương mặt “vàng” của Statesman gồm Channing Tatum, Jeff Bridges, Halle Berry, Pedro Pascal…

Sau sự kiện ở phần một, Gary “Eggsy” Unwin giờ đây đã trở thành điệp viên chính thức của Kingsman. Tuy nhiên, sau khi căn cứ bí mật tưởng chừng “bất khả xâm phạm” của tổ chức bị hủy diệt bởi một quả tên lửa, Eggsy cùng các thành viên của Kingsman buộc phải di chuyển tới Mỹ. Tại đây, họ sẽ bắt tay với các đồng minh thuộc Statesman nhằm chống lại Tổ chức Hoàng Kim, một thế lực ngầm có tham vọng lập lại trật tự thế giới.

Từ trái sang phải: Pedro Pascal, Halle Berry, Channing Tatum, Taron Egerton, Mark Strong, Colin Firth, Jeff Bridges, Julianne Moore và Elton John trong Kingsman: The Golden Circle.

Ngay sau khi dàn diễn viên của Kingsman: The Golden Circle được nhà sản xuất công bố, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích khi đón nhận tin Channing Tatum sẽ góp mặt trong bộ phim điệp viên ăn khách này.

Trailer phim Kingsman: The Golden Circle.

Trong phim, “trai đẹp” sẽ vào vai đặc vụ Statesman có biệt danh Tequila. Trái ngược với vẻ lịch lãm đậm chất quý ông của các mật vụ Kingsman đến từ Anh Quốc, Tequila cùng các cộng sự của mình lại mang phong cách bụi bặm, phong trần đặc trưng của những chàng cao bồi Mỹ. Họ sử dụng tên của các loại rượu nổi tiếng làm biệt danh cho mình, đối nghịch lại với tên của các Hiệp sĩ Bàn Tròn được hội Kingsman lựa chọn.

Nam diễn viên bảnh bao với bộ vest của siêu điệp viên.

Sự khác biệt không chỉ đến từ vẻ bề ngoài. Trong khi Kingsman lựa chọn phong cách chiến đấu thanh lịch, hoa mỹ, thì những cộng sự phía bên kia đại dương lại chọn cách giao tranh mạnh mẽ và đẫm máu. Hẳn khán giảđã cảm thấy vô cùng mãn nhãn khi chứng kiến Channing Tatum “đẹp như tượng tạc”, chiến đấu cực ngầu với áo khoác, quần jeans và mũ đậm chất cao bồi trong hai đoạn trailer được hãng phim công bố trước đó.

Với tạo hình nhân vật đầy thú vị, Channing Tatum được kỳ vọng sẽ đem đến nét phá cách cho phần hai của loạt phim Kingsman. Hơn 10 năm sau khi ra mắt chính thức với vai nam chính trong bộ phim ca vũ Step Up, tài tử điển trai đã dần chinh phục cả khán giả lẫn giới phê bình bằng diễn xuất đa năng của mình.

Channing Tatum cùng Halle Berry trong Hội Statesman.

TV Spot mới nhất của Kingsman: The Golden Circle.

Khán giả Việt Nam hẳn đã quen mặt với Channing Tatum qua các bộ phim ở nhiều thể loại, từ tình cảm sướt mướt (Dear John, The Vow), hành động cơ bắp (G.I.Joe: Rise of Cobra, White House Down), cho tới phim hài (She’s The Man, 21 Jump Street). Thậm chí, “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2012” còn được các nhà làm phim có uy tín “chọn mặt gửi vàng” vào các bộ phim hàn lâm như Foxcatcher, The Hateful Eight và Hail Caesar!, qua đó biến anh thành người hùng điện ảnh vạn năng của Hollywood.

The Vow.

G.I.Joe.

White House Down.

Channing Tatum stars in Columbia Pictures' “White House Down,” also starring Jamie Foxx.

Tham gia diễn xuất bên cạnh dàn diễn viên gạo cội từng giành Oscar như Julianne Moore, Halle Berry, Jeff Bridges và Colin Firth, Channing Tatum không những có thêm cơ hội chứng tỏ khả năng hóa thân tài tình ở mọi vai diễn mà còn đập tan định kiến rằng anh nổi danh chỉ vì có khuôn mặt đẹp.

Kingsman: The Golden Circle dự kiến khởi chiếu từ 22/09 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin mới nhất